Chọn từ khóa làm SEO phù hợp với sản phẩm, ngành kinh doanh

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi trumraovat, 25/8/15.

  1. trumraovat

    trumraovat Member

    Từ khóa tìm kiếm đảm bảo
    Đảm bảo các thuật ngữ từ khoá / cụm từ có khối lượng tìm kiếm. Cũng giống như việc bán hàng, sẽ cần chọn sản phẩm có nhiều người quan tâm, nhiều người yêu thích sẽ bán được nhiều hàng hơn. Lựa chọn từ khóa làm SEO từ khóa giá rẻ cũng như vậy, cần lựa chọn từ khóa có nhiều người tìm kiếm, nhiều người quan tâm để có thể dễ dàng giới thiệu sản phẩm, tăng lượng visit cho website qua từ khóa đó.

    Đảm bảo các từ khóa được lựa chọn có liên quan ( đối tượng khách hàng, sản phẩm liên quan … ). Bạn bán hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn về sức khỏe, bạn sẽ không thể lựa chọn từ khóa SEO cho máy tính bảng có lượng tìm kiếm trên 200 nghìn/tháng, từ khóa sẽ không liên quan và khi bạn làm SEO chắc chắn sẽ không phù hợp với khách hàng của bạn. Do đó, cũng giống việc lựa chọn sản phẩm để bán hàng, hãy chọn từ khóa tìm kiếm đúng với sản phẩm bạn bán và đúng với đối tượng khách hàng mục tiêu.

    Đánh giá mức độ cạnh tranh từ khóa SEO. Cạnh tranh luôn là yếu tố không thể thiếu với bất kỳ ngành kinh doanh nào. Bạn hoạt động trong ngành bán lẻ, bạn có nhiều nhóm sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm sẽ có mức độ cạnh tranh khác nhau. Sản phẩm cạnh tranh lớn, bạn sẽ tốn nhiều chi hơn cho việc bán sản phẩm, sản phẩm cạnh tranh thấp sẽ dễ dàng hơn đưa đến với người tiêu dùng. Cạnh tranh từ khóa SEO cũng không ngoài lề, bên cạnh lựa chọn từ khóa có tìm kiếm đủ lớn, phù hợp với sản phẩm, khách hàng, việc lựa chọn từ khóa cạnh tranh thấp sẽ giúp bạn làm SEO dễ dàng và nhanh tiếp cận với khách hàng mục tiêu hơn. Hãy lựa chọn từ khóa SEO mục tiêu có cạnh tranh và phù hợp với nguồn lực của bạn
    [​IMG]
  2. wthoinay9

    wthoinay9 Active Member

Chia sẻ trang này