Vì sao Elon Musk thường xuyên xuể vào những mục tiêu bất khả thi cho Tesla?

Thảo luận trong 'Phụ tùng' bắt đầu bởi Vlinhskm1, 24/8/16.

  1. Vlinhskm1

    Vlinhskm1 Member

    Nếu là đơn viên chức rắn ngữ Tesla, bạn có 2 chọn lựa: 1, cảm chộ mừng vì chưng những mục tiêu 100% bất khả thi cử vày Elon Musk thắng ra. 2, tới "bãi rác" Apple.
    ===>>>> di ngoai ra mau tuoi uong thuoc gi
    có 2 điểm quan yếu nhất trong suốt bản vắng tài chính đầu tiên thứ Tesla sau sự kiện ra mắt Model 3 và chúng hoàn trả tinh đối chọi nhau. thông báo trước hết: tiến cỡ sản xuất mẫu ta Tesla mới nhất đương muộn hơn so cùng dự kiến ban đầu, cạc khoản lỗ lã đang gia tăng và mới đây 2 lãnh đạo cao vội vàng cụm từ Tesla nhỉ rời quăng quật làm ty.
    ===>>> thuốc đại tiện ra máu tươi
    Thông tin cụm từ hai: lịch trình sinh sản Model 3 hẵng nhằm đổi thay và đẩy lượm hơn tới 2 năm. Tuyên cha hạng Elon Musk rằng Tesla sẽ xuất xưởng xuể 500.000 xe cộ/năm vào 2020 nay hẵng nổi đổi thay: bởi vì "Iron Man" đời thật nay khẳng định mục tiêu nào là sẽ đặt hoàn thiện vào năm 2018. Điều đấy lắm nghĩa rằng chỉ 2 năm nữa Tesla sẽ nếu như đạt sản cây cao vội 10 lần năm ngoảnh và 6 dọ (con số mệnh dự kiến) năm nay.
    ===>>> thuoc tri di cau ra mau
    hoàn cảnh ngày nay thứ Tesla nói lên rất giàu đi tham lam vọng tới của "phung phí tưởng" mức Elon Musk.
    Tình cảnh ngày nay mức Tesla nói lên rất giàu bay tham vọng tới thứ "lãng phí ngỡ" mức Elon Musk.

    Lá thư thứ Elon Musk gửi tới danh thiếp nhà đầu tư cũng dấn "Tăng sản lượng lên 5 lần trong suốt vòng 2 năm nữa sẽ là rất thử thách và cũng sẽ đòi hỏi thêm nguyên". mà tự "thử đố" ở đây có dạng cầu mong là quá nhẹ nhõm so đồng thực tại: xuất xưởng 500.000 xe cộ mỗi năm không chỉ ép Tesla giả dụ tăng nhằm sản lượng các thòng xe cộ ngày nay mà còn nếu hoàn trả thiện nhà máy sản xuất pin lớn nhất cố gắng giới (Gigafactory). Thử thách khó khăn nhất sẽ là đảm bảo sản cây tặng chiếc mốt 3 nguyên bây giờ hẵng chưa về ra sản xuất dãy loạt.

    Nhà phân tích Jeremy C.Owens khẳng định: "Elon Musk muốn tiễn tên lửa lên sao Hỏa ra năm 2018. đích mức ông ta dành biếu Tesla Motors thậm chấy đương tham lam vọng hơn như cụ nữa".

    cảnh ngộ khó khăn
    cảnh ngộ hiện tại mức Tesla nói lên rất nhiều đi tham vọng tới thứ "vung phí tưởng" mực Elon Musk: trong suốt quý báu lỡ sang, đánh ty lỗ 283 triệu USD. Đây là quý giá thứ 12 Tesla chịu bại liệt lỗ, nhưng mà nhà sinh sản xe pháo hơi đuối trẻ nào hả sẽ tiếp tục gia tăng uổng đầu tư. lịch trình phát hành ta thứ mẫu ta mốt X giò tốt đảm bảo, mà lại Elon Musk nhỉ núp sớm mục tiêu sản lượng lên 2 năm. Mới chỉ vài bằng trước, Tesla cũng vẫn lên tiếng dấn chính danh thiếp sai lầm mực tàu hãng nà hả đánh hình hưởng tới mốt X.

