Chubbies - Một thương hiệu không kém về xuất sắc

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi xuanlam121290, 12/12/17.

  1. xuanlam121290

    xuanlam121290 Member

    Chubbies là một nhà bán sỉ áo xống trực tuyến của nam giới mà tôi, một khách hàng nữ, mong muốn được lắng nghe khi mua sắm cho những người đàn ông trong cuộc thế tôi. Thương hiệu Chubbies đã tăng cường quần short cho nam giới.xây dựng thương hiệu online

    chubbies xây dựng chiến lược thương hiệu
    Thẩm mỹ của họ là độc nhất vô nhị - được trang hoàng nhẹ nhàng và in đậm, hoàn chỉnh với inseam ngắn chữ ký của họ. Như anh trai tôi nức tiếng nói, "Họ không gọi họ là longs!"

    Chubbies đã xác định rõ ràng những gì nó là trở thành một “bro” trong một thế giới đầy chín-to-fivers và hình vuông - và nếu bạn hạp với tả rằng, Chubbies quần short cho phép bạn sống một cuộc sống hai mặt. Khi họ hứa khách hàng của họ, “Khi bạn đặt trên Chubbies của bạn, bạn biết đó là thời gian để thư giãn, crack mở một bia đá lạnh, và có một số thú vị.” Một trong những mục tiêu của thương hiệu là để trang bị cho những người đàn ông mặc quần cụt cho mỗi dịp ; họ có quần short cho mùa hè, mùa đông, cái đuôi xe và những dịp chính thức. Và mặc dù phong cách của quần short là đáng chú ý, lối sống mà Chubbies khuyến khích thực thụ là những gì chúng ta thực thụ mua vào.

    ý thức "người môi giới" này được quảng bá duyệt trang web dí dỏm mà cảm thấy giống như chuyện trò thân thiện giữa bạn bè hơn bản sao giá vé tiêu chuẩn cho một trang web. Chubbies quần short có tên như “The Khakmeisters”, “Các Clubmander trong Chiefs,” và “The Victory Bells.” Khẩu hiệu của họ, “bầu trời của ra, bắp đùi ra,” rõ ràng minh họa khi họ cảm thấy là thời điểm hợp nhất để mặc Chubbies shorts- luôn luôn.

    Không phải là một người đọc lớn? Chubbies đã giới thiệu trang web http://bonhandienthuonghieu.net/ của họ với những bức ảnh khôi hài về sử thi. Hình ảnh một người đàn ông mặc áo khoác trên sườn núi có độ dốc trượt tuyết: phy của anh ta

    sique là nhàng nhàng, lập trường của anh ấy là tự tín và khôi hài, Chubbies của anh ấy có một motif trượt tuyết năm 1980. Hoặc, hãy mường tượng một người ái quốc yêu nước đang chạy trốn chạy xuống bãi biển, súng khẩu súng tinh ranh, trong những chiếc quần short của American Flag. Một lá cờ trong tay, một cái bia ở chỗ kia, 'Merica.

    Truyền thông của khách hàng cũng ăn nhập. Nếu bạn quyết định gọi cho công ty, một anh chàng đích thực sống sẽ chọn ngay và nói "Hey, dude, chuyện gì vậy?" Không có dịch vụ khách hàng tự động, robot-voice kích hoạt dịch vụ khách hàng. Chubbies email đề nghị xác nhận flaunt ngữ như "Bạn đã làm nó đã làm nó!" Chubbies chiến lược thương hiệu phong cách sống

    Ngay cả trang Hỏi Đáp của họ còn chứa đựng những viên ngọc mang nhãn như: "Đàn ông của tài năng được hâm mộ, người giàu có ganh tị, người đàn ông quyền lực đang sợ; nam giới mặc Chubbies đều là những người trên ".

    Thương hiệu Chubbies là một thành công vày họ không chỉ đắm đuối trong nhân vật "bro" này, họ nắm lấy nếu từ mọi giác độ. bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

    Trong ngắn hạn (chơi chữ theo ý định), kinh nghiệm của Chubbies bất thần tạo cảm hứng. mặc dầu họ bán áo xống của nam giới, khái niệm Chubbies không giới hạn về giới tính và vô tận - không bao giờ sợ hãi trong ngày và những nụ cười. Nó đủ để làm cho bất cứ ai muốn nứt một cái lạnh và thả thuyền buồm kế tiếp cho YOLOland.

Chia sẻ trang này