Làm gì khi tỷ lệ mở email quá thấp (Open rate) ?

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi linhpt1003, 7/6/18.

  1. linhpt1003

    linhpt1003 New Member

    Làm gì khi tỷ lệ mở email quá thấp (Open rate) ?

    Tỷ lệ mở Email – hay còn được gọi là Open Rates, được hiểu là tổng số Email được mở/tổng số lượng email được gửi đi trong một chiến dịch Email Marketing.


    Open rate đánh giá được mức độ thành công của chiến dịch email, là thước đo quan trọng nhất bạn cần phải đánh giá sau khi thực hiện một chiến dịch Email Marketing bởi thông số này sẽ ảnh hưởng nhiều tới tất cả các các thông số khác như: Tỷ lệ khách hàng click vào link trong emal, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu sau chiến dịch,… Nếu tỷ lệ mở email quá thấp bạn cần phải điều chỉnh lại chiến dịch của mình nhé.
    [​IMG]
    Với mỗi chiến dịch email, tỷ lệ mở đạt dưới 20% là quá CHẤT, chứng tỏ content tốt, KH tiềm năng cao. Nhưng thật hiếm để có được tỷ lệ cao như thế. Open rate của email cũng tương tự như CTR của Google Ads, vậy nên chỉ cần 5-10% là đã quá tuyệt vời rồi.

    Nếu bạn đang băn khoăn làm sao để cải thiện tỷ lệ mở email hãy làm theo các bước dưới đây:
    (1) Thay đổi tiêu đề email: một số tiêu đề đã quá nhàm và cũ với người nhận thì họ sẽ dễ dàng bỏ qua
    (2) Thêm tên người nhận vào tiêu đề email để tăng tỷ lệ mở: các email gửi đích danh thường có tỷ lệ mở cao hơn
    (3) Thay đổi danh sách email: danh sách email đã quá cũ, nhiều người khai thác hoặc bạn chưa xây dựng được mối quan hệ đủ thân thiết với danh sách này

    Làm email marketing phải luôn nhớ, content phải tốt + địa chỉ email phải là KH tiềm năng.

    Để gửi đi số lượng email lớn bạn cần tìm một địa chỉ cung cấp server cực mạnh và an toàn. Bạn có thể tham khảo http://slimemail.vn hệ thống này sử dụng công nghệ của Sengrid cho tỷ lệ delivery cao hơn các hệ thống khác. Đầy đủ tính năng mà lại rẻ hơn so với phần mềm nước ngoài.

Chia sẻ trang này