Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên facebook hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi thuogmarketig, 14/6/23.

  1. thuogmarketig

    thuogmarketig Member

    Facebook là nền tảng kinh doanh online có tệp khách hàng lớn và đa dạng. Mỗi sản phẩm, mỗi doanh nghiệp cần lựa chọn và lọc danh sách khách hàng tiềm năng để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Vậy cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook như thế nào nhanh và chất lượng nhất? Mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

    I. Khách hàng tiềm năng là gì?
    Khách hàng tiềm năng là những đối tượng quan tâm và có nhu cầu cao với sản phẩm. Họ là những người dễ dàng mua và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp từ những lần tiếp cận đầu tiên. Thậm chí là tự tìm đến sản phẩm. Đây cũng là tệp khách hàng có tỷ lệ quay lại cao.

    [​IMG]

    Mỗi doanh nghiệp khi xây dựng và phát triển thương hiệu cần phải xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu. Từ việc xác định tệp khách hàng muốn hướng đến, doanh nghiệp mới có thể đưa ra quy trình để tiếp cận và kết nối với họ thành công.

    II. Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook hiệu quả
    Facebook là kênh mạng xã hội được sử dụng vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Facebook cũng được mọi doanh nghiệp sử dụng để làm kênh bán hàng online và mang lại hiệu quả tuyệt vời. Tuy nhiên, đối tượng sử dụng Facebook tại Việt Nam rất đa dạng. Họ là những người có nhu cầu, sở thích, mối quan tâm,… khác nhau đối với sản phẩm. Vậy cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook như thế nào?

    Nội dung bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo chu trình 40-40-20. Trong đó:

    • 40% nằm ở nội dung viết content để hướng đến khách hàng.
    • 40% là cách target đối tượng khách hàng tiềm năng
    • 20% còn lại được quyết định bởi các công cụ hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    [​IMG]

    cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên facebook chính xác nhất

    1. Cách xây dựng content để tiếp cận khách hàng
    Content đóng vai trò quan trọng trong hiệu quả của một chiến dịch Marketing nói riêng, quá trình phát triển thương hiệu nói riêng. Content là những nội dung tiếp thị về doanh nghiệp, sản phẩm,… giúp chúng ta có thể kết nối được với khách hàng.

    • Xác định rõ mục tiêu content là content bán hàng hay content pr
    • Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, có hành vi như thế nào, đang quan tâm đến vấn đề gì,…?
    • Xác định nội dung, thông điệp chính cho nội dung content
    • Xây dựng tiêu đề giật tít thu hút người đọc
    • Xác định hình thức đăng tải content như: chữ viết, hình ảnh, video, landing page,…
    • Tiến hành viết content và theo dõi để đánh giá hiệu quả.

    [​IMG]


    Xây dựng content phù hợp với khách hàng

    2. Cách target tệp khách hàng tiềm năng chính xác
    Target là gì? Vai trò của target như thế nào? Target rong kinh doanh là xác định đúng tệp khách hàng mục tiêu. Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook đầu tiên đó là doanh nghiệp phải tự hiểu khách hàng của mình là ai. Theo các chuyên gia hàng đầu về Marketing, Target có vai trò quyết định đến hiệu quả của một chiến dịch bán hàng. Thậm chí là thành công của cả một doanh nghiệp.

    Cách target hiệu quả trong mọi chiến dịch Marketing mà các doanh nghiệp cần tham khảo:

    • Xây dựng chân dung của tệp khách hàng mục tiêu: Độ tuổi, hành vi, giới tính, sở thích, khu vực,…
    • Xây dựng tệp data khách hàng từ Fanpage, group. trang web, thu thập từ sự kiện, minigame,…
    • Sử dụng phần mềm Marketing để xác định khách hàng mục tiêu
    [​IMG]

    Xác định tệp khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

    3. Phương tiện giúp tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng nhanh chóng
    Công cụ facebook marketing hiện nay là trợ thủ đắc lực cho người kinh doanh. Đây là giải pháp nhằm tối ưu chi phí, thời gian tìm kiếm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Một số loại phần mềm giúp tìm kiếm và tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng mà bạn không nên bỏ qua:

    Phần mềm đăng tin tự động Ninja Auto Post
    Ninja Auto Post là phần mềm đăng tin tự động với nhiều tính năng và lợi ích vượt trội. Ninja Auto Post hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách:

    • Quét, lấy group của người dùng bất kỳ
    • Quét, lấy nhóm theo từ khóa tiềm năng
    • Check và kiểm tra trạng thái thông tin Group
    • Tìm kiếm và tham gia Group theo từ khóa
    Bên cạnh đó, Ninja Auto Post được đồng bộ nhiều tính năng quản lý bài viết tự động chuyên nghiệp. Phần mềm không chỉ giúp tham gia nhóm, tìm kiếm khách hàng mục tiêu mà còn dễ dàng hơn trong việc xây dựng và đăng bài viết.

    [​IMG]

    Phần mềm đăng tin Auto Post giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng dễ dàng


    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    SĐT/Zalo: 0965633140
    Telegram: @thuongmarketing

Chia sẻ trang này