14 Cách Để Tăng Hiệu Quả Quảng Cáo Trên Facebook (phần 1)

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi trumraovat, 25/8/15.

  1. trumraovat

    trumraovat Member

    SCOTT GERBER - Tác Gia, Bình Luận Viên người Mỹ kiêm Nhà Sáng Lập của Young Entrepreneur Council (YEC), vừa qua đã thực hiện bài viết lấy ý kiến của 14 nhà sáng lập doanh nghiệp trẻ từ tổ chức YEC. Bài viết tập trung về quan điểm của các doanh nhân trẻ về việc chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook: kinh nghiệm để tăng hiệu quả và giảm thiểu chị phí quảng cáo của mỗi người như sau:

    1. Khai thác cộng đồng của những thương hiệu tương tự (similar brands):
    Andrew Hoeft Thu hẹp để tăng mức độ chính xác của công chúng mục tiêu (target audience) luôn là một trong những cách tốt nhất để tăng hiệu quả của các quảng cáo trên Social Media. Đối với Facebook, bạn có thể chọn mục tiêu là các nhóm người theo dõi của một thương hiệu cụ thể nào đó. Sử dụng cách lọc đối tượng mục tiêu đơn giản này khi bạn không chắc chắn những thông tin cụ thể về nhóm khách hàng của mình như: tuổi, sở thích, nghề nghiệp... Và để tăng hiệu quả nhiều hơn, tạo nhiều chiến dịch riêng biệt cho mỗi nhóm khách hàng mục tiêu của một thương hiệu tương tự cụ thể. Như vậy, bạn có thể tạo ra những thông điệp chính xác và tăng tính kết nối nhiều hơn. — Andrew Hoeft, Pinpoint Software, Inc.
    [​IMG]
    2. Sử dụng hình ảnh Cover:

    Jared Brown Tăng tương tác, "like" cũng như lượng "reach" của fanpage bạn bằng các nội dung sự kiện liên quan đến Cover của Page. Một ví dụ tốt nhất là Dunkin Donuts, thương hiệu này đã đề nghị fan gửi hình ảnh đang thưởng thức Dunkin Donuts của mình về và chọn lấy một hình ảnh đại diện của tuần - và đưa lên Cover của page này. Cộng đồng fan yêu thích điều đó, và nhờ đó tỷ lệ tương tác của fanpage Dunkin Donuts thông qua chiến dịch này đã tăng lên đáng kể. Chúng ta thấy rõ ràng chỉ với một công cụ miễn phí cũng có nhiều điều để làm và giúp ích cho nhận biết thương hiệu cũng như sản phẩm của bạn. — Jared Brown, Hubstaff
    [​IMG]
    3. Chọn lựa hình ảnh quảng cáo bắt mắt:

    Nicolas Gremion Không nhất thiết phải sử dụng hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ hay doanh nghiệp của bạn. Hãy sử dụng một hình ảnh (liên quan nếu có thể) mang lại sự thu hút của đám đông và dẫn dắt họ phải đọc nội dung quảng cáo của bạn. Ngay cả chính sách của Facebook cũng không cho phép lượng chữ trên hình ảnh quảng cáo vượt quá 20%, do đó chức năng chính của nó là lôi kéo sự chú ý. Nếu bạn làm tốt điều này ở phần hình ảnh thì quảng cáo của bạn đã thành công một nửa rồi. — Nicolas Gremion, Free-eBooks.net
    [​IMG]

Chia sẻ trang này