7 sai lầm nên tránh trong thiết kế card visit của bạn

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi xuantruong91, 18/10/18.

  1. xuantruong91

    xuantruong91 Member

    Bạn có biết rằng 88% danh thiếp bị ném vào thùng rác trong vòng một tuần? Nếu bạn muốn card visit của bạn trội và được lưu giữ lại. Hãy tránh những sai trái trong thiết kế card visit sau đây. chỉ dẫn thiết kế card visit

    Sai lầm 1: quá thông thường.
    Đơn giản và mẫu mã đẹp là đẹp. Nếu tấm card visit chỉ là mảnh giấy trắng và in 1 font chữ bình thương, nó trở thành quá thông thường. Theo StatisticBrain.com, có khoảng 27.397.260 tấm cạc in hàng ngày. Với tổng số card visit được in tại Mỹ mỗi năm đạt đến 10.000.000 – con số đáng sửng sốt. Nếu bạn thiết kế card visit của bạn tạo ấn tượng, bạn cần làm cho nó trở thành độc đáo và ưa. Đôi khi, chỉ cần thêm một logo tuyệt trần sẽ giúp ích cho bạn.

    Sai lầm 2: Quá nhiều Phông chữ
    Bạn đã thấy tấm cạc gồm nhiều phông chữ có nhiều màu sắc, phong cách và kích cỡ khác nhau? Trừ khi bạn là một hoạ sĩ hoặc một nhà thiết kế phông chữ, cách tiếp cận này có thể sẽ không giúp ích cho bạn. Hãy thử dùng không quá hai phông chữ khác nhau trên thẻ, và giới hạn màu sắc và kích cỡ của các phông chữ đó. Một tấm danh thiếp sạch sẽ, được thiết kế tốt sẽ giúp khách hàng tập hợp vào thông báo quan trọng trên đó. Nó hiệu quả hơn 1 tấm danh thiếp quá loè loẹt, và nhiều hoạ tiết rườm rà.

    sai trái 3: Sai màu
    Chọn màu sắc hạp với vị trí của bạn hoặc loại hình kinh dinh bạn đang dùng. Một tấm danh thiếp màu đen có thể là lý tưởng cho một Giám đốc điều hành cấp cao. Tuy nhiên đây là một tuyển lựa Sai lầm cho một người làm bánh, vì màu sắc gợi nhớ lại những món nướng cháy. Một tấm thẻ màu nâu như cỏ khô có thể là không may cho một người xây dựng vườn hoa và công viên, trong khi một phiên bản màu xanh lá cây tươi tốt có thể đạt được một rung cảm hăng hái hơn với khách hàng.

    sai trái số 4: Thiếu thông báo
    Người nhận danh thiếp của bạn cần biết bạn là ai, bạn làm gì và làm thế nào để liên lạc với bạn. Nếu bạn thiếu thông tin nào trong thẻ, bạn có thể mất khách hàng có giá trị. Hầu hết các danh thiếp đều có tên hoặc biểu trưng của công ty, cũng như tên, chức phận, số điện thoại, email và địa chỉ của người cung cấp thẻ.

    Sai lầm 5: Quá nhiều thông tin
    Không nên có thể có quá nhiều thông tin về một tấm các. Nếu bạn thấy mình đang đưa quá nhiều thông tin “thiết yếu” vào thẻ, hãy thử đặt kết liên trang web hoặc mã QR trên thẻ. Một mã QR là một cách dễ dàng, tương tác để chỉ dẫn khách hàng đến nơi có nhiều thông báo hơn. hướng dẫn thiết kế card visit bằng corel


    sai trái số 6: Lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả
    Không có gì làm giảm giá trị của một tấm các hơn lỗi chính tả hoặc lỗi ngữ pháp. Nếu bạn không chắc về chính tả và ngữ pháp, hãy yêu cầu một ai đó chỉnh sửa chuyên môn để xem qua bản chung cuộc của tấm card visit trước khi bạn in. Lỗi có thiên hướng ảnh hưởng bị động đến quan điểm của người nhận về bạn là một chuyên gia. Nếu lỗi xảy ra trong địa chỉ, địa chỉ email hoặc số liên lạc trên thẻ, những vấn đề đó có thể khiến khách hàng tiềm năng không thể giao thông với bạn.

    sai trái # 7. Quá nhiều bí ẩn
    Bạn có rứa để được độc đáo và khác nhau bằng cách có một thẻ kinh dinh bí ẩn? Có lẽ nó chỉ đơn giản có một số điện thoại trên đó, hoặc Có lẽ nó in bằng mực in vô hình. Đừng hoang phí thời kì và tiền nong của bạn để cụ phát triển một mẩu giống như một mai mối hơn là một tấm danh thiếp. Khách hàng tiềm năng của bạn quá bận rộn để giải quyết câu đố của bạn; họ cần một thẻ thực tế rõ ràng với thông báo hữu ích được trình bày một cách hấp dẫn.

Chia sẻ trang này