29042018-Cho thuê xe 16 chỗ đi Hà Tĩnh- thuê xe uy tín

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi tran huong, 29/4/18.

  1. tran huong

    tran huong Member

    Dịch vụ cần thuê xe 16 chỗ đi Hà Tĩnh

    Để thuê xe 16 chỗ cho gia đình, bạn bè hoặc cho công ty mình đi du lịch Hà Tĩnh bây giờ không phải là chuyện khó nhưng để có giá rẻ và tốt nhất, thuê xe ở một địa chỉ uy tín có dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, xe đời mới, lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo và cẩn thận thì không phải ai cũng biết. Công ty chúng tôi sẽ giải quyết giúp bạn tất cả các vấn đề trên bằng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Hà Tĩnh.

    Hà Tĩnh là một tỉnh thuộc vùng Bắc Trung Bộ, có trung tâm là thành phố Hà Tĩnh. Ðịa hình nơi đây đa dạng, có đủ các vùng đồi núi, trung du, đồng bằng, nhiều sông lớn nhỏ, nhiều hồ nước và đường bờ biển trải dài 137km… tạo nên sự phong phú về cảnh quan, hấp dẫn khách du lịch.
    [​IMG]
    Cho thuê xe 16 chỗ đi Hà Tĩnh


    Vùng đất Hà Tĩnh có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và là quê hương của nhiều bậc danh nhân, điển hình như: danh y Hải Thượng Lãn Ông, thi hào Nguyễn Du, Nguyễn Công Trứ, Trần Phú, Hà Huy Tập, Ngô Ðức Kế, Huy Cận… Sự giao hòa giữa văn hóa dân gian và tri thức càng tô đậm giá trị nhân văn của Hà Tĩnh.

    Hà Tĩnh còn có nhiều làng văn nghệ có tiếng như: làng hát ca trù Cổ Đạm, chèo Kiều Xuân Liên, hò ví dặm Đan Du… và các khu vực sản sinh ra những giọng hò mượt mà như: quanh núi Hồng Lĩnh, ven dòng sông Lam, sông La, sông Ngàn Sâu, sông Ngàn Phố… cùng nhiều làng nghề truyền thống như: gốm, mộc, rèn, đan dệt…

    Nổi bật trong các điểm du lịch ở Hà Tĩnh, bãi biển Thiên Cầm với vẻ đẹp của nước biển trong xanh mát dịu, những làn sóng nhỏ xô bờ để lộ những bãi cát trắng trải dài, mịn màng như một dải lụa. Án ngữ biển Thiên Cầm là núi Thiên Cầm, tuy không cao nhưng tạo thành một điểm nhấn sơn thuỷ hữu tình…

    Hồ Kẻ Gỗ vừa là hồ nước lớn nhất vừa là điểm đến sinh thái của du lịch Hà Tĩnh. Mặt hồ như chiếc gương khổng lồ soi bóng những dãy núi, những rừng cây ngút ngàn xanh mát.
    [​IMG]
    Cho thuê xe 16 chỗ đi Hà Tĩnh giá rẻ


    >> Xem thêm dịch vụ : Cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch giá rẻ tại Hà Nội - Liên hệ: 0914.990.111

    Điểm tâm linh nổi tiếng của du lịch Hà Tĩnh là Chùa Hương Tích nằm ở độ cao 650m so với mặt nước biển, tọa lạc trên lưng chừng đỉnh Hương tích, một trong những ngọn núi đẹp nhất của dãy núi Hồng Lĩnh, thuộc xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc. Chùa được xây dựng vào đời Trần, được mệnh danh là Hoan Châu đệ nhất danh lam, xếp vào hàng 21 thắng cảnh nước Nam xưa kia…

    Tên tuổi của Nguyễn Du và tác phẩm Truyện Kiều bất hủ không những làm rạng danh quê hương Hà Tĩnh mà còn góp phần tôn vinh bản sắc văn hóa Việt Nam trên trường quốc tế.

    Địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ đi Hà Tĩnh chuyên nghiệp

    Các dòng xe của chúng tôi đều là xe chất lượng cao, thuộc model mới nhất. Dàn xe của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về cả kiểu dáng hình thức cũng như tính tiện nghi của nội thất.

    Chúng tôi có những lái xe kinh nghiệm, an toàn thông thạo tuyến đường, hiểu rõ các dịch vụ vui chơi, mua sắm ở các điểm du lịch.

    Địa chỉ cho thuê xe trên thị trường có rất nhiều, nhưng địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ đi Hà Tĩnh uy tín lâu năm thì rất ít. Công ty Bắc Nam tự hào là một doanh nghiệp có hơn 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực, là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng mỗi khi có nhu cầu thuê xe.

    Xem thêm: cho thue xe 1 tấn

Chia sẻ trang này