Ý tưởng để trang trí phòng khách với sách

Discussion in 'Nội thất trong nhà' started by huyluu.iza03, Mar 19, 2015.

  1. huyluu.iza03

    huyluu.iza03 New Member

    Khi nói đến trang trí và sách, hầu hết chúng ta cần ít giới thiệu. Nó được cho là phương pháp phổ biến nhất của trang hoàng kệ mở và tủ trên toàn cầu và thường là cách dễ nhất để nhanh chóng giới thiệu một số cuộc sống vào một khung cảnh.

    [​IMG]

    trang trí những cuốn sách là niềm vui và rõ ràng là ở trọng tâm của tất thảy là một tuyệt trần kho tàng kiến thức mà bạn có thể lướt qua bất cứ khi nào bạn đang chán với tiếng ồn điện tử xung quanh bạn.

    trang trí nhà hiện đại với những cuốn sách trong phong cách!

    Có những người trong chúng ta – những người thương sách thiết tha và kiêu hãnh giới thiệu cuốn sách yêu thích trong phòng khách. dù rằng những người khác có thể chỉ muốn lấp đầy không gian trống trơn, với một vài tùng san đầy màu sắc và cuốn sách mà không đích thực bao giờ lo lắng về nội dung bên trong!

    Tường Sách

    Có một bộ sưu tập sách mở mang mà bạn xót thương bao giờ nên phải trả giá đắt? Sau đó, vì sao không làm cho nó chân tình điểm của phòng khách bằng cách thêm một thành phần đơn vị tường tuyệt đẹp mà đặt những cuốn sách dưới ánh đèn sàn diễn? Sàn đến trần giá sách được chóng vánh nắm bắt như một phòng khách ngoài bức tường âm trên toàn thế giới, và không giống như tường giọng nhàm chán với màu sắc tươi sáng hoặc kết cấu khác nhau, một kệ sách đồ sộ trông đích thực giật gân. Cho nội thất của bạn rét mướt, bạn có thể dùng một trong những thang thư viện kiểu có bánh xe để bổ sung cho “bức tường sách” đẹp!

    Một góc đọc sách hoàn hảo

    Một bức tường sách cho phòng khách

    Đối với những người có một bộ sưu tập đến nay ít hơn và trang hoàng với những cuốn sách là vơ về cho căn phòng một tí tương phản hình ảnh và hình học. Kệ nghiêng thực hiện nhiệm vụ này một cách dễ dàng, và họ cũng cho phép bạn xếp đặt các tiêu đề yêu thích của bạn trong một thời trang giản dị hơn. Kệ sách hiện đại đến trong nhiều hình trạng và kích cỡ, và bạn thậm chí có thể tùy chỉnh tạo hình lục giác kệ sách, kệ nổi hoặc tác phẩm sạch khác để trang trí với những cuốn sách một cách khéo léo#. Đặt các kệ xung quanh trọng tâm vui chơi giải trí trong phòng khách hoặc trong các góc của phòng ngủ để tạo ra màn hình nhãi.

    Kệ sách tùy chỉnh thủ công trong phòng khách

    Chọn sách với màu sắc và chủ đề bổ sung cho phần còn lại của căn phòng và thêm quyến rũ của nó. Đôi khi một vài cuốn sách với bìa tinh ranh và đầy màu sắc là bít tất các màu sắc mà bạn cần trong một phòng khách nhỏ. Không có vấn đề gì bạn chọn, hãy kiên cố rằng những bổ sung nổi trội trực giác.

    Cách giản dị và sang trọng trang trí với những cuốn sách

    Xếp những cuốn sách trong phong cách cũng giúp tằn tiện không gian!

    Ngoài các Phòng khách

    thường nhật chúng ta thấy chủ nhà chần chừ để có cuốn sách ngoài phòng khách và phòng ngủ. Trong thực tiễn, trang trí với những cuốn sách trong nhà bếp, khu vực ăn uống và phòng tắm tạo ra một tác động sâu ngoạn mục và kịch tính hơn so với việc dùng chúng trong phòng khách. Vì người ta sẽ thường không chờ mong cuốn sách trở thành một phần của trang trí trong các phòng này, họ có xu hướng mang lại rất nhiều hứng thú, thậm chí khi được sử dụng trực tính. Một phòng bếp với một phong cách kệ chứa sách dạy nấu ăn là một sự bổ sung hợp lý

    Phân ranh giới và xác định

    Một cách tiệt để trang hoàng với những cuốn sách là sử dụng chúng trong việc tạo ra một dòng biệt lập giữa các không gian khác nhau của một khu vực sinh hoạt ít vách. Bạn có thể dùng một kệ sách nhỏ để có được thành quả này hoặc thậm chí ngăn xếp những cuốn sách lên để tạo ra một bức tường nhỏ bao gồm các chỉ cuốn sách! Cách tiếp cận và giản dị này trông tuyệt đẹp ngay cả trong khu vực sinh sống đương đại, và bạn rõ ràng là cung cấp cho khách hàng của bạn một cái gì đó để nói về là tốt.

    trang hoàng với những cuốn sách như nhiều niềm vui như không đùa với thiết kế nội thất, màu sắc và phụ kiện. Trong thực tiễn, nó là dễ dàng hơn nhiều và thuận lợi hơn rất nhiều. bởi thế, tại sao không kéo một số cuốn sách ra khỏi hộp các tông trên gác mái và cung cấp cho họ một hiệp đồng thuê mới của cuộc sống?

    Xem thêm các mẫu sofa da và sofa vải, nỉ tuyệt đẹp tại izasofa.com

Share This Page