Thương hiệu thiết kế nổi tiếng của Mỹ khởi đầu tại Việt Nam bằng GoldSeason

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi chungcucaocap.vn, 24/2/16.

  1. chungcucaocap.vn

    chungcucaocap.vn New Member

    Thương hiệu thiết kế nổi danh của Mỹ khởi đầu tại Việt Nam bằng GoldSeason

    I. Dự án Goldseason: 250 căn hộ đã được giữ chỗ trong chưa đầy 30 phút tại lễ ra mắt

    Sau khi hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý I/2018, GoldSeason hẹn là nơi an cư tiệt của mỗi gia đình với cuộc sống theo những tiêu chuẩn mới của Mỹ - vừa hiện đại, sang, thanh lịch và hoà quyện cùng tự nhiên trong lành. Buổi lễ công bố và ra mắt dự án Goldseason - “New Manhattan trong lòng Hà Nội” - được tổ chức ngay tại khách sạn Lotte Hà Nội với sự tham dự của hơn 750 khách mời hôm 27/12 vừa qua đã trở nên một hiện tượng mới trên thị trường với nhiều nhân tố gây bất thần cho giới kinh dinh địa ốc lẫn khách hàng. PV: Trong việc thiết kế nội thất GoldSeason, MRY chú trọng vào yếu tố nào để thuyết phục khách hàng đầu tư vào căn hộ?Mr Jame Mary O’Connor: Mục đích của chúng tôi là tạo ra một nơi đáng sống không chỉ là nơi để ở mà còn kết nối được với cả khu vực xung quanh, dựa trên ý tưởng về một “khu dân cư sống trong nghệ thuật và thiên nhiên với ý tưởng thiên nhiên trở lại thành phố”. Hotline: 0967.987.345

Chia sẻ trang này