Dự án cao cấp GoldSeason chính thức ra mắt thị trường

Thảo luận trong 'Tư vấn - Quản lý địa ốc' bắt đầu bởi chungcucaocap.vn, 4/3/16.

  1. chungcucaocap.vn

    chungcucaocap.vn New Member

    I. Căn hộ 3 phòng ngủ GoldSeason “hút” khách ở thực

    Đối với chung cư 47 nguyễn tuân GoldSeason, đó là điều quan trọng để đem chất lượng của phong cảnh và thiên nhiên ở Hà Nội vào các tòa nhà. Lối bách bộ rộng thoáng tại GoldSeason. GoldSeason được thiết kế bởi công ty hàng đầu tại Mỹ là Moore Ruble Yudell, với phong cách hào phóng mang đậm dấu ấn Manhattan, đem đến tiêu chuẩn sống mới cho người dân Hà Nội. Đặc biệt, với khoảng cách ăn nhập nằm cách mặt đường Nguyễn Trãi chỉ khoảng 200m, cư dân ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với hệ thống đường cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông mà không lo ngại những bất tiện có thể gặp phải như đối với các khu nhà nằm quá gần tuyến tàu điện này.

    PV: Thưa ông, để trình diễn.# về thiết kế của GoldSeason, ông sẽ sử dụng mực nào để đánh giá về dự án này?Mr Jame Mary O’Connor: Tôi muốn nói nó như một “Manhattan trong lòng Hà Nội” – một tổ hợp riêng tư, thái hoà và an toàn đối lập hoàn toàn với trọng tâm rộn rịp, rầm rĩ khi vừa bước ra khỏi tổ hợp GoldSeason. Công viên Manhattan với 99 tiện ích gồm quảng trường lễ hội, vườn sum vầy BBQ, vườn cổ thụ, khu vui chơi trẻ nít, sân thể thao đa năng, đường dạo bộ, ghế nghỉ thư giãn và tắm nắng, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa trong nhà,… mang đến cho cư dân không gian trong lành, tươi mát. Với vị trí trọng điểm, dự án được hưởng vẹn tròn tiện ích trong khu vực phụ cận. Hệ thống bếp đều được thiết kế riêng biệt và liên thông với logia. Một sự khác nhau giữa khách hàng đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực là việc tuyển lựa sản phẩm trong cùng một dự án. Những khách hàng đầu tư thường chọn căn hộ diện tích vừa phải, vốn quay vòng nhanh, còn với những khách hàng ở thực lại thích chọn những căn thực thụ ăn nhập với nhu cầu của gia đình chung cư 47 nguyễn tuân

    [​IMG]

    II. Ra mắt dự án Goldseason tại Hà Nội

    Nhằm mang lại một cuộc sống hoàn hảo nhất, Goldseason cũng là một trong những dự án quy tụ 99 tiện ích trổi và 70% diện tích dành cho không gian, trong đó có thể kể tới như: vườn cafe, sân sự kiện ngoài trời, khu tắm nắng, đường dạo, vòm hoa, cầu đi bộ, khu thể thao và vui chơi trẻ con…Sau một ngày làm việc bận rộn, không gian thư giãn từ bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, phòng spa cho tới thảm cỏ xanh, chòi nghỉ… được kiến lập ngay trong chính khu chung cư cũng là chọn lựa mang lại nhiều trải nghiệm cho cư dân. Trong đó, căn hộ là nơi được chủ đầu tư và đơn vị thiết kế đặc biệt chú ý với lối bài trí nội thất độc đáo, tinh tế. Trong đó, không hiếm các chủ đầu tư “chịu chơi” khi tung ra các chương trình tặng quà bằng hiện vật lớn, gia tăng thêm tiện ích sản phẩm hay chính sách chiết khấu cao cũng như các hỗ trợ tài chính tối đa dành cho khách hàng. Chúng tôi mang đến GoldSeason một thiết kế nội thất đậm phong cách Mỹ - đơn giản – đương đại và hào phóng với trần nhà cao, 100% các phòng có ánh sáng tự nhiên, loại bỏ cột và góc chết. Trong đó, TNR là đối tác có nhiều kinh nghiệm, đang quản lý và phát triển các dự án lớn như Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu), Goldsilk Complex (430 Vạn Phúc). Căn hộ bài trí nội thất độc đáo, tinh tế đáp ứng một nơi hưởng thụ và nghỉ dưỡng cho cư dân.

