Cách quảng cáo bất động sản thành công

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi nvquyet009, 15/11/23.

  1. nvquyet009

    nvquyet009 Member


    Quảng cáo Naver

    Trong suốt một thời gian dài, Naver đã vượt qua ông lớn Google để trở thành công cụ tìm kiếm hàng đầu được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Tỷ lệ người dùng truy cập và sử dụng Seo Naver hàng ngày đã vượt qua con số 70%. Với sự ưa chuộng này, không thể phủ nhận tiềm năng mà quảng cáo trên Quảng cáo Naver mang lại, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Doanh nghiệp có thể triển khai quảng cáo dưới nhiều hình thức.

    Khác với nhiều nền tảng xã hội hiện nay, Naver cho phép doanh nghiệp thực hiện quảng cáo dưới nhiều hình thức khác nhau như:

    • Quảng cáo tìm kiếm Naver (Quảng cáo Naver Search)

    • Quảng cáo Naver Display Ads

    • Quảng cáo Naver Cafe

    • Quảng cáo Naver Blog

    Quảng cáo Naver kết nối các thương hiệu và người tìm kiếm thương hiệu, người bán và khách hàng. Đây thực chất là một dịch vụ quảng cáo Naver cơ bản, sử dụng trang kết quả tìm kiếm để giúp các thương hiệu có sự hiện diện đáng kể trong công cụ tìm kiếm.

    Xem chi tiết các cách quảng cáo bất động sản khác tại bài viết sau.

    Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược Naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

    • Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
    • Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
    • Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
    • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Chia sẻ trang này