Bạn đã biết tầm quan trọng của bảo hiểm tòa nhà khi thuê văn phòng chưa?

Thảo luận trong 'Tư vấn - Quản lý địa ốc' bắt đầu bởi wifim001, 1/10/21.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Tùy thuộc vào quy mô và mục đích của công ty mà sẽ có các yếu tố khác nhau để chọn được vị trí hay diện tích văn phòng phù hợp, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

    Có thể bạn chưa biết: https://thuevanphong.vn/thue-van-phong-hang-a/

    1. những vị trí văn phòng – các điều cần lưu ý lúc thuê văn phòng

    Có khá nhiều yếu tố để xác định xem vị trí văn phòng cho thuê có phù hợp với hoạt động kinh doanh của bạn không. Nếu như doanh nghiệp của bạn muốn kết hợp văn phòng với showroom trưng bày. Vậy thì địa điểm mặt chi phí, đông đúc người qua lại sẽ là một lợi ích thế hơn hẳn. Trong trường hợp doanh nghiệp chỉ cần một văn phòng đại diện, thì một không có gian vừa phải sẽ là sự chọn lựa hợp lý.

    Ngoài ra, văn phòng phải là nơi đơn giản cho việc tiện dụng. Đa phần người làm việc muốn lao động gần nhà, không có muốn quá xa trung tâm.

    [​IMG]

    2. những thông tin về diện tích thuê văn phòng không có nên bỏ qua

    Hiểu một cách thức dễ dàng, diện tích thuê văn phòng được gọi là diện tích sử dụng. Giới chuyên môn dùng với thuật ngữ là “ diện tích net”. Diện tích sử dụng không bao gồm các nơi sau: hành lang, nhà vệ sinh, thang máy và cầu thang bộ.

    những lưu ý lúc thuê văn phòng làm việc, theo những nhà nghiên cứu, diện tích trung bình để cho một vị trí làm việc là 5m2. Diện tích lý tưởng là 8 – 12 m2/ người. Số lượng nhân viên của công ty là bao nhiêu người, bạn có thể nhân với bấy nhiêu mét vuông để tính toán.

    3. Cần lưu ý các gì chi phí dịch vụ lúc chọn thuê văn phòng

    Phí dịch vụ luôn luôn nằm trong danh sách các điều cần biết lúc thuê văn phòng. Phí dịch vụ sẽ tính vào hạng của tòa nhà. Hạng A sẽ có phí dịch vụ từ 5,5 đến 6,5 usd/ m2/ tháng. Mức phí dịch vụ của hạng B là 4 – 5 usd/m2/ tháng. Đối với văn phòng hạng C thì phí dịch vụ chỉ giao động từ 2 – 3 usd/ m2/ tháng.

    Thậm chí mức phí dịch vụ của hạng C sẽ rất thấp hơn khá nhiều. Điều này tùy thuộc vào chiến lược kinh doanh của mỗi một tòa nhà. Trong rất nhiều trường hợp, các tòa cao ốc lúc mới khai trương sẽ khuyến mại nhiều về phí dịch vụ. Thậm chí phí dịch vụ có thể được miễn, Nếu như doanh nghiệp thuê văn phòng vào thời điểm vàng.



    [​IMG]



    4. các yếu tố pháp lý bạn không nên bỏ qua khi muốn thuê văn phòng

    Việc làm rõ những yếu tố pháp lý còn giúp cho bạn dễ trong việc hạch toán chi phí thuê văn phòng, có liên quan đến những yếu tố thuế, luật pháp.

    Bạn cần phải chuẩn bị hợp đồng thuê văn phòng sao cho giải quyết được những nhu cầu về mặt pháp lý. Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm trong thứ tự làm việc, tìm kiếm cũng như thương lượng các điều khoản trong hợp đồng, thì khi ấy, bạn cần tìm tới các dịch vụ giải đáp pháp luật để có thể bảo đảm được những yếu tố pháp luật.



    [​IMG]



    5. Bạn đã biết tầm quan trọng của bảo hiểm tòa nhà khi thuê văn phòng chưa?

    Theo đúng quy định của luật pháp, những tòa nhà cho thuê cần được mua bảo hiểm. chi phí mua bảo hiểm do phía chủ tòa nhà chịu. một số chủ công ty ( thường là doanh nghiệp nước ngoài) cũng mua bảo hiểm cho văn phòng. Tuy nhiên số lượng này không có rất nhiều. Chính do vậy mà bạn cần phảỉ lưu ý lúc thuê văn phòng lao động là xem tòa nhà đã có bảo hiểm hoặc chưa.

    Nếu như bạn đang có mong muốn tìm thuê văn phòng ở TPHCM đáp ứng tối đa nhu cầu dùng của doanh nghiệp. Hãy liên lạc với chúng tôi để được giúp đỡ và cung cấp đầy đủ thông tin theo website: thuevanphong.vn
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex Cái này HOT đây

Chia sẻ trang này