Bố cục Naver so với Google

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi nvquyet009, 5/11/23.

  1. nvquyet009

    nvquyet009 Member


    Nếu bạn chưa vào trang chủ của Naver, điều có thể khiến bạn ấn tượng ngay là nó giống với trang chủ của Yahoo đến mức nào. Trang chủ của Naver bận rộn hơn nhiều so với trang chủ của Google, với rất nhiều hình ảnh, biểu ngữ flash, các phần và những thứ tương tự.

    Chà, bề ngoài thì đây chính là sự khác biệt rõ ràng. Tuy nhiên, Naver cũng khác Google ở chỗ sâu sắc và phức tạp hơn nhiều.

    [​IMG]

    Ví dụ: hãy so sánh các trang kết quả tìm kiếm về 이브닝가운 (áo dạ hội) trên Naver.comGoogle.co.kr.

    Ở đầu trang kết quả tìm kiếm Naver, bạn sẽ tìm thấy các tab để chuyển đổi giữa các loại kết quả: kết quả không phải trả tiền, bản đồ, hình ảnh, video, v.v. trong menu ba chấm ngang. Tab đầu tiên hiển thị Kết quả tích hợp .

    Xem chi tiết hơn tại bài viết sau.

    Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược Naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

    • Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
    • Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
    • Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
    • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Chia sẻ trang này