Chi tiet chinh sach bao hanh san pham xe dien Yadea

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi xedienhdgovn, 27/11/23.

?

Bạn cần bảo hành, bảo hành xe đạp điện hay xe máy điện của Yadea?

  1. Xe đạp điện Yadea

    0 vote(s)
    0.0%
  2. Xe máy điện Yadea

    100.0%
  1. xedienhdgovn

    xedienhdgovn New Member

    Chính sách bảo hành xe điện Yadea như thế nào? Có tốt và đảm bảo không? Và cần lưu ý những gì khi bảo hành? Tất cả sẽ được HDGo.vn trả lời và làm rõ ngay trong bài viết sau đây!

    Tìm hiểu thêm: Xe máy điện Yadea HDGo.vn chính hãng, hỗ trợ trả góp 0%

    Tại sao bảo hành xe điện Yadea quan trọng?

    Việc bảo hành các sản phẩm xe điện Yadea chính là quyền lợi của bạn khi mua hàng, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng và trải nghiệm. Bảo hành xe điện thường xuyên và đúng định kỳ của nhà sản xuất sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho cả bạn và xe. Sau đây sẽ một vài dẫn chứng cụ thể:

    An toàn cho người sử dụng
    Bảo hành đúng định kỳ sẽ giúp bạn phát hiện và ngăn ngừa, sửa chữa kịp thời các lỗi kỹ thuật về xe điện. Tránh các trường hợp hỏng hóc hay gặp sự cố trong quá trình di chuyển, điều này có thế gây tai nạn và nguy hiểm cho chính bản thân bạn và những người tham gia giao thông xung quanh.

    Các mặt hàng xe máy điện và xe đạp điện tại cửa hàng Yadea đều hưởng các chế độ bảo hành tốt nhất với các bộ phận quan trọng như động cơ, acquy, phanh, khung xe,... trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Tiết kiệm tiền và thời gian
    Tại sao lại nói bảo hành xe điện Yadea theo chính sách từ nhà sản xuất sẽ tiết kiệm được tiền và thời gian? Bởi xe của bạn sẽ được bảo dưỡng và sửa chữa hoàn toàn miễn phí, nếu có phát sinh cũng sẽ được hỗ trợ tối đa.

    Ngoài ra, khi bảo dưỡng đúng định kỳ sẽ tiết kiệm được thời gian, phát hiện kịp thời và sửa chữa nhanh chóng các lỗi kỹ thuật để bạn tiếp tục di chuyển cho công việc của mình.

    [​IMG]

    Tránh ảnh hưởng đến hiệu suất xe
    Xe điện Yadea luôn đạt trạng thái tốt nhất để bạn có thể di chuyển và vận hành một cách an toàn nếu bảo hành đúng lịch và đúng cách.

    Các bộ phận được kiểm tra kỹ lưỡng để xe luôn ổn định, từ đó tuổi thọ xe cũng được kéo dài, hiệu suất hoạt động luôn được đảm bảo.

    Nếu quá trình có các bộ phận hỏng hóc, bạn cũng sẽ được thay thế có bộ phận chính hãng nên chất lượng xe điện Yadea không bị ảnh hưởng.

    [​IMG]

    Chính sách bảo hành, bảo dưỡng của hãng Yadea
    Chi tiết chính sách bảo hành và quy trình bảo dưỡng đến từ hãng Yadea:

    Thời gian và phạm vi bảo hành
    Thời gian bảo hành là 12 tháng (tính từ lúc mua sản phẩm bởi người dùng đầu tiên). Sản phẩm được cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau và có thể thời gian bảo hành không giống nhau. (Đi kèm trong sách hướng dẫn khi mua hàng).

    Nội dung không thuộc phạm vi bảo hành
    • Bóng đèn thông thường, ống dầu, guốc phanh, vỏ động cơ, đai ốc và các bộ phận tiêu chuẩn khác, bộ phận trang trí, dây dẫn, cầu chì (ống), vật tư tiêu hao dựa trên danh mục và phạm vi giới hạn thời gian được đề cập ở trên, nếu quá phạm vi và giới hạn sẽ bị coi là vượt quá dịch vụ bảo hành.
    • Các mặt hàng trong quảng cáo khuyến mãi, quà tặng, độ lớn còi, các bộ phận do cảm nhận riêng của từng người.
    • Thiệt hại do các yếu tố bất khả kháng như khói cháy, dược phẩm, động đất, bão, lũ lụt, sét đánh, ăn mòn hóa học, v.v.
    • Không sửa chữa tại Trung tâm CSKH YADEA hoặc các đại lý ủy quyền chính hãng do YADEA chỉ định. Tự ý sửa đổi, phá hủy trạng thái của các bộ phận, sử dụng các bộ phận không nguyên gốc dẫn tới hư hại, sửa đổi mạch và cấu hình sẽ không thuộc phạm vi bảo hành, người dùng sẽ tự chịu trách nhiệm.
    • Sự cố va chạm, đâm xe, quá tải, quá tốc độ, tự ý sửa đổi, không sử dụng các bộ phận nguyên gốc, không tuân theo các hướng dẫn sử dụng và các yếu tố khác.
    • Không có thẻ bảo hành, hóa đơn, biên lai, v.v. không khớp với hóa đơn, phần đính kèm không đầy đủ.
    • Bộ sạc, bộ điều khiển có nhãn hiệu và con dấu niêm phong, nếu xé tem sẽ không được bảo hành, chìa khóa bị kẹt bên trong cũng sẽ không được bảo hành.
    • Ắc-quy bị cạn kiệt, phồng, ngấm nước và hư hỏng do nguyên nhân bên ngoài cũng không được bảo hành.
    [​IMG]
    Hạng mục bảo dưỡng miễn phí 5 lần
    Có một số hạng mục và bộ phận được bảo dưỡng theo quy định từ nhà sản xuất, bao gồm:
    1 - Hệ thống phanh
    2 - Kiểm tra tay ga
    3 - Kiểm tra hệ thống chống trộm
    4 - Hệ thống chiếu sáng
    5 - Kiểm tra càng trước, sau
    6 - Kiểm tra cổ phốt
    7 - Kiểm tra động cơ
    8 - Kiểm tra sạc
    9 - Kiểm tra chân chống chính/phụ
    10 - Kiểm tra giảm xóc trước/sau
    11 - Dây nối ắc-quy
    12 - Kiểm tra còi
    13 - Kiểm tra dầu phanh
    14 - Cơ cấu mở khóa yên, mở nắp ắc-quy
    15 - Loại bỏ tiếng ồn bất thường
    16 - Áp suất lốp
    17 - Kiểm tra ắc-quy
    18 - Hệ thống dây điện
    19 - Cố định ốc vít
    20 - Bôi trơn xe

