Các cách mà các nhà thiết kế bao bì có thể tận dụng xu hướng "unboxing"

Thảo luận trong 'Việc làm cử nhân' bắt đầu bởi tuananh212, 1/12/17.

  1. tuananh212

    tuananh212 Member

    Nếu bạn là một chuyên gia tham gia đóng gói, tiếp thị hoặc thực hiện và không thân thuộc với Xu hướng "unboxing", bạn cần phải có. thiên hướng đang tăng lên, chiếm lĩnh Internet (lớp "unboxing" đơn giản trên YouTube mang lại hơn 30.000.000 kết quả) và tạo nhịp đáng kể để tăng doanh thu và cuộn công chúng miễn phí. Ngay cả khi bạn không hiểu niềm say mê với video không mở hộp, số lượng và dịp một mình yêu cầu vơ chúng ta chú ý. thiết kế bao bì đẹp


    Unboxing là gì?
    thiên hướng unboxing rất đơn giản. Người dùng thực sự tự mình đóng mở bao bì của bất cứ thứ gì họ mua, cho dù đó là điện thoại mới, bộ sưu tập của Disney hoặc thiết bị mới của nhiếp ảnh gia. Người dùng sau đó đăng video trực tuyến (thường là lên YouTube) và chia sẻ video đó trên dụng cụ truyền thông xã hội, bài đăng trên blog hoặc bất kỳ dụng cụ khác có sẵn. Nó thực sự là đơn giản. thí dụ: video không mở hộp trước nhất của người dùng YouTube này có hơn 1,3 triệu lượt xem.

    Đơn giản? Vâng. Có hiệu lực? Rất lớn. Hơn 1 triệu người đã xem video này khi thương hiệu được quảng cáo miễn phí.
    Đóng gói là một phần của nó? kiên cố rồi. Đây thường được đề cập trong nhận xét và có thể là một trong số ít thứ bạn sẽ nhớ về video sau hai ngày. Bao bì là một thành phần quan yếu của kinh nghiệm tổng thể.

    Unboxing vượt xa cả video. Người dùng đang đăng hình ảnh lên blog và các kênh truyền thông tầng lớp như Instagram, Facebook và Snapchat. Ngoài việc chia sẻ và truyền thông xã hội, tác động của kinh nghiệm đối với những người này khi họ mở một gói phần mềm mới cũng có thể là quan yếu vì nó đã chứng minh có ảnh hưởng đến việc mua hàng trong mai sau của họ.
    vì sao unboxing lại quan trọng?
    Đây là nơi mà cao su gặp đường. Kinh nghiệm của một cá nhân chủ nghĩa bỏ hộp kiểm mua hàng mới của họ nên được trong tâm tưởng của mỗi sản phẩm tiêu dùng chuyên nghiệp dự đóng gói trong bất kỳ cách nào. Xem xét:

    • Lặp lại hoạt động kinh dinh: Một cuộc khảo sát gần đây từ Dotcom Distribution cho thấy 52% người tiêu dùng có thể mua hàng lặp lại từ một nhà buôn trực tuyến chuyên cung cấp bao bì cao cấp.chia sẻ xã hội thương hiệu của bạn: Nghiên cứu hao hao cũng cho thấy rằng gần 4/10 người tiêu dùng sẽ chia sẻ một hình ảnh của một giao hàng phê chuẩn các công cụ truyền thông từng lớp nếu nó đi kèm trong một gói duy nhất.

    • Khuyến mại miễn phí: Nếu trải nghiệm unboxing được san sớt trên công cụ truyền thông xã hội, blog hoặc các tuyến đường trực tuyến khác, bạn sẽ được khuyến mại miễn phí. Điều này giúp tiếp thị thương hiệu và lưu lượng truy cập trang web của bạn, cả hai đều có giá trị cực kỳ có giá trị. Nó thường có giá trị uổng thêm tối thiểu để tạo ra một trải nghiệm có nhiều khả năng được san sớt.

