[2021] Camera yoosee không nhận wifi – Khắc phục thế nào?

Thảo luận trong 'Thiết bị gia đình' bắt đầu bởi holaholashop206, 28/4/21.

  1. Camera yoosee không nhận wifi là tình trạng nhiều người gặp phải khi sử dụng, vận hành thiết bị giám sát này trong không gian. Thực tế, tình trạng nói trên diễn ra có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tất nhiên, đi kèm mỗi nguyên nhân riêng biệt thì cách khắc phục cũng sẽ có sự khác biệt tương ứng. Cùng điểm qua những thông tin liên quan đến vấn đề này, đảm bảo kết nối wifi cho camera yoosee được duy trì tốt nhất trong quá trình sử dụng nhé.

    Camera không nhận wifi có phải là vấn đề nghiêm trọng?
    Với các dòng thiết bị điện tử, trong quá trình hoạt động, dưới sự tác động của nhiều nhân tố, hẳn, việc sản phẩm này xảy ra những sự cố “vặt” là không thể tránh khỏi. Đặc biệt, các dòng camera phổ thông, điều này dường như không quá hiếm gặp.

    Lắp đặt camera giám sát gia đình để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, thực tế, bạn cần hiểu được 1 số vấn đề xoay quanh việc vận hành thiết bị. Có như vậy, với những lỗi cơ bản có thể tự khắc phục, bạn hoàn toàn có thể tự “xoay sở” mà không cần làm phiền đến các đơn vị bảo hành hay đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp gây tốn kém.

    [​IMG]
    Quá trình sử dụng, vận hành camera thực tế có thể xảy ra khá nhiều sự cố “vặt”, điển hình hơn cả đó là việc camera yoosee không nhận wifi

    Trong đó, lỗi camera yoosee không nhận wifi có thể xem là tình trạng dễ gặp phải nhất hiện nay ở các đối tượng người dùng.

    Thực tế, đây là lỗi không quá nghiêm trọng. Thông thường, lỗi này có thể xuất phát từ đường truyền mạng hoặc các yếu tố vật lí bên ngoài chiếc cammera yoosee 1080p.

    Lúc này, chỉ cần vài thao tác xử lý nhanh gọn, dường như bạn có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian hay công sức. Còn lại, 1 số trường hợp nhỏ là việc camera yoosee không nhận wifi xuất phát từ sự hư hỏng của thiết bị. Khi ấy, bạn cần phải thay thế chiếc camera để tiếp tục thực hiện chức năng giám sát không gian.

    TOP 3 nguyên nhân gây ra tình trạng camera yoosee không nhận wifi và cách khắc phục có thể bạn chưa biết
    Thực tế, có vô vàn những nguyên nhân khác nhau gây ra việc camera yoosee không nhận wifi. Trong đó, điển hình và phổ biến hơn cả phải kể đến 3 trường hợp sau:

    CAMERA YOOSEE KHÔNG NHẬN WIFI DO LỖI ĐƯỜNG TRUYỀN
    Kết nối mạng chậm, lỗi đường truyền thực tế là vấn đề gây ra việc camera yoosee không nhận wifi phổ biến nhất. Thông thường, ở trường hợp này, camera sẽ tiến hành trình tự kết nối liên tục nhưng vẫn bị thông báo là “lỗi kết nối thất bại”.

    Có thể nói, dù phổ biến nhất nhưng đây cũng là vấn đề dễ giải quyết nhất.

    [​IMG]
    Kết nối mạng yếu là tình trạng không quá hiếm gặp, qua đó gây nên lỗi kết nối ở chiếc camera giám sát

    Theo đó, trong trường hợp này, bạn cần thực hiện 2 thao tác cùng lúc. Bao gồm:

    • Reset lại camera
    • Reset lại wifi
    Đặc biệt, nếu phạm vi kết nối từ thiết bị camera yoosee 2 râu đến nguồn phát wifi quá xa, bạn nên cân đối lại hợp lý. Bởi, dưới việc khoảng cách quá xa sẽ khiến kết nối chậm, không đảm bảo được hiệu quả kết nối ổn định từ wifi đến thiết bị, gây nên tình trạng lỗi không kết nối nói trên.

    Về cơ bản, nếu do kết nối đường truyền, sau khi tiến hành những cách thức gợi ý trên, bạn dường như đã giải quyết được vấn đề rồi đấy.

    [​IMG]
    Reset lại thiết bị camera cũng như hệ thống wifi dường như có thể khắc phục tình trạng này hiệu quả

    LỖI CAMERA YOOSEE KHÔNG NHẬN WIFI DO TÁC ĐỘNG TỪ CÁC ĂNG TEN CỦA CHIẾC CAMERA
    Ăng ten từ chiếc camera yoosee khi xảy ra tình trạng lỏng lẻo, không được cố định 1 cách tối ưu thì thực tế có thể ảnh hưởng đến việc thu sóng wifi. Qua đó, khiến camera yoosee không nhận được wifi. Việc sử dụng thiết bị lúc này cũng xảy ra tình trạng gián đoạn không mong muốn.

    Như vậy, ở trường hợp camera yoosee không nhận wifi này, bạn cần kiểm tra lại các ăng ten của thiết bị camera. Trường hợp ăng ten lỏng lẻo, nên sử dụng các công cụ để cố định chúng lại.

    [​IMG]
    Lỗi do tác động từ các ăng ten của chiếc camera cũng có thể là nguyên nhân gây ra việc không kết nối wifi với thiết bị

    ID NHẬP VÀO THIẾT BỊ GIÁM SÁT KHÔNG GIỐNG VỚI ID TỪ CHIẾC CAMERA
    Với các dòng camera hoạt động dựa trên việc kết nối wifi thì đều sẽ được cấp 1 mã ID. Mã này giúp thực hiện kết nối, đảm bảo cho hoạt động kiểm soát và quản lí thiết bị diễn ra suôn sẻ, tuần tự nhất.

    Người dùng lúc này sẽ nhập mã ID vào cho lần kết nối đầu tiên. Nếu sai ký tự khi nhập ID này, bạn sẽ không thể kết nối hay vận hành, hoạt động camera. Lỗi này theo đó cũng bị nhiều người lầm tưởng là do kết nối wifi gặp trục trặc.

    Điều bạn cần làm để khắc phục lúc này chỉ là kiểm tra chính xác ID và nhập theo đúng từng kí tự một.

    [​IMG]
    ID nhập vào thiết bị giám sát không giống với ID từ chiếc camera cũng là nguyên nhân gây ra việc camera không thể kết nối wifi và vận hành 1 cách bình thường

    Lap dat camera chong trom trở thành xu hướng được ứng dụng phổ biến hàng đầu hiện nay. Trong quá trình sử dụng, thực tế bạn dường như không thể tránh khỏi những vấn đề xảy ra bất chợt. Điển hình có thể kể đến như camera yoosee không nhận wifi. Với những sự cố đơn giản, nếu nắm được các thông tin liên quan, bạn vẫn có thể khắc phục nhanh chóng, giúp quá trình giám sát vẫn diễn ra ổn định, bình thường nhất.

    Ngoài ra, bên cạnh việc giải quyết sự cố camera yoosee không nhận wifi này, nếu bạn cũng đang quan tâm đến những vấn đề xoay quay việc lắp đặt, sử dụng thiết bị giám sát thông minh này, hãy liên hệ Hola Hola ngay hôm nay để được tư vấn chuẩn bài bản, chuyên nghiệp nhất nhé

Chia sẻ trang này