Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà bằng công nghệ nhằm thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Tư vấn - Quản lý địa ốc' bắt đầu bởi nganussh, 11/1/24.

  1. nganussh

    nganussh Member

    Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà coi là một giải pháp thu hút nhằm hấp dẫn khách hàng mua, thuê nhà. Bởi đa phần cư dân thời điểm tìm kiếm hay thuê mặt bằng, căn hộ hay lưu tâm với hiệu quả dịch vụ quản lý bên cạnh mức giá và tình hình công trình dự án.

    Yếu tố trên có thể xem như nguyên nhân một số doanh nghiệp vận hành nhà chung cư lại càng tự động hóa vận hành tòa nhà, qua đấy gia tăng hiệu suất dịch vụ quản lý mục đích là cung ứng cho người dân cùng khách hàng khu vực sinh hoạt và làm việc tiện ích và an toàn.

    Chất lượng dịch vụ quản lý vận hành chung cư giờ đây lại thêm được quan tâm


    Chất lượng xây dựng công trình thuộc từng tòa nhà gần như mọi khách mua nhà thường có sự tìm hiểu kỹ càng dựa trên uy tín của doanh nghiệp, dữ liệu công ty thiết kế kèm theo doanh nghiệp xây dựng. Dù vậy ở bối cảnh khoa học công nghệ bứt phá ngày càng mạnh mẽ, tổng số các dự án bất động sản xuất hiện càng thêm nhiều khiến tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà có thể xem là vấn đề cần thiết ngoài chi phí tạo nên sự hấp dẫn cho khách tiềm năng đầu tư hoặc thuê văn phòng, căn hộ.

    [​IMG]
    Trên hiện thực đều thấy được, nâng cao hiệu quả dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà chính là bài toán cần thiết song hành tới khách hàng tại toàn bộ phần thời gian công tác cùng sinh sống ở chung cư. Vì thế nên các dự án bất động sản dù cho có chất lượng xây dựng tốt, tài chính tốt kèm theo có khu vực tiện nghi ở khu vực đông dân dù thế không được sở hữu dịch vụ quản lý vận hành tốt, vẫn không chú trọng chăm sóc chất lượng sống cư dân thì cũng tương đối khó có thể tạo sức hút được với khách thuê ngày càng thêm chú trọng dịch vụ hiện nay.

    Bên cạnh đó thường có tương đối nhiều dự án nhà chung cư còn có thực trạng tranh cãi giữa CĐT, ban quản trị cùng cư dân, mâu thuẫn giữa người dân cùng đơn vị vận hành tới chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà. Các vấn đề dù nhỏ nhặt tại dịch vụ vận hành chẳng hạn cư xử của lễ tân hay bảo vệ, cách thức trông và quản lý xe ở tầng hầm, thang máy quá tải, không cung cấp đủ dịch vụ tiện ích,… cho tới một số vấn đề liên quan đến nước, điện, an ninh, quỹ bảo trì tòa nhà,… đều là nguyên nhân gây bùng phát tranh chấp chủ đạo tại dự án khi không có phương án xử lý.

    [​IMG]
    Dự án khi bùng phát tranh cãi còn tạo áp lực không nhỏ với CĐT dự án kèm theo doanh nghiệp quản lý vận hành, dẫn đến sụt giảm tin cậy từ khách hàng. Bởi thế một vài bất động sản chung cư cho dù có không ít ưu điểm tốt tuy nhiên dịch vụ vận hành còn có thiếu sót cũng sẽ khiến mất thiện cảm trong mắt khách hàng, dẫn đến chủ đầu tư kèm công ty quản lý vận hành chung cư tương đối khó rao bán các nhà ở còn lại hoặc không dễ thực hiện dự án mới.

    Số hóa vận hành nhờ nền tảng Landsoft Building – Giải pháp thu hút khách hàng tối ưu


    Một vài doanh nghiệp bất động sản lớn hiện nay ngoài phát triển dự án bất động sản tốt nhất đồng thời chú trọng tương đối nhiều hơn vào công việc quản lý dự án ngay sau khi sử dụng. Việc này có thể xem như giải pháp tăng cường bài toán tài chính cho công ty. Vì vào lúc CĐT tập trung số hóa quản lý vận hành dự án, nâng cao hiệu quả dịch vụ quản lý còn mang tới ích lợi tối ưu lớn tới chủ đầu tư.

    Khi tòa nhà chung cư đã được CĐT chuyển đổi số vận hành tòa nhà, dịch vụ quản lý ngày một mang tới tin cậy đến khách thuê và cư dân sẽ làm giá trị bất động sản tại dự án tăng trưởng theo, vấn đề thanh khoản thêm dễ hơn nhiều. CĐT dự án khi đã có tin cậy trong việc quản lý dự án sẽ càng thêm dễ giữ chân khách hàng lựa chọn ở các dự án tòa nhà kế tiếp. Điều này được xem như phương án giữ chân khách hàng hiệu quả đồng thời không cần tốn chi phí quảng cáo.

    [​IMG]
    Đối với đơn vị vận hành, chuyển đổi số quy trình quản lý chung cư bằng nền tảng 4.0 cũng là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu chi phí và tăng thu nhập, mang lại tài chính đều đặn ít biến động và mang lại lợi nhuận tối ưu đến doanh nghiệp.

    Ở thời điểm hiện tại cũng đang có không ít công ty quản lý tòa nhà ở toàn quốc gồm Aden Services, Xuân Mai Group, PMC,…. Cũng đã ứng dụng những giải pháp phần mềm quản lý chung cư là Landsoft Building để tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, đồng thời thu về thành công ngoài mong đợi.

    Hệ thống cũng được xem như chìa khóa thành công giúp tập đoàn địa ốc, đơn vị vận hành tòa nhà tăng vấn đề chuyên nghiệp bài bản của dịch vụ, vận hành ưu việt dự án đồng thời trợ giúp doanh nghiệp tối ưu được tất cả vấn đề vận hành hàng ngày trong chung cư, thông qua đấy giữ được chất lượng dịch vụ quản lý tối ưu cho khách thuê.

    Khi dùng đến hệ thống quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Building còn được xem là phương án trợ giúp doanh nghiệp đem đến không gian sinh hoạt trong lành, văn minh và thoải mái, giữ gìn an ninh trật tự cho cư dân cùng khách hàng trong dự án. Nhờ đó tạo dựng không gian sinh sống tiện nghi cho mỗi người dân, cam kết quyền lợi cho khách hàng cũng như tăng cường uy tín và ích lợi đến doanh nghiệp ở những dự án tiếp theo.

Chia sẻ trang này