1001 chi phí phát sinh khi chọn thuê văn phòng giá rẻ không đúng cách

Thảo luận trong 'Cho thuê nhà đất' bắt đầu bởi miemie, 19/11/20.

  1. miemie

    miemie Member

    1001 chi phí phát sinh khi chọn thuê văn phòng giá rẻ không đúng cách
    Văn phòng giá rẻ quận 2 luôn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, không chỉ những công ty Startup mà cả những doanh nghiệp lớn. Tiết kiệm chi phí chính là ưu thế hàng đầu của loại hình văn phòng này. Nhưng để chọn được một văn phòng làm việc vừa tiết kiệm chi phi, vừa đảm bảo các tiện ích thì phải làm thế nào?

    1. Hiểu về phân khúc văn phòng giá rẻ- văn phòng hạng C
    Đối với các doanh nghiệp đặt mục tiêu ngân sách, tài chính, chi phí lên hàng đầu thì văn phòng giá rẻ quận 2 là lựa chọn không thể bỏ qua. Về cơ sở vật chất, kết cấu hạ tầng của các tòa nhà văn phòng giá rẻ thật sự không thể so sánh với các tòa nhà hạng A sang trọng. Nhưng nó vẫn đảm bảo được về mặt mỹ quan, sang trọng- sạch sẽ- lịch sự cho doanh nghiệp.

    Trên thị trường, phân khúc văn phòng giá rẻ thường có mức giá trung bình từ $15-$20/m2. Kết cấu từ 7-10 tầng, diện tích từ 1000-1500m2/tòa nhà. Nằm ở các quận không phải trung tâm của HCM. Nhưng về các tiện ích như nhà hàng, quán ăn, trường học, bệnh viện và nhất là ngân hàng và kinh tế đều phát triển sầm uất như nhau.

    [​IMG]

    Thủ tục pháp lý phải minh bạch, rõ ràng

    2. Các nguyên nhân dẫn đến phát sinh chi phí trong quá trình thuê
    2.1 Quyết định thuê vội vàng
    Công việc bận rộn nhưng lại phải dành thêm thời gian đi tìm, khảo sát, chọn thuê văn phòng là nguyên nhân dẫn đến quyết định vội vàng của nhiều doanh nghiệp. Không có quá nhiều trường hợp như thế, nhưng để phòng tránh thì doanh nghiệp nên tham khảo chọn thuê sớm hơn 1- 2 tháng để lựa chọn được văn phòng ưng ý nhất.

    2.2 Lựa chọn đơn vị cho thuê không uy tín
    Doanh nghiệp có thể chọn thuê từ các đơn vị môi giới, từ đơn vị quản lý tòa nhà trực tiếp. Miễn là mọi thông tin được rõ ràng, minh bạch.

    >>> Tham khảo chi tiết cách chọn thuê văn phòng giá rẻ quận 2 tại đây

    3. Các loại chi phí nên hiểu rõ tránh phát sinh trong quá trình thuê
    3.1 Chi phí điện nước
    3.2 Phí quản lý tòa nhà
    3.3 Phí bảo trì, sửa chữa, vệ sinh
    3.4 Phí giữ xe
    3.5 Phí môi giới
    3.6 Phí đặt bảng tên tại tòa nhà

    ......

    Arental- Đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà văn phòng uy tín tại HCM. Với nhiều năm trong ngành bất động sản, chúng tôi đã và đang cung cấp hơn hàng nghìn m2 diện tích văn phòng, là nơi đồng hành cùng nhiều doan nghiệp trong những năm qua. Liên hệ ngay: 0904 667 858 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chia sẻ trang này