Câu chuyện kể về thương hiệu và chú ý đến sự khôn ngoan của seanchai

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi xuanlam121290, 11/12/17.

  1. xuanlam121290

    xuanlam121290 Member

    Diễn giả Inspirefest, nhà truyền thông từng lớp có ảnh hưởng và chuyên gia trong các mối quan hệ và kinh dinh có ý thức, Tamara McCleary, trao đổi về những gì các thương hiệu có thể học được từ truyền thống kể chuyện của Ailen. xây dựng thương hiệu

    Là con người, mong muốn san sớt và tiêu thụ câu chuyện được mã hoá vào DNA của chúng ta. Chúng tôi tìm cách trở thành một phần của cái gì đó lớn hơn, có ý nghĩa hơn.

    Trong nghiên cứu tiên tổ Ailen của tôi và tìm hiểu rõ hơn về cấu trúc phong phú trong lịch sử của Ireland trước chuyến đi Dublin tới Inspirefest, tôi đã lao vào nghiên cứu những người kể chuyện cổ đại Ireland: seancha, những người lưu giữ văn hoá dân gian và Ireland tươi đẹp, truyền thống truyền miệng.

    Trong nhiều thế kỷ, seancha thẳng thớm đi nông thôn, (hoặc ở lại trong một quán rượu chuộng), đút lót cho các cá nhân chủ nghĩa và cộng đồng bằng các sợi được tách từ sự hợp nhất của huyền thoại và lịch sử.

    Bà Helena Byrne, hiện đang sống tại Ai Len, giảng giải: "Đáng buồn thay đôi khi có một quan điểm ở Ai Len hiện tại rằng việc kể chuyện chỉ đơn giản là một hình thức vui chơi tiêu khiển dành cho con nít và điều gì đó không có khả năng giao du tốt.

    "Tuy nhiên, như là một nhà kể chuyện dân gian của Ai Len, tôi thấy điều này là xa trường hợp. Những gì tôi thú nhận hơn là nhìn thấy những đứa trẻ bị hút hoàn toàn bởi một câu chuyện là thấy rằng ba má của họ cũng đã bị mất trong câu chuyện. Một khi bạn đã nắm bắt trí tưởng tượng của khán giả, kể chuyện cho phép bạn đưa họ vào cuộc hành trình lưu lạc, sự thấu cảm, buồn đau và niềm vui. vững chắc có một sức mạnh đáng kể trong đó. "

    Thật vậy, một sức mạnh rất đáng kể.
    Câu chuyện kể bằng thương hiệu
    tham dự tiếp thị đương đại và tụ hợp vào hành trình của khách hàng và kinh nghiệm của khách hàng.

    Chúng tôi nhận ra công mạnh của câu chuyện khi chúng tôi dành ngân sách của mình để tạo ra một bài thuật thương hiệu mạnh mẽ sẽ phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi trong bối cảnh cạnh tranh ngày bữa nay. Chúng tôi nhận ra câu chuyện của một thương hiệu là trọng tâm trong việc tạo ra một cuộc hành trình khách hàng đặc biệt và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, nhưng thường thì những cầm của chúng tôi bị cản ngăn vì việc thực hành câu chuyện đó trên tất cả các điểm tiếp xúc của khách hàng thường yếu, không nhất quán hoặc mất hoàn toàn. bộ nhận mặt thương hiệu

    'Mọi người không muốn hoàn thiện, họ muốn cái gì họ có thể tin cậy vào'

    Các thương hiệu lớn nhất, cho dù là cá nhân chủ nghĩa, cộng đồng, quốc gia hay tập đoàn, được điều khiển bởi những câu chuyện phi thường được gửi đi một cách nhất quán, tạo ra sự tin tức. Chúng tôi nhớ thương hiệu cuộn sự để ý của chúng tôi, chúng tôi sát với những người mà chúng tôi tin cẩn. Những thương hiệu lớn nhanh chóng, duyệt sự phân phối câu chuyện nhất quán của họ, một kết nối tình cảm. Chúng tôi tin và cung cấp lòng trung thành dựa trên việc nhận dạng của chúng tôi với một thương hiệu mà chúng tôi nhận thấy là đáng tin tức và đáng tin cậy.

    Nhận thức về thương hiệu của chúng tôi là tỷ lệ thuận với kinh nghiệm của chúng ta về thương hiệu là chính xác và đúng với câu chuyện của họ, lời hứa của họ. Theo thời gian, đó là trải nghiệm của khách hàng về một thương hiệu mà rút cục trở nên sự biểu lộ thương hiệu.

    Richard Branson, nhà kinh dinh và giám đốc điều hành của Virgin, nói: "Quá nhiều công ty muốn thương hiệu của họ đề đạt hình ảnh hoàn hảo về bản thân. Do đó, thương hiệu của họ không có kết cấu, không có nhân vật. "

    Kinh nghiệm của khách hàng
    Mọi người không muốn hoàn thiện, họ muốn cái gì họ có thể tin cẩn. Khách hàng mua trải nghiệm chứ không phải sản phẩm hay dịch vụ. Khách hàng muốn gì? Họ muốn xác định với câu chuyện của bạn và tận hưởng câu chuyện của bạn. Họ muốn bị cuốn vào kinh nghiệm, phải chịu đựng khổ cực (những thách thức hoặc những vấn đề), cảm thấy có giá trị và biết thương hiệu.

    Steve Jobs thất thường đã chia sẻ một điều rưa rứa khi ông nói: "Một thương hiệu không phải là quá nhiều về lập luận hợp lý, mà là cách mà công ty tạo ra tiếng vang với mọi người về tình cảm."

    Câu chuyện thương hiệu làm cho một công ty cảm thấy con người, và khi một công ty có một câu chuyện quyến rũ, nó tạo ra một cá tính. Đó là tư cách mà mọi người bắt đầu gắn bó. Trong một thị trường có tính cạnh tranh cao, cách tốt nhất để trổi và phân biệt thương hiệu của bạn là chuẩn y một câu chuyện
    Một vài điểm chính để suy ngẫm khi bạn đánh giá sức mạnh và tiềm năng của câu chuyện thương hiệu của bạn là:

    Câu chuyện của thương hiệu là gì?
    Câu chuyện này đưa vị khách hàng như anh hùng ra sao?
    Câu chuyện thương hiệu kết nối như thế nào với mức độ cảm xúc hoặc giải quyết vấn đề cho khách hàng?

    Câu chuyện thương hiệu có truyền tải đồng nhất và nhất quán trên tất các kênh? Nếu bạn đánh giá về dịch vụ khách hàng, bán hàng, tiếp thị và nhân sự, mỗi bộ phận sẽ giao thông cùng một câu chuyện về thương hiệu?

    Liệu thương hiệu có chất lượng cá nhân chủ nghĩa hoặc con người tạo ra một kết nối sâu hơn với đối tượng đích của nó?
    Tôi tin rằng thành công của chúng tôi trong kinh doanh và trong cuộc sống là tỷ lệ thuận với khả năng chúng ta phải chuyển tải những câu chuyện của riêng mình cho những người khác.

Chia sẻ trang này