Sau hơn 10 năm, Toyota Vios đã có động cơ mới, giá vẫn cũ

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi nva24261, 16/9/16.

  1. nva24261

    nva24261 Member

    Các chủ đề của cuốn sách là tiếp thị nội dung tiếp theo cấp. Chúng ta phải nhận ra rằng giá trị kinh tế của nội dung là số không trừ khi nó được nhìn thấy và chia sẻ. Điều này cho thấy rằng chúng ta nên xem xét những cách thức mới thiết kế sách

    Trong nghiên cứu của tôi, tôi đến với sáu chiến lược có thể để đạt được nội dung đánh lửa - Xây dựng thương hiệu, khán giảthiết kế name card

    , Khả năng chia sẻ và Proof xã hội. Khi tôi viết điều này trên một tấm bảng, tôi nhận ra các chữ cái đầu tiên đánh vần Badass. Tôi suýt ngã trên sàn nhà khi tôi nhận ra tôi đã theo nghĩa đen tạo ra một chiến lược Badass!



    2. Khách hàng được bão hòa với nội dung những ngày này. cách tốt nhất mà một thương hiệu có thể đứng ra khỏi tất cả mọi người khác là gì?

    Có thực sự là chỉ có một cách. Bạn cần phải tìm một cách để tạo ra và duy trì một kết nối cảm xúc giữa bạn, nội dung của bạn và khán giả của bạn. Có gì là mới đây, về cơ bản. Điều gì đã thay đổi là việc truy cập và số lượng tiếng ồn chúng ta phải vượt qua để đạt được kết nối đó.

    thiet ke menu



    Liên quan: 5 cách để Stand Out và thu hút các khách hàng Bạn Desire



    3. Bạn đã đề cập đến tầm quan trọng của các thương hiệu anh hùng. Những gì chính xác là một thương hiệu anh hùng, và những gì bước một thương hiệu có thể làm để trở thành anh hùng?

    Trong nghiên cứu của tôi, đây là một điều tuyệt vời, tôi phát hiện ra. Một trong những nội dung phần lý do mà người lớn không có gì để làm với nội dung.



    Nhiều lần, mọi người chia sẻ nội dung đơn giản chỉ vì họ yêu thương và tin tưởng vào một người, thương hiệu hoặc công ty rất nhiều mà họ muốn chia sẻ nội dung bất kể đó là gì. Khi mọi người làm điều đó, nó là một dấu hiệu cho thấy bạn đã trở thành một thương hiệu vượt qua các nội dung thực tế, SEO và phương tiện truyền thông xã hội. Bạn đã trở thành một thương hiệu anh hùng mà là yêu quý và đáng tin cậy, và đó là một thành tích tuyệt vời.



    Trong cuốn sách của tôi Các nội dung luật, tôi xác định tám đặc điểm tiêu biểu cho một thương hiệu anh hùng. Dưới đây là ba trong số họ:



    Congruency - Một thương hiệu xuất hiện cùng một cách và nổi bật cho các giá trị tương tự ở khắp mọi nơi.

Chia sẻ trang này