99.9% gia tăng trải nghiệm khách hàng với phần mềm quản lý bán hàng

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi yen.blog, 10/8/21.

  1. yen.blog

    yen.blog New Member

    Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp. Phần mềm hỗ trợ bán hàng không chỉ được sử dụng trong lĩnh vực bán lẻ, siêu thị, thời trang mà còn cả trong ngành F&B: Nhà hàng, quán cafe, trà sữa...

    Cùng GoPOS tìm hiểu 4 cách mà phần mềm quản lý bán hàng có thể giúp tăng trải nghiệm khách hàng.

    [​IMG]


    Giải quyết những vấn đề về tồn kho của hàng hóa
    Phần mềm bán hàng POS tích hợp với phần mềm quản lý hàng tồn kho và đối chiếu dữ liệu kế toán có thể giảm đáng kể các vấn đề về hàng hóa tồn kho. Các nhà bán hàng có thể dễ dàng theo dõi những gì đang diễn ra trong cửa hàng và nhanh chóng nhập hàng, chuyển hàng đến những chi nhánh hoặc nơi nào thiếu hàng.


    [​IMG]

    Nếu xét ở khía cạnh của khách hàng thì họ vào cửa hàng và mua được sản phẩm họ cần tìm thì họ sẽ cảm thấy vui vẻ và tin tưởng hơn. Nhờ vậy gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

    >>> Xem thêm: Top 5 phần mềm quản lý quán cafe miễn phí, chất lượng nhất 2021

    Đáp ứng các nhu cầu của người mua
    Khi bán hàng, chủ cửa hàng phải quan tâm để chắc chắn là luôn dự trữ đủ những mặt hàng mà khách thường mua trong kho. Nghĩa là bạn phải biết được và dự đoán được những mặt hàng nào bán chạy ở shop của mình

    Hệ thống quản lý bán hàng POS thường tích hợp với hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) giúp bạn dễ dàng theo dõi hành vi mua hàng. Bạn có thể theo dõi và biết được lịch sử các mặt hàng đã mua của khách, giá trị trung bình của đơn hàng, từ đó biết khách hay mua gì và có kế hoạch nhập hàng đáp ứng nhu cầu của khách.


    [​IMG]

    Khi khách hàng bước vào cửa hàng và tìm mua được sản phẩm họ cần, điều này giúp đảm bảo trải nghiệm tích cực của khách tại cửa hàng của bạn.

    Gia tăng tốc độ xử lý thanh toán
    Đa số khách hàng sẽ cảm thấy rất khó chịu khi phải xếp hàng hay mất quá nhiều thời gian lúc mua hàng ở shop của bạn. Yếu tố này có thể khiến họ không quay lại cửa hàng của bạn. Họ sẽ càng thất vọng hơn nếu bạn không cung cấp hình thức thanh toán mà họ lựa chọn.

    Với nền tảng quản lý bán hàng bằng phần mềm POS, bạn sẽ tăng tốc độ xử lý thanh toán tại quầy rất nhanh chóng bằng cách quét mã vạch sản phẩm, phần mềm tính tiền đơn giản.

    Ngoài ra các phần mềm quản lý bán hàng cũng hỗ trợ nhiều loại hình thanh toán hơn như quét mã vạch qua điện thoại còn tích hợp đa dạng hình thức thanh toán như tiền mặt, ATM, thẻ tín dụng Visa, MasterCard, chuyển khoản, ZaloPay, MoMo giúp khách hàng chọn hình thức thanh toán nào mà họ ưa thích nhất.



    [​IMG]

    Với những tiện ích này sẽ gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, lôi kéo họ quay lại mua hàng vào các lần sau.

    Tăng cường tiếp cận đến người tiêu dùng
    Hệ thống phần mềm quản lý bán hàng thường có hệ thống CRM tích hợp trong hệ thống. Chủ cửa hàng có thể biết được lịch sử mua hàng và các sản phẩm mà khách mua thường hay quan tâm.

    Sau đó họ sẽ dựa vào các thông tin đó để gửi trong email marketing, gửi thông báo đến một khách hàng cụ thể về các sản phẩm mới, ưu đãi mà khách hàng có khả năng quan tâm. Từ đó gia tăng cơ hội bán hàng và doanh thu cũng như lợi nhuận.

    [​IMG]

    Nếu bạn quan tâm đến phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp thì hãy tìm hiểu phần mềm GoPOS nha.

Chia sẻ trang này