Địa điểm cao cấp tại dự án a10 nam trung yên mang lại

Thảo luận trong 'Nội thất trong nhà' bắt đầu bởi goby199, 12/3/17.

  1. goby199

    goby199 Member

    Dự án a10 nam trung yên đã là một siêu phẩm đã hot tại trọng điểm khu Trung Hoà Nhân Chính dự án được xây dựng với tổ hợp trọng điểm thương nghiệp ,văn phòng và dự án sang trọng . chủ đầu tư là Tổng tập đoàn HADICO được sàng lọc là CĐT với đa số năm trải nghiệmkinh qua trong chuyên ngành bất động sản và xây dựng nhiều công trường lớn. dự án A10 Nam Trung Yên được thiết kế tân tiến với hệ thống tiện lợi sang trọng ,còn nhiều chung cư tại dự án được thiết kế rộng rãi và vuông vắn nên rất thuận tiện cho việc bày trí nội thất và Sở hữu công năng của dự án . Với tâm huyết của chủ đầu tư muốn đem đến một không gian sống hiện đại và cao cấp nhất cho người dân của mình.

    A10 nam trung yên Sở hữu tọa lạc vô cùng đắc đại tại trọng tâm của quận Trung Hoà Nhân Chính đơn giản lưu thông tới các khu vực kế bên như: Trung Hoà ,Trung Kính,Lê Văn thu nhập , Trần Duy Hưng. đề án nằm tiếp giáp với trục đường Nguyễn Chánh Mạc Thái Tổ nên rất đơn giản chuyển vào trung tâm :
    Phía Đông Nam tiếp giáp gần ngay với phần đất tái an cư A14
    Phía Tây Bắc tiếp giáp khuôn viên liền kề A10
    Phía Tây Nam tiếp giáp với đường Vũ Phạm Hàm
    Phía Đông Bắc tiếp giáp với phố Vọng Yên


    [​IMG]





    Dự án a10 nam trung yên nằm địa điểm trọng điểm của Q. Cầu Giấy với cơ sở khuôn viên đồng nhất ,hệ thống tiện ích hiện đại cung cấp và phục vụ tốt nhất chất lượng của khách hàng .Nơi đây có nền kinh tế nhộn nhịp và tăng trưởng nhất gần các học đường , trọng điểm thương mại , bệnh viện, trọng điểm hành chính quốc gia. Chỉ mất 15 phút để di chuyển đơn giản vào trọng tâm Thủ đô như , Hồ Hoàn Kiếm, Ga Thủ đô , Bệnh viện Bạch Mai, Royal City cách trung tâm Hội Nghị Quốc Gia dao động 1,5 km cách SVĐ quốc gia khoảng 4 km Nằm gần còn nhiều trường Đại học lớn như : Amsterdam, ĐH Thủ đô ,ĐH Luật thuận tiện di chuyển tới Học Viện Công nghệ BCVT, Học viện An ninh dân gian

    kết nối dễ dàng với các trục đường lớn như: đường vành đai 3, đường trên cao, đường Láng Hoà Lạc ... Chỉ mất 10 phút lưu thông tới trọng tâm thương nghiệp Big C, VinCom Nguyễn Chí Thanh, Rạp chiếu phim quốc gia Với cơ sở khuôn viên đồng bộ tân tiến việc di chuyển từ dự án A10 Nam Trung Yên đều liền mạch và nhanh gọn , liên kết thuận lợi với nhiều thuận lợi tại Hà Nội . Đây chính là điểm nhấn tạo nên sự thu hút dũng mạnh cho dự án .

    Dự án a10 nam trung yên được thiết kế theo phong khoảng cách Châu Âu áp dụng khoa học tiên tiến tiên tiến bậc nhất trên thế giới mang đến cuộc sống tiện nghi,cao cấp cho người dân của người .Với thiết kế môi trường mở các dự án được đón trực tiếp nắng và gió mang đến cuộc sống gần gũi với thiên nhiên,mang tới cho cuộc sống hiện đại , yên bình nhất. dạng loại diện tích giúp từ 60 đến 101m2 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng . Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ: 61m2; 64m2; 72m2; 76m2, 87m2.

    Diện tích dự án 3 phòng ngủ: 97m2; 102m2 mặt bằng chung cư diện tích 64 m2 được thiết kế 2 PN và 2 nhà vệ sinh nhiều phòng trong chung cư được thiết kế rộng rãi và thông thoáng ,CĐT thiết kế vuông vắn và thông minh giành đa số môi trường và diện tích cho phòng khách và phòng ăn tạo môi trường sinh hoạt chung rộng rãi cho nhiều thành viên.

Chia sẻ trang này