Bí quyết kinh doanh “hốt bạc” dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi diem61533, 28/1/19.

  1. diem61533

    diem61533 New Member

    Một trong những thiết bị cho bạn khởi nghiệp kinh doanh văn phòng phẩm đó là kệ bán hàng, hay còn gọi là kệ bày hàng tạp hóa. Và kèm theo đó là những yếu tố khác cũng không kém phần quan trọng. Bạn có thể tham khảo bài viết sau để có thêm nhiều kinh nghiệm trước khi bắt đầu kinh doanh nhé!

    Văn phòng phẩm bán những dụng cụ cần thiết trong cuộc sống như: giấy, bút, keo, hộp quà,…được trưng bày bắt mắt trên những chiếc kệ để hàng tạp hóa đa năng. Và theo đó, nhu cầu sử dụng của người dân ngày càng tăng cao, vì sản phẩm bán phù hợp với nhiều lĩnh vực.

    [​IMG]

    Cửa hàng văn phòng phẩm với đa dạng hàng hóa (Ảnh minh họa)

    Vì vậy, đã có những người trẻ nuôi ước mơ khởi nghiệp bằng cách mở cửa hàng. Nhưng, trước khi bắt đầu, bạn nên chuẩn bị rất kỹ lưỡng về nhiều mặt như: mặt bằng, hàng hóa, ý tưởng, kệ sắt để hàng,…

    Ý tưởng kinh doanh cho văn phòng phẩm
    Trong kinh doanh, cạnh tranh là vấn đề không thể tránh khỏi để đi đến sự thành công. Và tất nhiên kinh doanh văn phòng phẩm cũng không ngoại lệ. Đầu tiên, bạn nên có ý tưởng trong đầu về cách bày trí hàng, cách sắp xếp hay trang trí những mẫu kệ để hàng tạp hóa,…để thu hút khách hàng nhiều nhất. Hoặc bạn có thể lên ý tưởng về những khuyến mãi, đầu tư sản phẩm chất lượng, kiểu dáng đa dạng,…

    [​IMG]

    Bạn nên có ý tưởng sắp xếp hàng hóa phù hợp (Ảnh minh họa)

    Địa điểm bán hàng thích hợp
    Đây cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc kinh doanh văn phòng phẩm. Nếu muốn thành công, bạn nên chọn mở cửa hàng của bạn ở những địa điểm đông dân cư như gần trường học, công ty, doanh nghiệp,…

    Kệ bán hàng và những cơ sở vật chất khác
    Nếu như bạn mở cửa hàng bán lẻ, thì việc trang bị những kệ để hàng đa năng là điều không thể thiếu. Và chúng phải được sắp xếp logic, mang tính thẩm mỹ cao để có thể tạo thiện cảm với khách hàng.

    Không nên bày quá nhiều thứ rối mắt và lộn xộn khiến người mua cảm thấy khó chịu. Đặc biệt là khi nhập hàng quá nhiều, bạn nên chuẩn bị những chiếc kệ để hàng trong kho để có thể sắp xếp chúng gọn gàng hơn ở trong kho của bạn.

    [​IMG]

    Việc đầu tư giá kệ cũng là yếu tố quan trọng (Ảnh minh họa)

    Vấn đề nhân sự và pháp lý
    Ngoài việc chuẩn bị những kệ bán hàng, cách bày trí,…thì bạn nên cân nhắc để có thể thuê nhân viên bán phù hợp. Có thể lúc đầu bạn chỉ cần 1 quản lý, một kế toán, vài nhân viên và sau thời gian phát triển có thể tuyển thêm nhiều người.

    Và đặc biệt, trước khi bắt đầu kinh doanh văn phòng phẩm, bạn nên hoàn tất hết các thủ tục liên quan đến pháp luật để có thể hoạt động thuận lợi.

    Nhà cung cấp nguồn sản phẩm
    Văn phòng phẩm ngày nay cung cấp rất sản phẩm đa dạng và phong phú với nhiều chủng loại, thương hiệu. Khách hàng sẽ có nhiều chọn lựa khác nhau tuy nhiên họ vẫn ưu tiên cho những thương hiệu mà nhiều người biết đến. Vì vậy, bạn nên tìm kiếm nguồn hàng uy tín, chất lượng để có thể lấy được lòng tin của người mua.

    [​IMG]

    Bạn nên đầu tư mua giá kệ bán hàng ở những công ty uy tín (Ảnh minh họa)

    Trên đây là những yếu tố cơ bản mà bạn cần chuẩn bị trước khi kinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm. Ngoài những yếu tố như mặt bằng, nguồn cung cấp,…thì những chiếc giá kệ bán hàng siêu thị cũng đóng một phần không hề nhỏ.

    Vì vậy, bạn nên tìm nơi uy tín để có thể mua những sản phẩm chất lượng nhất. Hạn chế mua những loại “kệ siêu thị thanh lý giá rẻ tphcm” hay những nơi thanh lý kệ bán hàng tạp hóa không có thương hiệu rõ ràng.

Chia sẻ trang này