Hơn 750 người dự lễ ra mắt dự án GoldSeason

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi goldmarkcity136, 30/3/16.

  1. Hơn 750 người dự lễ ra mắt dự án GoldSeason

    I. Mua căn hộ 3 phòng ngủ summer 2 goldseason GoldSeason được tặng vàng

    Điểm đột phá trong thiết kế cảnh quan ở GoldSeason chính là không gian mở, là những khu vườn bí mật ngay bên toà nhà tạo thành những điểm hút mắt đặc biệt. Buổi lễ công bố và ra mắt dự án Goldseason - “New Manhattan trong lòng Hà Nội” - được tổ chức ngay tại khách sạn Lotte Hà Nội với sự tham gia của hơn 750 khách mời hôm 27/12 vừa qua đã trở thành một hiện tượng mới trên thị trường với nhiều yếu tố gây bất ngờ cho giới kinh doanh địa ốc lẫn khách hàng. Trên thực tế, hiện không thiếu những người trẻ thành đạt, có mức thu nhập ổn định như gia đình anh Thái muốn chuyển tới những căn chung cư được nằm trong một tổ hợp đầy đủ tiện nghi, hiện đại để sinh sống. Với thiết kế lấy cảm hứng từ Manhattan, Goldseason không chỉ mang đậm nét phóng khoáng, tiện nghi của văn hoá Mỹ mà còn có tới 99 tiện ích, chiếm tới 70% diện tích xây dựng được bố trí khoa học, đáp ứng cao nhất các nhu cầu sinh hoạt của cư dân như: bể bơi, trung tâm thương mại, trường học, khuôn viên, cây xanh…Công trình được xây dựng gồm 4 toà nhà cao từ 27 - 35 tầng với các căn hộ diện tích từ 64m2 – 110.

    Đặc biệt, theo các nghiên cứu khoa học, các thế hệ trong gia đình, nếu sống gần nhau, tăng các hoạt động giao tiếp sẽ góp phần xóa nhòa khoảng cách và khiến các thế hệ có thể xích lại gần nhau hơn. Với GoldSeason, chúng tôi đã tạo ra một thiết kế kiến trúc khác biệt hơn, đậm sắc thái hơn và không lặp lại ở bất kì mặt nào của tòa nhà. Đây cũng là thời điểm mà chủ đầu tư bất động sản phải cạnh tranh mạnh mẽ với nhau để thu hút khách hàng thông qua hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Thiết kế của toà nhà không chỉ tạo nên một không gian nội thất và căn hộ tuyệt vời, mà còn có thể kết nối với tất cả các không gian bên ngoài. Duy trì và phát triển nét đẹp văn hóa ViệtTừ lâu, những gia đình Việt truyền thống thường duy trì những gia đình lớn gồm nhiều thế hệ để đảm bảo sự gắt kết, gần gũi, chia sẻ, hòa hợp, liên kết và hiểu biết lẫn nhau. Hiện, dự án được quản lý điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam và phân phối bởi hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA.

    II. Căn hộ 3 phòng ngủ summer 2 goldseason “hút” khách ở thực

    Hiện tại, khi xã hội ngày càng phát triển, xu hướng chọn nhà của những “người có tiền” đã thay đổi. Lễ công bố chính thức và giới thiệu dự án do TNR Holdings Việt Nam tổ chức vào ngày 27/12/2015 tại tầng 6, Lotte Center – Đào Tấn – Hà Nội. Thông tin liên hệ:Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và tư vấn bất động sản An Việt HưngTầng 5, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, HNHotline: 0987 12 5678 Xem thêm :thị trường bất động sản, mua căn hộ, Căn hộ chung cư, Goldseason. vn Xem thêm :thị trường bất động sản, bất động sản, chủ đầu tư, đầu tư bất động sản, chủ đầu tư dự án. Nhờ toạ lạc tại vị thế vàng, nằm ngay cửa ngõ nối giữa đường Nguyễn Trãi - Lê Văn Lương, khi sinh sống tại đây, việc di chuyển của cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thủ đô trong vòng bán kính 6km. Cũng chính vì những lý do đó, giờ đây, trước khi quyết định chuyển đến một nơi ở mới, mọi người luôn quan tâm đến không gian sống và các dịch vụ tiện ích kèm theo.

