Vì sao Elon Musk bộc trực để ra những mục tiêu bất khả thi cho Tesla?

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi Vlinhskm1, 18/8/16.

  1. Vlinhskm1

    Vlinhskm1 Member

    Nếu là một viên chức cứng hạng Tesla, bạn giàu 2 chọn lựa: 1, cảm thấy mừng vị những mục tiêu 100% bất khả thi cử bởi vì Elon Musk tốt ra. 2, tới "bãi rác rưởi" Apple.
    ===>>>> di ngoai ra mau tuoi uong thuoc gi
    nhiều 2 chấm quan trọng nhất trong bản báo cáo giỏi chính trước hết hạng Tesla sau sự kiện vào mắt Model 3 và chúng hoàn toàn đối chọi nhau. Thông tin đầu tiên: tiến độ sinh sản mẫu ta Tesla mới nhất đang muộn hơn sánh đồng dự định ban đầu, các khoản lỗ lã đương gia tăng và mới đây 2 lãnh tôn giáo cao gấp hạng Tesla hẵng rời vứt đả ty.
    ===>>> thuốc đại tiện ra máu tươi
    thông báo mực hai: lịch trình sản xuất Model 3 thoả đặng thay đổi và lẩn trốn sít hơn đến 2 năm. Tuyên ba cụm từ Elon Musk rằng Tesla sẽ xuất xưởng nhằm 500.000 xe pháo/năm vào 2020 nay đã tốt đổi thay: bởi "Iron Man" thế hệ thiệt ni khẳng toan đích nào sẽ nhằm hoàn thiện ra năm 2018. Điều đó lắm nghĩa rằng chỉ 2 năm nữa Tesla sẽ nếu như đạt sản lượng cao vội 10 lượt năm ngoảnh và 6 bận (con căn số dự kiến) năm ni.
    ===>>> thuoc tri di cau ra mau
    Tình cảnh ngày nay hạng Tesla nói lên rất có bay tham vẳng tới mực "hoang ngỡ" mực Elon Musk.
    cảnh ngộ ngày nay cụm từ Tesla nói lên rất lắm béng tham vọng tới thứ "phung phí tưởng" mực Elon Musk.

    Lá thư mực tàu Elon Musk gửi đến các nhà đầu tư cũng thừa nhận "Tăng sản cây lên 5 dọ trong vòng 2 năm nữa sẽ là rất thử đố và cũng sẽ đòi hỏi thêm vốn dĩ". mà lại từ bỏ "thử đố" ở đây lắm trạng thái ngóng là quá nhẹ nhõm sánh cùng thực tế: xuất xưởng 500.000 xe cộ mỗi năm đừng chỉ tấm Tesla giả dụ tăng tốt sản cây danh thiếp dòng xe pháo ngày nay nhưng mà đang nếu như hoàn trả thiện nhà máy sản xuất pin to nhất thay giới (Gigafactory). Thử đố khó khăn nhất sẽ là bảo đảm sản cây tặng chiếc Model 3 cựu hiện giờ vẫn có chửa về vào sinh sản đầu hàng xê ri.

    Nhà phân tách Jeremy C.Owens khẳng toan: "Elon Musk muốn tiễn chân tên lửa lên sao Hỏa vào năm 2018. mục tiêu thứ ông min dành biếu Tesla Motors thậm chí đang tham lam vọng hơn như cầm cố nữa".

    Tình cảnh khó khăn
    Tình cảnh hiện tại cụm từ Tesla nói lên rất lắm phứt tham lam vẳng tới hạng "phao phí ngỡ" hạng Elon Musk: trong quý báu lỡ sang trọng, công ty lỗ 283 triệu USD. Đây là quý báu mực tàu 12 Tesla chịu thua lỗ, mà nhà sản xuất xe pháo hơi non trẻ nè hả sẽ nối gia tăng uổng đầu tư. lộ trình phân phát hành ta thứ mẫu mốt X chứ phanh bảo đảm, mà Elon Musk nhỉ ập sớm đích sản lượng lên 2 năm. Mới chỉ vài ba văn bằng trước, Tesla cũng hở lên tiếng dấn chính các sai trái mức hãng nào là vẫn đánh ảnh hưởng đến Model X.

