26032018-Cho thuê xe 29 chỗ đi Biển Quan Lạn - Quảng Ninh chất lượng cao- cho thuê xe

Thảo luận trong 'Xe du lịch' bắt đầu bởi linhtran, 26/3/18.

  1. linhtran

    linhtran New Member


    Cho thuê xe 29 chỗ đi Biển Quan Lạn - Quảng Ninh chất lượng cao
    Cho thuê xe 29 chỗ đi Biển Quan Lạn - Quảng Ninh chất lượng cao

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, phục vụ tốt cho hàng triệu lượt khách hàng, chúng tôi hiểu tâm lý và yêu cầu của khách. Du khách luôn muốn tìm những đơn vị uy tín, dịch vụ tốt, giá thành rẻ và lái xe phải chuyên nghiệp nhất.Công ty chúng tôi — đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ đi Biển Quan Lạn - Quảng Ninh giá tốt, chất lượng tốt sẽ đáp ứng đủ mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

    Nằm trong vịnh Bái Tử Long, đảo Quan Lạn , huyện Vân Đồn , tỉnh Quảng Ninh đang là điểm nhấn thu hút khách trong và ngoài nước bởi phong cảnh hữu tình với những cồn cát trắng tinh, mịn trải dài cả cây số, rừng trâm xanh ngắt, những bãi biển chưa chịu sự tác động của con người… Đến với Quan Lạn, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi cảnh sắc nơi đây, không cầu kì, hoang sơ đến một cách lạ lùng mà vẫn giữ được nét đẹp riêng vốn có của nó.

    Bãi biển Quan Lạn tọa lạc ngay trong vịnh Bái Tử Long, thuộc huyện đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh, giữa hai xã Quan Lạn và Minh Châu. Đây là một trong những bãi biển đẹp, còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ, môi trường sinh thái chưa bị ô nhiễm. Cát tại đây được ví “ Trắng như Tuyết, mượt như Nhung”, có bãi biển dài đến nhiều km, sóng to và rất trong lành mang đến nhiều điều hấp dẫn du khách yêu thích tắm biển, vận động và tham gia cắm trại, hội hè …

    [​IMG]

    Tham khảo: Cho thuê xe 45 chỗ

    Bãi tắm Quan Lạn cách thành phố Hạ Long 55 km, mà mất khoảng 2,5 giờ đến 3 giờ đi tàu ra đến đảo Quan Lạn. Hiện nay công ty Du Lịch Việt Nam đã đầu tư xây dựng một hệ thống nhà nghỉ theo kiểu nhà sàn ẩn mình trong những rặng phi lao xanh ngắt. Một con đường lát gạch đỏ au đón du khách từ trục đường chính của xã đến bãi tắm Quan Lạn. Vẻ đẹp hoang sơ và môi trường sinh thái trong lành ở đây tạo nên sự hấp dẫn du khách đến với bãi tắm Quan Lạn.

    Hàng năm, cứ đến mùa hè tour du lịch Quan Lạn đã thu hút hàng triệu du khách. Đây vẫn sẽ là điểm du lịch lý tưởng và là sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong năm nay.

    Khi có nhu cầu thuê xe, chắc chắn điều bạn quan tâm chính là giá thuê xe của các nhà cung cấp đưa ra. Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách giá thuê xe hợp lý nhất, rẻ hơn so với những công ty khác mà chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo. Tuy nhiên, giá thuê xe đi Đảo Quan Lạn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng xe, thời gian đi, số ngày dùng xe. Vì vậy để có được giá thuê xe cụ thể, chính xác nhất vào thời điểm khởi hành, quý khách đừng ngần ngại nhấc máy gọi cho chúng tôi, gặp bộ phận điều hành để được tư vấn, báo giá về dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ đi Biển Quan Lạn - Quảng Ninh nhé!

    Xem thêm: cho thuê xe 16 chỗ tại hà nội
    Cám ơn bạn đã xem bài:
    Cho thuê xe 29 chỗ đi Biển Quan Lạn - Quảng Ninh chất lượng cao
    Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-t...-lan-quang-ninh-chat-luong-cao/1/1/1652/0/vn/

Chia sẻ trang này