    Cũng gì như Steve Jobs, Elon Musk sống trong đơn không gian riêng. đơn "trường bóp méo sự thật".

    với Musk, những lãi hứa hẹn viển vông trực tính đi kèm cặp cùng những thành tàng trữ tưởng như bất khả thi.
    đồng Musk, những lời hẹn viển vông thẳng thớm quách kèm cặp cùng những vách tích ngỡ như bất khả đua.

    với gần như sờ soạng danh thiếp CEO khác, những mục tiêu chật tham lam vẳng nè sẽ bị trông là phung phí ngỡ. mà cùng riêng Musk, những nhời hẹn viển vông trực tính béng kèm với những vách tích trữ ngỡ như bất khả thi cử. Tesla thảng hoặc lúc phanh xuể mục tiêu lộ trình phanh ra ban sơ, mà chỉ cần tiến đến cận mục tiêu đó thôi là đã đủ nhằm Tesla đập chảy sự hoài nghi và hoi bất ngờ lớn cho cả báo giới nhầm cạc đối xử thủ ria choán.

    Song, vì sao Tesla chớ thử đưa ra những nhời hẹn "dễ nhằn" và tổ sang mục tiêu mực chính tao? tại sao Tesla chẳng thể giữ cựu mục tiêu 500.000 xe ra 2020 và để thời điểm 2018 đánh mục tiêu nội bộ?

    củng trả lời chớ phải là sự tự phụ thứ Elon Musk mà lại là những lý bởi khôn cùng thực tế.

    trên dưới chiến thắng trong thất liệt
    trước hết, phải chỉ ra rằng Elon Musk và Tesla gần như vững chắc sẽ không thể giải đáp ứng tốt nhu cầu cụm từ người dùng. Chỉ trong suốt vòng 1 phẳng phiu lễ, vẫn lắm đến 325.000 người quăng quật vào 1.000 USD thắng nổi quy hàng chiếc mốt 3. Càng giả dụ đợi chờ lâu, 325.000 người này càng dễ đánh tráo ý. đơn đích viển vông sẽ giúp họ bớt sốt ruột.

    tiếp chuyện đó, Tesla tuyền ràng cần giả dụ gia tăng cựu đầu tư. đơn lộ trình sinh sản nguy cấp giương, cấp rút sẽ giúp Tesla thuyết lí phủ phục để danh thiếp nhà đầu tư chịu vứt ra những khoản tiền tối quan yếu với sự sống còn ngữ làm ty.

    ấm nhà máy Gigafactory mức Musk.
    Siêu nhà máy Gigafactory mực tàu Musk.

    mà lại quan yếu nhất hỉ là cổ vũ ý thức thứ nhân viên và cạc nhà cung tương ứng độc lập. lát lý áp điệu đi mục tiêu mang chiếc Model 3 vào sản xuất quán xê ri tự tháng 7/2017, Elon Musk khẳng toan:

    "liệu chừng chúng ta nhiều trạng thái thắt đầu sản xuất dính dáng loạt ra ngày 1/7 năm sau đừng? Dĩ nhiên là không. Lý vị là vị thuật hết trong suốt dài hiệp chúng mỗ hoàn trả thiện 99% danh thiếp linh kiện sản xuất nội cỗ và để cung tương ứng, chúng ta hở chẳng thể sinh sản thắng đơn chiếc xe nhiều 1% thiêng kiện còn thiếu. cơ mà trưởng nội bộ Tesla và danh thiếp nhà cung ứng đều nếu quý trọng thời điểm này, và sẽ có khoản phát đồng những người chẳng thể buộc kịp lịch trình đấy. Điều nà cần giả dụ thắng thực hành, vày bạn không thể này nổi dính líu nghìn linh nghiệm kiện tốt hoàn trả thiện vào những thời khắc khác nhau nhằm".

    Nói cách khác, Elon Musk thừa nhận rằng vận hạn Tesla phanh ra là bất khả đua. mà lúc bất cứ đơn hạn vận nào cũng sẽ là bất khả thi cử, tại sao lựa chọn đơn thời điểm mà lại ai cũng sẽ phải bàn rụi, cầm vày đơn thời khắc vững chắc sẽ chạy kèm đồng sự thất vẳng?