    Nằm ngay vị trí vàng của quận Thanh Xuân, cộng hưởng thiết kế độc đáo, chung cư cao cấp GoldSeason còn sở hữu điểm nhấn đáng lưu ý là khu công viên Central Park độc đáo trong lòng dự án. GoldSeason có thiết kế khác biệt và được ví như “Manhattan trong lòng Hà Nội”PV: Theo ông, GoldSeason có trở thành dự án có thiết kế độc đáo, tạo bước đột phá tại phân khúc căn hộ cao cấp trên thị trường BĐS Hà Nội không?Mr Jame Mary O’Connor: Hiện tại, kiến trúc của các tòa nhà chung cư tại Hà Nội không có nhận diện mạnh và khác biệt. Trên thực tế, hiện không thiếu những người trẻ thành đạt, có mức thu nhập ổn định như gia đình anh Thái muốn chuyển tới những căn chung cư được nằm trong một tổ hợp đầy đủ tiện nghi, hiện đại để sinh sống. Đồng thời, những nhóm khách hàng gia đình đặt chỗ từ 3 căn hộ trở lên sẽ nhận ngay 2% trên tổng giá trị các căn hộ.Dự án sử dụng công nghệ hạn chế diện tích cột chịu lực giúp không gian sống rộng rãi hơn. Được biết, đến hết 27/03/2016, khách hàng đặt chỗ thành công căn hộ GoldSeason tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ nhận được quà tặng giá trị mà còn được tặng thêm 2% trên tổng giá trị căn hộ đối với những nhóm khách hàng gia đình đặt chỗ từ 3 căn hộ trở lên.

    III. Dự án cao cấp GoldSeason chính thức ra mắt thị trường

    Lối tản bộ rộng thoáng tại GoldSeason. GoldSeason có thiết kế kiến trúc khác biệt hơn, đậm sắc thái hơn. Xung quanh cũng có nhiều trường học, siêu thị lớn, bệnh viện… tiện cho cuộc sống sinh hoạt gia đình sau này”, anh Khuê chia sẻ. Bên cạnh đó, chính sự sum tụ, gần gũi của các thành viên trong gia đình đã giúp cho yếu tố gắn kết cư dân, ý thức xây dựng cộng đồng và gìn giữ môi trường được nâng cao – yếu tố then chốt để bảo đảm cuộc sống văn minh theo đúng nghĩa tại các khu dân cư. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đầu tư các hạng mục tiện ích cho trẻ em, bao gồm cả khu vui chơi, trường mầm non cho tới câu lạc bộ ngoại khóa. Mỗi nhánh lá mang một vẻ đẹp khác nhau phù hợp với tên gọi của mỗi tòa nhà, để mỗi khi chuyển giao các mùa tại Hà Nội, cư dân GoldSeason lại được tận hưởng một vẻ đẹp thiên nhiên đặc trưng.

    Nhờ đó, ở bất cứ đâu của căn hộ, cư dân vẫn luôn cảm nhận không khí mát lành từ khuôn viên cây xanh của dự án. Thiết kế cho những tòa nhà này dường như tập trung vào nội thất của các tầng, các căn hộ và không kết nối với với khu vực xung quanh. Nhiều khách hàng tham gia lễ ra mắt GoldSeason diễn vào ngày 27/12 tại Hà Nội đã có dịp tìm hiểu các căn hộ có diện tích 64-106m2, bố trí 2-3 phòng ngủ. Hotline: 0987 12 5678 Goldseason được phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và tư vấn bất động sản An Việt Hưng. Các thiết kế dường như tập trung vào nội thất của các tầng, căn hộ và không kết nối tốt với khu vực xung quanh. Tuy nhiên, tại trung tâm Hà Nội hiện các khu đô thị, các dự án cũ sau nhiều năm đi vào hoạt động đến nay đã xuống cấp, không còn đáp ứng được những nhu cầu về một nơi an cư thực sự cao cấp.

Chia sẻ trang này