Địa chỉ cung ứng kệ sắt toàn quốc

Thảo luận trong 'Nội thất trong nhà' bắt đầu bởi bibi123, 3/8/18.

  1. bibi123

    bibi123 New Member

    Công ty TNHH MiRack là địa chỉ bán kệ sắt v lỗ uy tín, chất lượng và luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng trên toàn quốc.

    Công ty TNHH MiRack được thành làm năm 2013, đây là địa chỉ bán kệ sắt v lỗ uy tín hàng đầu hiện nay. Công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt kệ sắt thép cho kho lưu trữ, văn phòng chứng từ trên toàn quốc. Kệ sắt v lỗ là một trong những sản phẩm hàng đầu của Mi Rack với công dụng để hồ sơ, chứng từ tại các văn phòng, sắp xếp hàng hóa trong các kho hay chưng bày hàng hóa trong các siêu thị.

    [​IMG]

    Công ty TNHH MiRack là địa chỉ bán kệ sắt v lỗ uy tín



    Giá trị cốt lõi của Mi Rack để trở thành địa chỉ bán kệ sắt v lỗ uy tín
    Công ty TNHH MiRack đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình và luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất, đưa thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    Sứ mạng của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm Kệ Sắt và dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt kệ tốt nhất với chi phí hợp lý. Chúng tôi tận tâm phục vụ khách hàng với mức độ cao về chất lượng sản phẩm - dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Vì vậy, chúng tôi tự hào là địa chỉ bán kệ sắt v lỗ uy tín được các đơn vị ưu tiên tìm kiếm.



    Cách lắp đặt kệ sách v lỗ chuẩn nhất
    Bước 1: Đặt 2 thanh V lỗ hay còn được gọi là chận trụ nằm xuống cho mặt lớn nằm xuống sàn còn 2 mặt nhỏ sẽ quay mặt vào nhau khoảng cách 2 thanh bằng chiều dài kệ

    Bước 2: Lắp kệ đầu tiên cách tầm đất khoảng 15cm đối với sàn và dùng ke góc tam giác cho các góc tiếp xúc sàn với chân trụ. Tương tự như vậy, bặn tiếp tục lắp các tầng trên cùng của kệ năm cao nhất với tầng này. Với tầng cao nhất cũng yêu cầu gắn ke góc tam giác cho kệ. Tiếp đến sẽ là lắp đặt các tầng còn lại tùy vào số lượng tầng mà bạn đặt bạn sẽ tiến hàng chia khoảng cách các tầng làm sao cho phù hợp với nhu cầu. Sau khi đã lắp đặt các tầng xong thì sẽ tiếp tục đưa 2 chận trụ còn lại lên và lắp đặt tương tự như trên.

    Bước 3: Sau khi đã lắp đặt định hình kệ sắt lắp ghép xong sẽ tiến hàng lắp ốc. Sử dụng T thông thường và ốc dùng cho kệ kho hàng là T13 bạn dùng và siết các ốc lại sao cho càng chặt càng tốt. Trong quá trình lắp bạn cần phải định hình kệ vuông vắn không để hiện tượng xiêu vẹo kệ.

    Bước 4: Dựng kệ sắt v lỗ lên và tiến hành lắp chân đế nhựa cho kệ. Sau đó sẽ tiến hàng đặt kệ tại đúng vị trí đạt kệ sắt v lỗ là đã hoàn thành công việc.

    [​IMG]

    Kệ sắt v lỗ

    Công ty TNHH Mi Rack luôn tự hào là địa chỉ bán kệ sắt v lỗ uy tín, chất lượng và luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng trên toàn quốc.

    Công ty luôn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất với giá thành thấp nhất.

    Mọi thông tin liên hệ bạn có thể truy cập website: http://kesatmi.com

Chia sẻ trang này