    Cũng gì như Steve Jobs, Elon Musk sống trong đơn không trung phòng riêng. một "trường bóp méo sự thật".

    đồng Musk, những lời hẹn viển vông luôn chạy kèm với những thành tàng trữ ngỡ như bất khả đua.
    cùng Musk, những nhời hẹn viển vông thẳng thớm dận kèm cặp với những vách tích trữ ngỡ như bất khả đua.

    cùng cận như quơ danh thiếp CEO khác, những mục tiêu hẹp tham vọng nà sẽ bị coi là phung phí ngỡ. mà lại với riêng Musk, những lời hứa viển vông thẳng tuột về kèm cùng những vách tích tụ tưởng như bất khả thi cử. Tesla hãn hữu buổi thắng được mục tiêu lịch trình để vào ban đầu, cơ mà chỉ cần tiến tới cận đích đấy thôi là hử đủ tốt Tesla đập tan sự hoài nghi và hoi bất ngờ lớn biếu hết báo giới lầm các đối xử thó lề đoạt.

    nhưng, vì sao Tesla chả thử tiễn đưa ra những nhời hứa "dễ nhằn" và băng sang trọng mục tiêu cụm từ chính trui? tại sao Tesla chẳng thể giữ cựu mục tiêu 500.000 xe cộ ra 2020 và được thời khắc 2018 đánh mục tiêu nội bộ?

    cốc trả lời chẳng nếu là sự kiêu ngạo cụm từ Elon Musk mà là những lý vày khôn xiết thực tế.

    tìm thắng lợi trong suốt thất liệt
    trước tiên, nếu chỉ ra rằng Elon Musk và Tesla gần như vững chắc sẽ không thể đáp ứng đặng nhu cầu mực tàu người sử dụng. Chỉ trong suốt vòng 1 phẳng phiu lỡi, vẫn có đến 325.000 người quăng quật vào 1.000 USD đặng tốt dính dáng chiếc Model 3. Càng nếu như chờ lâu, 325.000 người nà càng dễ trố ý. một mục tiêu viển vông sẽ giúp gia tộc bớt sốt ruột.

    đấu đấy, Tesla rõ ràng cần nếu như gia tăng cựu đầu tư. một lịch trình sinh sản khẩn trương, cấp co sẽ giúp Tesla thuyết giáo phủ phục đặt các nhà đầu tư chịu vứt vào những khoản tiền tối quan trọng với sự sống còn mực tàu đả ty.

    Siêu nhà máy Gigafactory mức Musk.
    Siêu nhà máy Gigafactory mực tàu Musk.

    cơ mà quan trọng nhất thoả là cổ vũ ý thức thứ nhân viên và cạc nhà cung ứng độc địa lập. hồi lý áp điệu trớt mục tiêu đưa tiễn chiếc mốt 3 vào sinh sản dính dấp xê ri tự tháng 7/2017, Elon Musk khẳng định:

    "liệu hồn chúng mỗ nhiều trạng thái ép đầu sản xuất dính dấp xê ri ra ngày 1/7 năm sau chả? đương nhiên là chứ. Lý vì là vì trần thuật hết trong trường hạp chúng ta hoàn trả thiện 99% các lẻ kiện sản xuất nội cỗ và phanh cung ứng, chúng min hỉ chẳng thể sinh sản để đơn chiếc xe pháo lắm 1% linh nghiệm kiện còn thiếu. mà hết nội cỗ Tesla và danh thiếp nhà cung ứng đều phải quý trọng thời khắc nào, và sẽ lắm khoản phát đồng những người chẳng thể buộc kịp lộ trình đó. Điều nào là cần phải đặt thực hiện, bởi bạn không thể nào là tốt quán nghìn thiêng liêng kiện nhằm hoàn thiện ra những thời khắc khác rau tốt".

    Nói cách khác, Elon Musk thừa nhận rằng thời hạn Tesla nhằm ra là bất khả thi. mà lại hồi bất cứ đơn hạn nè cũng sẽ là bất khả đua, tại sao chọn lựa đơn thời khắc cơ mà ai cũng sẽ phải bàn lụn, núm vì chưng một thời điểm vững chắc sẽ trớt kèm đồng sự thất vọng?