    • Stand Apart: Khi một người mua có nhiều gói hàng (hãy nghĩ đến kỳ nghỉ mua sắm!) Và thấy một gói hàng đi kèm trong một hộp chung trong khi một gói khác có gói "đặc biệt", mà bạn nghĩ họ sẽ nhớ? • Tạo một bộ nhớ sáng dạ của sản phẩm: dù rằng bao bì khác với sản phẩm, nhưng bộ nhớ mở một gói sẽ được liên kết với sản phẩm. Khởi động khách hàng của bạn trên chân phải! thiết kế bao bì tại Hà Nội

    Ý tưởng để giúp gói của bạn trội
    Vậy làm thế nào để bạn tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ? Làm cho gói hàng của bạn trổi. Làm điều gì đó không bình thường. Đi thêm một dặm để tạo ra một trải nghiệm ráo trọi - không chỉ là một chức năng.

    Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật để Xem xét giúp gói tiếp theo của bạn tạo ấn tượng tốt:
    1. Tuỳ In ấn: Hiển thị thương hiệu của bạn. Và theo mác, chúng tôi không chỉ có tức thị tượng trưng của bạn. Hãy để bao bì của bạn tả bạn là ai. Bạn có thể in một thông điệp cụ thể trên hộp của bạn? Tạo một cái nhìn độc đáo? Sáng tạo! Các dịch vụ như ThinkInk có thể làm được điều này cho bạn với những đổi thay chóng vánh và mức tối thiểu thấp để bạn có thể soát nhiều ý tưởng.

    2. dạng hình và kích thước độc đáo: Video mẫu ở trên nổi bật với thiết kế bao bì mảnh ghép. Đó là đáng nhớ, và tạo ra một kinh nghiệm. Có hình dạng phản ánh thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn? Xem nếu bạn có thể làm việc nó vào bao bì của bạn.

    3. nguyên liệu đóng gói: Cái gì duy nhất đi vào trong bao bì? Bạn có dùng bọc bong bóng tiêu chuẩn? Vui vẻ như nó là pop, nó không làm tăng thêm nhiều cho trải nghiệm unboxing. Hãy suy nghĩ chuẩn y các tuyển lựa sáng tạo hơn. Các công ty như Digiwrap cung cấp giấy in mô hình tùy chỉnh cho một giao thông cực kỳ cá nhân hóa, đáng nhớ. Sáng tạo!

    4. Xanh: Về đầu kia của quang phổ, bạn có thể tạo ra một trải nghiệm đóng gói tối giản với sự quan hoài của chủ nghĩa môi trường. Điều này cũng có thể mang lại sự chú ý tích cực, nhưng vì nhiều lý do khác nhau. Dell đã sáng tạo với một khái niệm đóng gói thân thiện môi trường nhẵn mà đã nhận được rất nhiều sự để ý: bao bì tre.

    5. Đáng ngạc nhiên và Delight: Không có gì nói nhiều hơn cho một khách hàng như đi xa hơn những gì mong chờ. Một đơn giản cảm ơn bạn lưu ý trong gói từ Jawbone đã được chụp ảnh và đưa vào twitter bởi Erin Fors. @forsie: Kính thưa mọi công ty quan tâm đến dịch vụ khách hàng của mình: đây là cách bạn thực hành. Bravo, @ xương hàm. Đó là một tweet đã được retweeted 116 lần. Đưa thêm một tí thế cho khách hàng vẫn phải trả cổ tức lớn.

    Ngay cả khi xu thế này bắt đầu biến mất (chúng tôi không dự đoán sớm), việc tạo ra trải nghiệm khách hàng hăng hái có ý nghĩa trực tiếp đến việc kinh dinh và truyền miệng trong mai sau của thương hiệu. Những người chịu nghĩa vụ về khái niệm đóng gói cần phải nghĩ suy "bên ngoài hộp" và tạo ra một kinh nghiệm đáng nhớ cho thương hiệu của họ.

Chia sẻ trang này