Marketing online: Khái niệm Seo là gì

Thảo luận trong 'Phụ kiện' bắt đầu bởi lanp87030, 14/2/19.

  1. lanp87030

    lanp87030 Member

    Marketing online: Seo là gì . Dịch Vụ SEO Rồng Đại Dương sẽ giúp bạn hiểu hơn khái niệm SEO nhé. SEO có lẽ là một thuật ngữ mà nhiều marketer đã nghe và hiểu một cách sơ lược đây là một phương thức marketing nằm trong digital marketing. tuy vậy, các marketer vẫn không thực sự sự hiểu rõ SEO là gì và Vì Sao doanh nghiệp cần phải Triển khai dự ạn SEO, ở bài dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các marketer hiểu rõ hơn về khái niệm này.
    SEO là gì?

    SEO (Search Engine Optimization) hay nói một cách khác là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là quá trình tăng khả năng hiện diện của trang web trên kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm. Nói tóm lại, trang web xuất hiện ở vị trí càng cao và càng nhiều trong kết quả tìm kiếm thì sẽ càng có nhiều người truy cập vào trang web ưng chuẩn công cụ tìm kiếm. SEO có thể nhắm đến nhiều loại tìm kiếm bao gồm tìm kiếm hình ảnh, tìm kiếm video, tìm kiếm các tài liệu học thuật …

    Các công cụ tìm kiếm phổ biến hiện thời mà các tổ chức thường dùng để đo lường hiệu quả cho chiến dịch SEO của mình: Google, Bing, Yahoo!

    Các cách thức thường dùng để nâng cấp thứ hạng của một trang web bao gồm tối ưu hóa trang web (tác động đến mã nguồn, nội dung …) chiến lược SEO có thể được tích hợp trong bộ mã nguồn hay thiết kế của trang web hay doanh nghiệp có thể xây dựng các backlinks từ các trang web khác dẫn về trang web của mình để các công cụ tìm kiếm chọn kết quả trang web của bạn nhằm phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn.

    Cụm từ “thân thiện với công cụ tìm kiếm” (search engine friendly”) có thể được dùng để miêu tả thiết kế, danh mục, hệ thống quản lý nội dung (CMS), hình ảnh, video, giỏ hàng, và các yếu tố khác mà đã được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm.

    Các công cụ tìm kiếm phổ biến hiện nay mà các tổ chức thường dùng để đo lường hiệu quả cho chiến dịch SEO của mình: Google, Bing, Yahoo! . phần nhiều đơn vị sẽ tuyển lựa Google để đo lường hiệu quả.

    Hiểu một cách qua loa, SEO là một phương thức marketing nằm trong digital marketing.
    Lý Do doanh nghiệp phải làm SEO?

    Do xu hướng buôn bán cũng như tiêu dùng hiện nay đã bắt đầu dần dần chuyển sang phương thức trực tuyến: có nghĩa là người mua hàng sẽ tìm kiếm và tò mò thông tin trên Internet trước khi quyết định mua. Và thường khách hàng sẽ tìm kiếm nơi bán những món hàng mình muốn mua duyệt y công cụ tìm kiếm (đa số dùng Google), và thường họ sẽ chọn lựa trong 10 kết quả hiện ra đầu tiên (trang 1) trong kết quả tìm kiếm. Vì vậy để có cơ hội được khách hàng chọn lựa thì doanh nghiệp phải thực hiện SEO để đường liên kết dẫn về trang web của mình sẽ ở những vị trí đầu tiên.

Chia sẻ trang này