• Tính năng vượt trội: mái hiên di động Tiến Đạt

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi TruongTuan, 17/10/16.

  1. TruongTuan

    TruongTuan New Member

    Mặc dù mái hiên di động biết đến khá nhiều trong thời gian gần đây nhưng đại đa số người tiêu dùng vẫn sử dụng các loại mái truyền thống bê tông cốt thép. Một lý do có lẽ là khá nổi bật đó chính là do họ chưa thực sự hiểu được sản phẩm cũng như vai trò của nó trong công trình kiến trúc. Sau đây là 4 lý do chủ yếu mà bạn nên sử dụng mái hiên di động cho công trình của mình.
    4 lý do bạn nên sử dụng mái hiên di động

    • Thiết kế độc đáo: với nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt mái hiên di động cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp thực hiện hóa mọi ý tưởng thiết kế độc đáo của bạn. Góp phần trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.
    • Tính năng vượt trội:mái hiên di động Tiến Đạt với hệ thống gioăng cao su chất lượng cao đảm bảo độ kín khít, có tác dụng ngăn không cho nước mưa tràn hay rột khi mưa. Sử dụng chất liệu bạt vô cùng bền chắc đem đến sư an toàn cho ngôi nhà bạn
    • Giá cả phải chăng:Công Ty TNHH Tiến Đạt luôn cố gắng giảm thiểu tối đa chi phí vận chuyển, kho bãi,… để có thể cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm mái hiên di động với chi phí thấp nhất, giá cả phải chăng nhất, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp:Công Ty TNHH Tiến Đạt luôn làm việc với phương châm “Khách hàng là thượng đế”. Chính vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt cho đến các dịch vụ sau bán hàng như sửa chữa, bảo hành để đảm bảo luôn luôn hài lòng các thượng đế – chính là khách hàng của chúng tôi.

    Công Ty TNHH Tiến Đạtxứng đáng là địa chỉ tin cậy đối với mỗi khách hàng có nhu cầu tư vấn và lắp đặt sử dụng mái hiên và các sản phẩm về mái hiên. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để chúng tôi được tư vấn thiết kế và thi công cho bạn những sản phẩm mái hiên chất lượng nhất theo ý muốn của bạn nhé.

    Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH Tiến Đạt

    ADD: 163 Long Biên, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

    HOTLINE: 0942996648

    Tel: * Fax:

    Website: batchenangpro.com – Email:

    NHÀ PHÂN PHỐI MÁI HIÊN – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN BẮC

    c !

Chia sẻ trang này