⭐️ Nhãn ép nhiệt HƯNG THANH – Bước đột phá trong ngành may mặc quần áo ⭐️

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi nhanepnhiet, 3/11/23.

  1. nhanepnhiet

    nhanepnhiet New Member

    [​IMG]
    - Hiện nay xây dựng thương hiệu là việc vô cùng quan trọng nếu các doanh nghiệp không muốn bị bỏ lại phía sau. Có nhiều biện pháp để các nhãn hàng thời trang thực hiện chiến dịch marketing, trong đó sử dụng nhãn ép chuyển nhiệt là giải pháp được hầu hết các doanh nghiệp áp dụng.
    [​IMG]
    Khảo sát trên thị trường có thể thấy các thương hiệu tem nhãn tại Việt Nam rất đa dạng. Trong đó, Hưng Thanh là đơn vị top đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nhãn ép nhiệt quần áo.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Những năm gần đây, ngành may mặc và công nghiệp thời trang tại Việt Nam có sự phát triển mạnh mẽ với sự ra đời của nhiều thương hiệu thời trang mới. Các doanh nghiệp dù có quy mô lớn hay nhỏ đều cần sử dụng đến nhãn mác ép nhiệt quần áo để thể hiện thông tin sản phẩm và quảng bá thương hiệu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sự phát triển của công nghệ mang đến cho ngành thời trang các giải pháp, những vật liệu và phụ kiện mới. Nhờ đó, doanh nghiệp có thêm nhiều lựa chọn tối ưu cho việc hoàn thiện sản phẩm. Tem ép nhiệt là một trong những phụ kiện được áp dụng phổ biến hiện nay để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhãn mác là phụ kiện không thể thiếu trong ngành may mặc thời trang. “Nhỏ nhưng có võ”, nhãn ép nhiệt Hưng Thanh góp phần quan trọng giúp các nhãn hàng thời trang phát triển thương hiệu và nâng cao giá trị của sản phẩm.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Những năm gần đây, ngành nhãn mác Việt Nam có bước phát triển đột phá với sự ra đời của sản phẩm nhãn ép nhiệt. Đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành đó là Nhãn ép nhiệt Hưng Thanh. Luôn nỗ lực cải tiến công nghệ, trang bị máy móc thiết bị và đào tạo nguồn nhân lực, Hưng Thanh mang đến cho các doanh nghiệp thời trang loại tem ép nhiệt chất lượng, giá rẻ số 1 tại Việt Nam.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mời các bạn tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

    Nhãn ép nhiệt quần áo

    https://hungthanh.vn/nhan-ep-nhiet-la-gi-03/

    Nhãn ép nhiệt may mặc

    https://hungthanh.vn/nhan-ep-nhiet-la-gi-04/

    Cách sử dụng nhãn ép nhiệt

    https://hungthanh.vn/1-cach-su-dung-nhan-ep-nhiet/

    Nhãn ép nhiệt HƯNG THANH
    Địa chỉ: 161/2 Trương Phước Phan, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM
    Hotline: 0948070909 Hưng
    Website: https://hungthanh.vn/

Chia sẻ trang này