Làm thế nào để có hiệu quả thương hiệu chính mình thông qua blog

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi xuanlam121290, 7/12/17.

  1. xuanlam121290

    xuanlam121290 Member

    Blogs là những gì mà quơ chúng ta đọc đều đặn, nhưng có bao lăm người trong số các bạn thực thụ dùng chúng để tự thương hiệu? Không có gì sai khi chỉ đọc chúng cho tin hoặc giải trí mà thôi, nhưng vì sao không thực hiện nó một bước xa hơn và tận dụng chúng để tự khẳng định thương hiệu? tin tức thương hiệu

    Tải xuống trang lường đảo này để tìm hiểu làm thế nào để quảng bá chính mình qua blog
    Bình luận
    Khi độc giả blog và bạn đọc một vài điều mà bạn có thể bình luận, vững chắc bạn làm như vậy. Bạn có thể không đồng ý với bài đăng trên blog, đồng ý với nó hoặc thậm chí mở mang nội dung, dù là cách nào thì bạn cũng nên có cái gì đó có giá trị để nói hoặc thêm. Bằng cách làm này nhiều người sẽ biết đến bạn và bạn sẽ bắt đầu xây dựng thương hiệu của bạn trên web.

    Nếu bạn có một trang web hoặc blog thì chiến thuật này có thể hiệu quả hơn vị những người khác đọc bình luận của bạn có xu hướng nhấp qua trang web của bạn. Nếu bạn không có blog hoặc trang web, điều này không nên dừng bạn nhận xét bởi vì bạn có thể dễ dàng tạo tiểu truyện người dùng trên các trang web như MyBlogLog và kết liên nhận xét của bạn với điều đó. Bằng cách này nếu có ai đó thích nhận xét của bạn, họ có thể truy cập vào tiểu sử MyBlogLog của bạn và liên hệ với bạn qua đó.

    Viết blog
    Một cách khác để tạo thương hiệu chuẩn y blog là tạo ra một sản phẩm của riêng bạn. Nếu bạn đã có blog riêng của mình, bạn sẽ đi trước trò chơi, nhưng nếu bạn không muốn xem WordPress hoặc Movable Type. Một khi bạn đã thiết lập blog của mình và bạn đã sẵn sàng để đi đến đây là những gì bạn nên làm để tự cho mình: tin thiết kế thương hiệu

    Bắt đầu viết blog về những gì bạn rất thân thuộc. Nếu bạn là một chuyên gia về ô tô và nếu bạn muốn tự khẳng định thương hiệu mình như một chuyên gia về ô tô hơn là bạn nên viết blog về ô tô.
    Tham gia vào các cuộc nói chuyện chính nối trong ngành của bạn. Khi bạn kêu vang trong không chỉ lặp lại những gì mọi người đang nói, nhưng thêm vào nó và đưa ra một quan điểm độc đáo. Tôi biết điều này có thể rất khó thực hành, nhưng khi họ nói "Không có gì là ăn trưa miễn phí."

    Viết blog không giống như viết cho báo; bạn có thể được khá nhiều dư luận. Hãy lên tiếng và cũng có những rủi ro được tính tình vì chưng nó sẽ lôi cuốn sự chú ý nhiều hơn so với việc bị lúng túng về một chủ đề.

    Khi thực hành ba điều này, hãy nhớ rằng bạn cần cung cấp một số ích cho bất kỳ ai đang đọc nội dung của bạn. Nếu bạn có thể giúp họ bằng cách cung cấp thông báo chi tiết mà họ có thể dùng thì bạn sẽ tự nhận mình là một chuyên gia. Nếu bạn chỉ cung cấp cùng một thông báo lặp lại mà mọi người khác đang cung cấp thì bạn sẽ được xem như một Người nhàng nhàng khác. xây dựng thương hiệu

    Phần kết luận
    Việc khai khẩn blog không phải là cách nhanh nhất để tạo thương hiệu cho bạn nhưng nó rất hiệu quả. Nếu bạn bình luận trên blog cũng như viết trên blog của riêng bạn, bạn có thể tự thương hiệu mình trên web như một chuyên gia. Sau một thời kì bạn sẽ nhận thấy rằng các công cụ truyền thông ngoại tuyến sẽ bắt đầu chọn bạn. Điều quan trọng là kiên trì và nhẫn nại vì bạn sẽ không thấy kết quả ráo trong vài tuần; phải mất hàng tháng nếu không phải là một hoặc hai năm.

Chia sẻ trang này