Kinh doanh online kể chuyện thương hiệu tìm kiếm người dùng

Discussion in 'Liên kết' started by xenxenvn2016, Jun 23, 2016.

  1. xenxenvn2016

    xenxenvn2016 New Member

    Trong ban hang truc tuyen uy tin nhat điều mà các công ty mong muốn đó chính là tìm giá trị cho thương hiệu cũng như thu hút người dùng mua hàng của mình.

    Content – yếu tố thu hút người dùng
    Khi bạn biết đến điều này, đọc được các chia sẻ này thì ngoài kia có hàng vô vàn website cũng như các đối thủ của bạn đã và đang phát triển doanh nghiệp có nội dung hấp dẫn. Vậy làm gì để bạn có thể vươn tầm và vượt lên đối thủ.
    Với mạng xã hội hiện nay bạn nên chia sẻ các câu chuyện mang lý tính chạm đến cảm xúc của khách hàng, điều này sẽ mang lại tình yêu trong lòng khách hàng.

    Bí quyết nào giúp công ty hấp dẫn khách hàng?
    Theo những nghiên cứu về hành vi người dùng thì hơn 60% khách hàng có ý định mua những sản phẩm/dịch vụ có nội dung hấp dẫn. Đây chính là các lý do mà thường các doanh nghiệp ngày nay đang tập trung hầu như vào nội dung. Nội dung số một luôn là giá trị lớn trong SEO, giờ nó hướng đến website thông thường của các công ty. Việc phát triển nội dung sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn tối ưu hơn và ban hang online hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    Bán hàng trực tuyến kể chuyện thương hiệu tìm kiếm người dùng

    1. Đánh vào nhận thức của khách hàng.
    Cách thứ hai là bạn phải để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, khiến họ nhận thức rõ hơn hoặc làm thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.Hãy chia sẻ các câu chuyện cuộc sống, tạo sự hiếm có và phải đồng cảm về câu truyện đó từ phía khách hàng. Thúc đẩy khách hàng yêu và tin sản phẩm/dịch vụ ban hang online của bạn.

    2. Thể hiện tính cách thương hiệu.
    Khách hàng có xu hướng mua sản phẩm từ những thương hiệu họ cảm thấy liên kết. Nếu họ thấy các quảng cáo về những nhân vật có liên quan đến cuộc sống của họ, khả năng họ thành khách hàng của bạn rất cao. Cụ thể, bạn có thể sử dụng những câu chuyện của khách hàng hiện tại để thu hút khách hàng mới.
    Bạn có thể tạo Video chia sẻ cảm nghĩ của khách hàng cũ đã dùng và tin yêu sản phẩm của mình để quảng bá cho khách hàng mới.

    3. Hãy chứng minh về mình trên "chợ trực tuyến" cá nhân.
    Bạn đang kể lể về thương hiệu của bạn, nó tốt và nó có ích mà chưa chứng minh được nó tốt như thế nào. Bạn cần khéo léo để cho khán giả thấy được sản phẩm/dịch vụ của bạn tuyệt vời như thế nào theo một cách tự nhiên nhất.
    Nếu sản phẩm/dịch vụ của bạn phục vụ cho các chị em phụ nữ thì hãy chia sẻ những minh chứng thật về sản phẩm của mình, đánh đến tâm lý khách hàng. Bạn nên làm các video chia sẻ chân thực nhận định của mỗi người về sản phẩm để truyền cảm hứng cho người xem.

    4. Lợi ích và cảm xúc.
    Tất nhiên là sản phẩm/dịch vụ của bạn phải mang lại lợi ích cho khách hàng online của mình rồi nhưng hãy làm nổi bật nó theo một cách khác để thu hút đông hơn. Bạn biết đấy mạng xã hội là kho tàng thông tin cũng như chia sẻ cảm nghĩ, bạn hay, bạn nổi bật thì người dùng sẽ chia sẻ rất nhanh, thậm chí tốc độ vượt trội và bạn sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng đến với khu cho truc tuyen của mình.
    Nổi bật nhưng phải truyền cảm hứng cho người xem. Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay thực sự là một thách thức lớn, tuy nhiên nếu bạn làm được thì đó chắc chắn là một thành công rực rỡ đối với thương hiệu.
    Không chỉ có kỹ thuật riêng trong bán hàng online qua mạng bạn cần phải nắm rõ các kiến thức Seo để tối ưu On-page của mình một cách thân thiện nhất với Google. Tham gia các khoá dao tao seo sẽ giúp doanh nghiệp bạn phát triển vượt bậc hơn.

Share This Page