Ethical Marketing (Đạo đức trong Marketing) là gì?

Thảo luận trong 'Việc làm phổ thông' bắt đầu bởi chothuenhadat1, 13/9/22.

  1. chothuenhadat1

    chothuenhadat1 New Member

    Được hiểu là quá trình các công ty tiếp thị hàng hóa và dịch vụ của họ bằng cách không chỉ tập trung vào sản phẩm mà còn nhằm mang lại lợi ích cho các bên liên quan đồng thời đảm bảo trách nhiệm với xã hội và môi trường.

    >> Xem thêm: Tìm kiếm việc làm Hà Nam

    Đạo đức trong Marketing hay Ethical Marketing không chỉ là một chiến lược; nó là một triết lý. Đảm bảo quảng cáo một cách trung thực và đáng tin cậy. Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng thông qua các giá trị cốt lõi của công ty. Đó chỉ là hai trong nhiều cách đảm bảo đạo đức trong Marketing của doanh nghiệp.

    Một công ty tập trung vào đạo đức trong Marketing đánh giá các quyết định của họ từ góc độ kinh doanh (tức là liệu một sáng kiến cụ thể có mang lại lợi nhuận mong muốn hay không) cũng như quan điểm đạo đức (tức là liệu một quyết định có đúng đắn, chuẩn mực về mặt đạo đức).

    >> Xem thêm: Tuyển dụng, cơ hội việc làm Đắk Lắk

    Ngoài những thông tin kể trên, nếu bạn quan tâm hoặc có ý định tìm kiếm việc làm thì bạn có thể tham khảo thêm những tin tức tuyển dụng ngay tại Muaban.net - nơi mở ra những cơ hội việc làm tiềm năng cho bạn!

    --------------

    CÔNG TY CỔ PHẦN MUA BÁN

    Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Mail: trogiup@muaban.net

    SĐT: 1900.6868


    #muaban #timvieclam #vieclamhanam #vieclamdaklak

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này