Thị trường Châu Âu - Châu Mỹ (P22)

Thảo luận trong 'Thiết bị điều khiển' bắt đầu bởi Thị trường, 26/11/18.

  1. MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRONG NĂM 2017 CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG

    Trong năm 2017, Bộ Công Thương đã phối hợp với các địa phương hiệp hội ngành hàng, thương vụ tại các nước và các doanh nghiệp Việt Nam để triển khai đồng bộ các chương trình và mục tiêu đề án với một số hoạt động như
    Hội thảo triển khai đề án tại Thành phố Hồ Chí Minh


    Hội thảo được tổ chức với mục đích kêu gọi các cơ quan quản lý nhà nước, sở Công Thương các tỉnh, thành phố các hiệp hội ngành nghề cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và đặc biệt là các nhà phân phối nước ngoài có mặt tại Việt Nam cùng đồng hành phối hợp và hợp tác với Bộ Công Thương để triển khai các hoạt động trong khuôn khổ đề án nhằm hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trực tiếp vào các hãng phân phối trên thế giới.

    Hội thảo đã quy tụ được bốn nhà phân phối lớn có mặt tại Việt Nam Aeon, Central Group Auchan và Lottemart và hơn 300 doanh nghiệp Việt Nam.

    Tuần hàng tại Italia, Philippines và Thái Lan
    Trong chương trình tại Italia các doanh nghiệp trong đoàn đã được kết nối với chuỗi Coop Italia Food và Coop Italia doanh nghiệp vùng Emilia Romaga và trung tâm thu mua nông sản tại Roma.

    Tuần hàng Việt Nam tại Manila -Philippines

    Các doanh nghiệp trong đoàn đã tham dự hội chợ hàng Việt Nam tại Trung tâm thương mại Robinsons và tham gia diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam -Philippines.

    Tuần hàng tại Thái Lan

    Các doanh nghiệp trong đoàn đã trưng bày và quảng bá hàng hóa sản phẩm và ẩm thực của hơn 40 doanh nghiệp tại Trung tâm thương mại của tập đoàn Central Group.

    Tham gia hội thảo kết nối trực tiếp hơn 40 doanh nghiệp Việt Nam với 15 đơn vị thu mua của Central Group.

    Hỗ trợ UBND Hà Nội tổ chức tuần hàng tại Nhật Bản

    Trước năm 2017 trung tâm xúc tiến đầu tư - Thương Mại - Du Lịch (HPA) đã tham dự các tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị Aeon tại Nhật, Central Group tại Thái Lan do Bộ Công Thương tổ chức.

    Nhận thấy những lợi ích mà sự kiện đem lại, trong năm 2017 cùng với sự phối hợp từ Bộ Công Thương HPA tổ chức thành công tuần hàng Việt Nam - Hà Nội tại Nhật và tiến tới ký kết tổ chức sự kiện hàng năm với Aeon. Sự kiện đã thu hút 36 doanh nghiệp Hà Nội với hơn 50 gian hàng trưng bày tại Nhật Bản.

Chia sẻ trang này