Tại sao chương trình cần tăng cường cho giá trị của quảng cáo thương hiệu

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi xuanlam121290, 11/12/17.

  1. xuanlam121290

    xuanlam121290 Member

    Không có gì bí hiểm khi lập trình đã gây ra cơn bão cho ngành lăng xê, nhưng các câu hỏi vẫn tiếp chuyện được hỏi về khả năng của nó trong việc cung cấp các chiến dịch thương hiệu số hiệu quả, như đã được đưa ra tại Hội nghị quảng cáo thời kì thực IAB gần đây.xây dựng thương hiệu

    Một trong những trở lực chính thường được trích dẫn là không liên can đến lăng xê. Các nhóm chương trình có khuynh hướng hội tụ vào công nghệ, và thuật ngữ và từ viết tắt có lăng xê chạy để trang trải. Tuy nhiên, khả năng cung cấp tầm nhìn đúng cho đối tượng hiệp ở đúng nơi vào đúng thời điểm có khả năng đưa lăng xê thương hiệu kỹ thuật số về phía trước, thúc đẩy sự tham gia đến các cấp độ mới.

    Vấn đề là đến nay, chương trình cốt là do các giải pháp dẫn đầu về hiệu suất - các định dạng sáng tạo được chuẩn hóa, tương đối dễ dàng để phân phối ở quy mô với sự thành công được chứng minh với phép đo rõ ràng.

    Với một số lượng định dạng quảng cáo, các nhà xuất bản và các giải pháp đo lường, sự nhận thức không công bằng là quảng cáo thương hiệu kỹ thuật số có thể được coi là một hình thức lăng xê phức tạp và trải qua mà khen một kế hoạch kỹ thuật số chứ không phải là trọng tâm của nó.

    Chương trình là một dụng cụ để cung cấp nội dung có liên can cho khách hàng đích. Như vậy, dù rằng nó có vẻ phức tạp, nó thực sự làm cho nó có lợi hơn để tiếp cận người tiêu dùng ở hầu hết các tiếp nhận của họ, và do đó cung cấp một dịp sạch cho thương hiệu.bộ nhận mặt thương hiệu giá rẻ

    Nếu 'thương hiệu' là để duy trì sự tăng trưởng không chỉ theo chương trình mà cả trong bối cảnh kỹ thuật số, thì cần nhấn mạnh hơn nữa vào việc tạo ra sự phối hợp sáng tạo giữa các nhà cung cấp. Các định dạng cần cung cấp tính linh hoạt và sự sáng tạo mà thương hiệu yêu cầu.

    Trong khi đó, thương hiệu cần phải phát triển nhiều sáng tạo quyến rũ hơn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngay khi nó tiếp cận họ. Nhiều người vẫn tiếp cận cách quảng cáo truyền thống, khi nội dung bổ sung cho bài xã thuyết xung quanh sẽ có tác động nhiều hơn vì nó mang lại nhiều giá trị hơn cho trải nghiệm người tiêu dùng. Chương trình có khả năng cung cấp những hiểu biết cần thiết để phát triển nội dung hạp như vậy. Hơn nữa, cần phải có một dấu hiệu rõ ràng hơn về thành công của các chiến dịch thương hiệu số và cách đo lường nó.

    Nếu sự tiến hóa thành chương trình là thành công, chung cục nó sẽ chứng minh giá trị thật sự của lăng xê thương hiệu số cùng với các hình thức truyền thống hơn và nó có thể hiệp với hiệu suất - nhưng không phải chịu đựng sự thành công được đo theo cùng một cách.

    Có một số lượng lớn các cơ quan hiểu cả hai bên và có thể giúp thu hẹp khoảng cách công nghệ-sáng tạo để giúp các thương hiệu tận dụng tối đa chương trình cung cấp; có thể vượt xa sự phức tạp của các hệ sinh thái kỹ thuật số để tụ tập vào các đích tiêu dùng cơ bản và giúp thương hiệu đáp ứng được chúng. bộ nhận mặt thương hiệu online

    Đó là một thách thức mà ngành quảng cáo cần phải giải quyết. Các cơ quan và nhà quảng cáo đủ kiêu dũng để thoát khỏi hiện trạng và sử dụng số lượng lớn dữ liệu, sự sáng tạo và công nghệ theo ý của họ sẽ không hướng dẫn đến tương lai của thương hiệu chương trình mà còn là mai sau của chính thương hiệu số.

Chia sẻ trang này