4 Yêu Cầu Cần Biết Khi Ứng Tuyển Vào Vị Trí Nhân Viên Bán Hàng Tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Các việc làm khác' bắt đầu bởi vieclammuaban94, 15/8/22.

  1. vieclammuaban94

    vieclammuaban94 New Member

    Bán hàng là một trong những công việc khá phổ biến ở TP.HCM. Với bất kỳ doanh nghiệp nào, đội ngũ bán hàng vẫn luôn được xem là lực lượng nòng cốt. Vậy đâu là 4 yêu cầu quan trọng khi ứng tuyển nhân viên bán hàng tại nơi đây:

    • Nhận và bảo quản sản phẩm, hàng hóa

    • Trưng bày và sắp xếp hàng hóa

    • Tư vấn và bán hàng

    • Giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
    Ngoài 4 yêu cầu kể trên, bạn cũng có thể tìm đơn vị đang tuyển dụng hoặc mức lương phổ biến cho vị trí này qua các tin đăng về tuyển nhân viên bán hàng TP.HCM để biết thêm chi tiết.

    --------------

    CÔNG TY CỔ PHẦN MUA BÁN
    Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Mail: trogiup@muaban.net
    SĐT: 1900.6868

    #muaban #tuyendungnhanvienbanhang #tuyennhanvienbanhangtphcm

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này