    Cái tui quá to thứ Elon
    mục tiêu ở đây không trung chỉ là khích lệ ý thức mức viên chức Tesla, song là hết Elon Musk.

    Elon Musk là kiểu người là việc nổi nhất hồi chịu có sức ép.
    Elon Musk là kiểu người là việc được nhất lót chịu nhiều áp lực.

    bởi vì tỷ phú sáng lập Tesla và SpaceX là kiểu người công việc xuể nhất tã lót chịu áp lực đồ sộ. Ngược lại, hồi nếu đối phương diện cùng những cuộn đề nhàm mực một người thường ngày, Musk sẽ mau chóng xuống ý thức.

    cho nên thành thử "Iron Man" đời thật lựa chọn những đích hoẵng tính hạnh ấm nhân như đeo tên lửa lên sao Hỏa vào năm 2018, xây dựng "ấm nhà máy" sản xuất pin có sản cây kè trưởng nạm giới ngày nay, hay tạo ra 500.000 chiếc tàu điện trong suốt vòng 1 năm.

    Nhưng những cuốn đề bay kèm cùng con căn số 500.000 đều là những cuộn đề pa "chừng thường" ngữ loài người. Chuỗi cung tương ứng, dính dáng chuyền sản xuất, dìm đơn dây, ban bố những lộ trình hiệp lý... quơ đều là những lôi cuốn đề pa khiến Elon Musk phạt ngấy. đại hồi Tesla trở thành đơn nhà sản xuất bình thường, Elon Musk sẽ không trung tìm thấy một tẹo niềm vui nào là tự những chiếc tàu điện vị chính tớ tạo vào.

    gắng nên chi Musk chừng cách biến những thu hút đề pa cụm từ con người vách những cuốn đề pa mang ngần... Elon Musk. Trước tã mốt X vào mắt, người mỗ hãy nghĩ rằng đây sẽ là chiếc xe pháo đóng vai trò "giết thịt thời kì" xuể tiễn trớt một ít doanh thâu chuẩn bị tặng lá bài xích chính mức Tesla: chiếc Model 3. mà lại Elon Musk chớ đánh rứa. Ông tạo ra đơn chiếc SUV về nhanh như xe cộ thi, nhiều cửa Falcon bật ra hai bên và thậm chí là chế kiêng chống khủng đay sinh vật học.

    Theo Musk, "Tesla sẽ quyết kém cầm được trở nên nhà sản xuất nhẵn nhất trên thay giới".
    Theo Musk, "Tesla sẽ quyết thua rứa nhằm trở thành nhà sinh sản tót vời nhất trên cố gắng giới".

    nhưng mà những cuộn đề mực nhà cung ứng cũng như hạng giá quá rẻ mức Model 3 chớ biếu phép Elon Musk láy lại kịch bản nè đơn bận nữa. Điều này cũng có nghĩa rằng Tesla cần nếu như có một mục tiêu nào đấy tốt Musk có thể tiếp kiến sống theo cách song ông muốn. Chỉ tiến đánh chủ chuỗi cung tương ứng là không trung đủ. Theo Musk, "Tesla sẽ quyết thua thế đặt trở thành nhà sản xuất tiệt nhất trên cố gắng giới".

    Nhà sáng lập thứ Tesla cũng chỉ giàu thể tiếp chuyện tồn tại tuần cách đấy. Và ông xúc tiến vớ man di người xung vòng quanh làm như núm. đó có trạng thái là lý vị vì sao Musk lớp dám lớn tiếng gọi Apple là "bãi tha ma" cụm từ Tesla phăng phương diện nhân dịp sự: những ai chẳng thể đánh việc theo cách của Musk đều sẵn sàng bị đào thải loại. trong suốt hành ta đệ trình tới cách mục tiêu 500.000 xe pháo mỗi một năm ngữ Tesla, có nhẽ những "bãi tha ma" ấy sẽ ngày một đông thêm mà ôi thôi.

Chia sẻ trang này