    Đổi trả, sữa chữa trong thời gian bảo hành
    • Các trung tâm chăm sóc khách hàng và các đại lý ủy quyền do YADEA chỉ định sẽ tiến hành sửa chữa, hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kiểm tra và kết luận là lỗi do nhà sản xuất trong phạm vi và thời hạn bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế).
    • Tất cả những trường hợp thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho Trung tâm chăm sóc khách hàng YADEA hoặc địa điểm dịch vụ bảo hành được YADEA chỉ định.
    • Khi mua xe máy điện YADEA, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin vào sổ bảo hành và bảo quản sổ bảo hành, hóa đơn mua hàng.
    • Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: Số V.I.N (số khung), số máy, mã số Pin, mã vạch, ngày mua, giá trị xe đúng với bảng giá của nhà cung cấp…
    • Đối với những xe máy điện cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang xe đến tất cả các Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng YADEA và các đại lý ủy quyền chính thức được YADEA chỉ định trên toàn quốc.
    • YADEA chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
    • YADEA không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, sổ bảo hành…
    • YADEA có trách nhiệm giải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành xe máy điện YADEA. Quyền giải thích cuối cùng sẽ thuộc về YADEA.
    [​IMG]
    Các trường hợp bị Yadea từ chối bảo hành
    1. Phụ tùng, linh phụ kiện, đã hết thời hạn bảo hành.
    2. Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
    3. Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, sổ bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số V.I.N, số máy,số khung,số Pin,tem dán .… mã vạch và ngày mua bị thay đổi, sửa chữa ,mất hoặc không đúng với sản phẩm.
    4. Hư hỏng do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh, thay đổi so với thiết kế ban đầu như thay đổi công suất hoặc cấu trúc, v.v…do tác động từ bên ngoài không phải do trung tâm chăm sóc khách hàng YADEA và các trung tâm ủy quyền chính thức được YADEA chỉ định.
    5. Thay thế sử dụng các linh kiện, phụ tùng, Pin không chính hãng.
    6. Hư hỏng xảy ra do mục đích sử dụng xe, thể thao mạo hiểm (đua xe ,nhào lộn, leo núi v.v…), hoặc sử dụng xe vào mục đích kinh doanh như chuyên chở công cộng v.v….
    7. Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: thiên tai,hỏa hoạn,lũ lụt, cháy nổ, động đất,sử dụng xe trong điều kiện ngập nước, tai nạn, hoặc các hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như đất, cát, sỏi, đá, vật cứng sắc nhọn văng vào xe trong quá trình vận hành …
    8. Khách hàng tự gây nên các tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân xe, phụ kiện hoặc hư hỏng xảy ra do việc bảo quản xe hay vận chuyển xe không đúng cách.
    9. Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố như: Ô-xy hóa, tàn thuốc lá, hóa chất, phân động vật, muối, chuột cắn, rỉ sét, bạc màu sơn, cao su lão hóa, dầu mỡ sử dụng không chính hãng hay mức độ chai tự nhiên của Pin theo thời gian và các yếu tố hao mòn tự khác.
    10. Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng và các chi tiết nằm trong danh mục thay thế định kỳ như lốp xe, dầu, mỡ, má phanh, bóng đèn, các chi tiết cao su, dây tải, nhông tải hoặc các loại tương tự khác…
    11. Hư hỏng do không bảo dưỡng định kỳ theo lịch trong sổ bảo hành.
    12. Trong phạm vi pháp luật cho phép, YADEA Việt Nam từ chối bất cứ trách nhiệm nào do mất thời gian, các tổn thất hoặc các chi phí khác như phí điện thoại, phí ăn ở, thuê phương tiện khác, đi lại và thiệt hại kinh doanh.
    [​IMG]

    Trên đây là tất cả các thông tin bảo hành cần thiết mà bạn cần nắm bắt mỗi khi mua hàng và sử dụng dịch vụ tại Yadea. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về xe điện Yadea, hãy liên hệ trực tiếp tới cửa hàng Yadea chính hãng gần nhất hoặc có thể gọi điện tới Hotline của showroom HDGo.vn qua số 1800 0012 (miễn phí cước) để nhận được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

    Nguồn tham khảo: HDGo.vn

Chia sẻ trang này