Điện thoại z3 hà nội dòng điện thoại được nhiều người dùng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Các loại điện thoại khác' bắt đầu bởi haiyen5288, 27/3/15.

  1. haiyen5288

    haiyen5288 Member

    Hiện Điện thoại z2 hà nội đang được khá nhiều người quan tâm và muốn được trải nghiệm công nghệ này. Dưới đây là những đánh giá chi tiết của các chuyên gia cũng như người sử dụng đối với điện thoại Sony Xperia Z2
    Xperia Z2 là một trong những smartphone cao cấp nhất trong năm 2014, được Sony giới thiệu từ hồi đầu năm tại triển lãm MWC 2014 cùng lúc với Galaxy S5 và HTC One M8. Dù vậy, phải tới giữa tháng 5, sản phẩm này mới xuất hiện ở thị trường chính hãng. Ra sau, nhưng nhà sản xuất tới từ Nhật tỏ ra rất tự tin với chiếc smartphone đầu bảng của mình khi ấn định cho nó mức giá 16,99 triệu đồng, nhỉnh hơn các đối thủ tới từ Samsung, HTC lẫn LG.
    Điện thoại z3 hà nội là điện thoại thông minh được thiết kế để nâng tầm cuộc sống của bạn. Thêm vẻ ngoài hoàn hảo. Với xếp hạng chống nước cao nhất*, Xperia Z3 Compact cho phép bạn trả lời các cuộc gọi trong mưa hay chụp ảnh trong bể bơi. Cũng như có thể tự xử lý khi bị rơi vào bồn nước. Kết hợp với thiết kế mỏng và gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng bằng một tay, Xperia Z3 Compact là điện thoại thông minh Android vừa bền vừa đẹp.
    Sony Xperia Z3 với sự nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và đột phát hoàn toàn mới trong thiết kế đang được nhiều người yêu công nghệ chú ý đến đặc biệt là những fan ruột của Sony từ trước đến nay. Với khả năng vốn có của dòng điện thoại Sony Z đó chính là khả năng chống nước tuyệt vời cộng với thiết kế khung nhôm và viền siêu mỏng Sony Xperia Z3 đang làm điên đảo những tín đồ yêu công nghệ.
    Sony Xperia và thiết kế đột phá
    Sony Z3 luôn hướng tới sự hoàn hảo trong từng sản phẩm Sony đã rất kỳ công khi đưa ra thiết kế của sản phẩm này với khung nhôm bo tròn siêu mỏng, nút nguồn có thiết kế độc đáo và các tấm kính cường lực chịu được tác động lớn từ bên ngoài. Đem lại cho người dùng là sự lịch lãm và cao cấp sở hữu màn hình 5.2" nhưng Sony biết cách để những sản phẩm của mình luôn vừa vặn trong tay khách hàng và không để khách hàng của mình có cảm giác khó chịu về bất cứ điểm nào của sản phẩm này.
    Sony Xperia Z4 sẽ là dòng sản phẩm tiếp theo của Sony dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Tuy chưa được Sony giới thiệu chính thức nhưng đã có rất nhiều những thông tin rò rỉ xoanh quanh chiếc điện thoại được cho là hoàn hảo đến từng đường nét của Sony này. Nếu bạn có nhu cầu sở sửa chiếc Điện thoại z4 hà nội này hãy đặt hàng trước tại cửa hàng Nhung Anh , khi có hàng chúng tôi sẽ chuyển tới tận tay bạn
    Càng gần đến năm 2015 thì các tin đồn về Xperia Z4 lại càng xuất hiện nhiều với mức độ chính xác cao hơn.
    Những thông tin mới nhất về Xperia Z4 bắt nguồn từ một người làm việc cho Sony, người này đã cung cấp một slide trong bài thuyết trình nội bộ về sản phẩm mới của hãng. Theo slide này, chiếc smartphone mới của Sony chỉ có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD 1080p thay vì màn hình 5.4 inch Quad HD Triluminos hoặc 5.5 inch như các tin đồn trước đó.
    Điện thoại Htc hà nội mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thiết thực nhất trên thị trường
    Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
    SHOWROOM NHUNG ANH MOBILE
    ĐỊA CHỈ: SỐ 325 CẦU GIẤY - HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: KINH DOANH:(04) 2237.6666 - KỸ THUẬT: (04) 32.33.34.35

Chia sẻ trang này