    GoldSeason là dự án thứ tư được TNR Holdings Việt Nam ra mắt trong năm 2015 (cùng với dự án Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội; dự án Goldsilk Complex, 430 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội; dự án The GoldView – 346 Bến Vân Đồn, quận 4, TP Hồ Chí Minh). Ngay từ khi chưa ra mắt, Goldseason đã là điểm nhấn đáng chú ý của thị trường bất động sản với phong cách đẳng cấp, dị biệt so với nhiều toà cao ốc xung quanh. Cảm ơn ông về những thông báo rất xăm này!Ngày 27/12 tới đây, dự án GoldSeason sẽ chính thức được Chủ đầu tư kết hợp cùng đơn vị phân phối Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA giới thiệu tại tầng 6 khách sạn Lotte (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). Chúng tôi mang đến GoldSeason một thiết kế nội thất đậm phong cách Mỹ - đơn giản – đương đại và hào phóng với trần nhà cao, 100% các phòng có ánh sáng tự nhiên, loại bỏ cột và góc chết.Các thiết kế dường như hội tụ vào nội thất của các tầng, căn hộ và không kết nối tốt với khu vực xung quanh. Với vị trí trọng tâm, dự án được hưởng trót tiện ích trong khu vực lân cận.




    III. Căn hộ 3 phòng ngủ GoldSeason “hút” khách ở thực

    PV: Trong việc thiết kế nội thất GoldSeason, MRY chú trọng vào nhân tố nào để thuyết phục khách hàng đầu tư vào căn hộ?Mr Jame Mary O’Connor: Mục đích của chúng tôi là tạo ra một nơi đáng sống không chỉ là nơi để ở mà còn kết nối được với cả khu vực xung quanh, dựa trên ý tưởng về một “khu dân cư sống trong nghệ thuật và tự nhiên với ý tưởng thiên nhiên trở lại thành phố”. Lễ công bố và giới thiệu dự án Goldseason được tổ chức vào ngày 27/12 tại tầng 6, khách sạn Lotte Center, Đội Cấn, Hà Nội. Chi tiết can hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Điểm nhấn là tất các căn hộ đều được thiết kế 2 lô gia với diện tích rộng lên tới 8,5 m2 bố trí hợp lý tại phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp.

    tràn đầy trong bầu khí trời tươi mát chính là không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân đương đại. Sự đột phá trong thiết kế của GoldseasonPV: Tại sao trong thiết kế cảnh quan, MRY lại có ý tưởng thiết kế hình lá phong mùa thu với concept “kết nối tự nhiên, kết nối bốn mùa và kết nối cấu trúc"?Mr Jame Mary O’Connor: Ý tưởng “chiếc lá mùa thu” có thể mang lại đầy đủ các bình diện mà chúng tôi muốn truyền đạt ở dự án này gồm: môi trường tự nhiên, màu sắc và sự kết nối. Ngày 27/12/2015, TNR Holdings Việt Nam chính thức ban bố và ra mắt dự án GoldSeason. Ngày 27/12/2015, TNR Holdings Việt Nam chính thức ban bố và ra mắt dự án GoldSeason. Ban công rộng, logia được bố trí hợp lý, căn hộ có nhiều cửa sổ và tường bằng kính, bít tất các căn hộ đều đón ánh sáng và gió thiên nhiên. Các căn hộ này được thiết kế gồm 3 phòng ngủ, phòng bếp và hiên, phòng khách và phòng ăn, 2 lô gia và 2 phòng ngự sinh.

Chia sẻ trang này