23032018-Cho thuê xe 35 chỗ đi Quảng Nam uy tín, giá rẻ- cho thuê xe uy tín

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi linhtran, 23/3/18.

  1. linhtran

    linhtran New Member


    Cho thuê xe 35 chỗ đi Quảng Nam uy tín, giá rẻ
    Cho thuê xe 35 chỗ đi Quảng Nam uy tín, giá rẻ

    Nếu quý khách đang có dự định du lịch Biển Thuận An, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam thuận tiện nhất, hãy sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ đi Quảng Nam chất lượng chuyên nghiệp của công ty chúng tôi. Chúng tôi với đội ngũ tài xế kinh nghiệm tận tâm, hành trình du lịch của quý khách sẽ rất thú vị cùng dịch vụ của chúng tôi.

    Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe du lịch chất lượng cao và giá cho thuê xe rẻ nhất tại Hà Nội. Hiện nay công ty chúng tôi có nhiều dòng xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ ngồi của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Toyota, Honda, Ford, Mazda,, với nhiều kiểu xe như: Sedan, MPV, SUV, Mini bus và Bus... Để đa dạng hóa dịch vụ của mình, chúng tôi có đưa ra nhiều mức phí dịch vụ khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích của quý khách. Hãy đồng hành cùng dịch vụ của chúng tôi cho những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè để cảm nhận được yên tâm và tin tưởng mà công ty chúng tôi mang lại.

    [​IMG]

    Xem thêm: thuê xe 45 chỗ

    Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Quảng Ngãi các bạn có thể tham khảo:

    + Đảo Lý Sơn được mệnh danh là “vương quốc tỏi”, vì đặc sản gỏi tỏi có chất lượng, vị hương thơm ngon. Nếu đi vào mùa trồng tỏi ở Lý Sơn bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng tỏi xanh mướt, tuyệt đẹp. Đảo Lý Sơn là một trong những điểm đến hút khách ở Quảng Ngãi mà bạn không thể bỏ qua.

    + Bãi biển Sa Huỳnh thuộc huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Là điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi và tham quan lý tưởng.

    + Núi Răng Cưa thuộc huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi, nổi tiếng với độ cao và hình dạng độc đáo.

    + Bãi biển Mỹ Khê là bãi tắm nổ tiếng với bãi cát mịn, không gian mênh mông cùng rừng dương xanh thẳm tuyệt đẹp.

    + Di chỉ khảo cổ giai đoạn “Hậu Kỳ đồ đá mới” nơi lưu giữ những hiện vật có giá trị, tư liệu quý về giai đoạn “hậu kì đồ đá mới” ở khu vực Nam Trung Bộ.

    + Di tích lịch sử Sơn Mỹ cũng là điểm đến được nhiều du khách quan tâm khi tới Quảng Ngãi.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, phục vụ tốt cho hàng triệu lượt khách hàng, chúng tôi hiểu tâm lý và yêu cầu của khách. Du khách luôn muốn tìm những đơn vị uy tín, dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ đi Quảng Nam tốt, giá thành rẻ và lái xe phải chuyên nghiệp nhất.

    Xem thêm: thuê xe 35 chỗ
    Cám ơn bạn đã xem bài:
    Cho thuê xe 35 chỗ đi Quảng Nam uy tín, giá rẻ
    Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-35-cho-di-quang-nam-uy-tin-gia-re/1/1/1624/0/vn/

Chia sẻ trang này