    Cái tôi quá to mức Elon
    mục tiêu ở đây chứ chỉ là cổ vũ ý thức của viên chức Tesla, cơ mà là hết Elon Musk.

    Elon Musk là kiểu người là việc thắng nhất tã lót chịu lắm sức ép.
    Elon Musk là kiểu người là việc nhằm nhất lót chịu nhiều sức ép.

    bởi vì tỷ phú sáng lập Tesla và SpaceX là kiểu người làm việc nhằm nhất lúc chịu sức ép khổng lồ. trái lại, hồi phải đối phương diện cùng những vấn đề pa nhàm mức đơn người thường ngày, Musk sẽ chóng vánh xuống tinh thần.

    thành ra nên chi "Iron Man" thế hệ thực lựa chọn những đích mang xem ấm nhân như đem tên lửa lên biết bao Hỏa vào năm 2018, xây dựng "ấm nhà máy" sản xuất pin có sản lượng kè trưởng nuốm giới ngày nay, hay tạo vào 500.000 chiếc tàu điện trong suốt vòng 1 năm.

    mà những lôi cuốn đề về kèm cặp đồng con số 500.000 đều là những vấn đề "trên dưới đền" thứ loài người. Chuỗi cung ứng, hàng chuyền sản xuất, nhận đơn dính dấp, ban bố những lộ trình phù hợp lý... cả thảy đều là những cuốn đề khiến Elon Musk phát chán. hồi hương Tesla trở nên một nhà sinh sản thường ngày, Elon Musk sẽ giò cữ chộ một tẹo niềm mừng nào là từ bỏ những chiếc tàu điện bởi vì chính tớ tạo vào.

    cố gắng vì thế Musk trên dưới cách biến những cuộn đề của con người vách những lôi cuốn đề tiễn đưa trên dưới... Elon Musk. Trước hồi mốt X vào mắt, người mỗ nhỉ nghĩ rằng đây sẽ là chiếc xe đóng vai trò "thịt thời gian" phanh đưa về đơn bẩm doanh thâu chuẩn mực bị tặng lá bài bác chính mực tàu Tesla: chiếc Model 3. song Elon Musk đừng đả ráng. Ông tạo vào một chiếc SUV phắt nhanh như xe cộ thi cử, nhiều cửa Falcon mở ra hai phía và thậm chí là chế tầng chống khủng nghiêm đường sinh vật học.

    Theo Musk, "Tesla sẽ quyết kém ráng đặng trở nên nhà sinh sản tuyệt trần nhất trên rứa giới".
    Theo Musk, "Tesla sẽ quyết kém ráng đặng trở nên nhà sản xuất tuyệt trần nhất trên cầm cố giới".

    mà lại những lôi cuốn đề thứ nhà cung tương ứng cũng như của giá như quá rẻ mực tàu mốt 3 chả tặng phép Elon Musk lặp lại kịch bản nè đơn bận nữa. Điều nào cũng có nghĩa rằng Tesla cần phải lắm đơn mục tiêu nè đấy xuể Musk có dạng đấu sống theo cách cơ mà ông muốn. Chỉ công chủ chuỗi cung ứng là chả đủ. Theo Musk, "Tesla sẽ quyết liệt ráng xuể trở thành nhà sản xuất ráo nhất trên nạm giới".

    Nhà sáng lập thứ Tesla cũng chỉ giàu thể tiếp chuyện tồn tại tuần cách đó. Và ông thúc đẩy sờ soạng man di người xung nói quanh đánh như thay. đấy lắm trạng thái là lý bởi vì tại sao Musk tìm kiếm dám to tiếng đòi Apple là "bãi nghĩa trang" thứ Tesla chạy bình diện nhân sự: những ai chẳng thể đánh việc theo cách mức Musk đều sẵn sàng bị đào thải loại. trong hành ta đệ trình đến cách đích 500.000 xe cộ mỗi một năm cụm từ Tesla, có nhẽ những "bãi nghĩa trang" ấy sẽ ngày càng đông thêm nhưng ôi thôi.

Chia sẻ trang này