27032018-Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển Trà Cổ - Quảng Ninh- cho thuê xe tại hà nội

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi tran huong, 30/3/18.

  1. tran huong

    tran huong Member


    Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển Trà Cổ - Quảng Ninh
    Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển Trà Cổ - Quảng Ninh

    Chothuexetaihanoi.com là Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 4-45 chỗ phục vụ cho các vấn đề liên quan đến du lịch, cưới hỏi, công tác… chothuexetaihanoi.com xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển Trà Cổ - Quảng Ninh uy tín, chuyên nghiệp và giá thành hợp lý.

    Đến với Chothuexetaihanoi.com các bạn có thể nhận được những điều sau

    Dịch vụ tin cậy và luôn mang một bản sắc thương hiệu riêng

    Với hơn 13 năm làm trong dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm đưa đón khách hàng đi Trà Cổ - Móng Cái – Quảng Ninh. chothuexetaihanoi.com luôn là đối tác tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến và luôn được khách hàng khắp nơi bình chọn là một trong những thương hiệu Dịch vụ vận chuyển uy tín và tin cậy nhất hiện nay.

    Mong muốn mà chúng tôi hướng đến là tạo được bản sắc riêng đối với khách hàng, luôn đem lại ấn tượng tốt đẹp và giữ được tình cảm tốt đẹp với khách hàng.

    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

    - Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Công ty luôn mang tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, với đội ngũ tư vấn viên và lái xe được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Toàn bộ nhân viên của công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu luôn tận tình, thân thiện và chu đáo.

    - Hợp đồng ký kết của Công ty chúng tôi luôn ở dạng đơn giản nhất để khách hàng có thể hiểu được.

    - Hỗ trợ trực tuyến 24/7 nhằm giải đáp và phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.

    - Nếu còn chưa xác định được địa điểm đến chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn từ các địa điểm du lịch nổi tiếng đến nơi ăn uống và lưu trú hợp lý.
    [​IMG]

    Xem thêm: Cho thuê xe 7 chỗ

    Chất lượng xe cho thuê luôn được đảm bảo

    Những dòng xe 29 chỗ của Công ty mang lại luôn là mới nhất, có đặc điểm về mẫu mã thanh lịch, màu sắc đa dạng, khoang khách hàng rộng rãi, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho khách hàng giải trí. Động cơ vận hành tốt, êm ái thích hợp với mọi địa hình. Được bảo dưỡng theo định kỳ đúng quy chuẩn đề ra luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng.

    Giá dịch vụ rẻ nhất tại Hà Nội

    Giá cho thuê xe 29 chỗ đi biển Trà Cổ - Móng Cái – Quảng Ninh của Công ty còn tùy thuộc vào địa điểm bạn lựa chọn đến, thời gian đi trong bao lâu, ngày bạn đi là cuối tuần hay các ngày trong tuần. Thông tin về xe 29 chỗ:

    - Loại xe: Ford Transit, Mercerdes Sprinter

    - Đời xe: từ 2012 – 2016

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty, doanh nghiệp có xe du lịch cho thuê. Tuy nhiên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển Trà Cổ - Quảng Ninh giá rẻ của nhà cung cấp nào, chọn thuê xe ra sao thì không phải ai cũng biết. Với những những kinh nghiệm của mình, chothuexetaihanoi.comsẽ tư vấn cho Quý khách những bước để có thể chọn thuê được một chiếc xe mong muốn. Chi tiết truy cập website: https://chothuexetaihanoi.com

    Xem thêm: cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ
    Cám ơn bạn đã xem bài:
    Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Biển Trà Cổ - Quảng Ninh
    Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/dich-vu-cho-thue-xe-29-cho-di-bien-tra-co-quang-ninh/1/1/1653/0/vn/

Chia sẻ trang này