“Săn” đất nền dự án- xu thế năm 2014

Thảo luận trong 'Cho thuê nhà đất' bắt đầu bởi bdsdaian35, 16/10/14.

  1. bdsdaian35

    bdsdaian35 New Member

    Theo nhận định của Hiệp hội Bất động sản TPHCM, thị trường bất động sản TPHCM trong những tháng cuối năm đã có dấu hiệu ấm dần. Các công ty Nghiên cứu thị trường cho rằng, thời kì này là cơ hội tốt cho những ai có nhu cầu ở nhưng muốn có một không gian sống, một vị trí ở tốt hơn thì nên chọn mua vi la, nhà phố, đất nền.

    Chính bởi thế hàng loạt các dự án, không chỉ căn hộ mà nền đất và vi la cũng được các chủ đầu tư mau chóng khai triển xây dựng và hoàn thiện thủ tục pháp lý để tung ra thị trường. Dù không sôi động như phân khúc căn hộ, nhưng các dự án đất nền, vi la đủ thủ tục pháp lý và hạ tầng tốt, chủ đầu tư có uy tín vẫn bán được hàng.
    Báo giá chung cư HH4 linh đàm

    Thời gin gần đây, khu vực phía Đông Bắc TP với điểm nhấn lợi thế hạ tầng, cụ thể là ngay khi Tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài (gọi tắt là đường vòng đai Ngoài) được chính thức thông xe vào khoảng cuối tháng 09.2013, những người có nhu cầu về nhà ở, giới đầu tư đã đổ về khu vực quận Gò Vấp,Bình Thạnh, Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức để “săn” nhà đất, đặc biệt là đất nền dự án. Đích ngắm của khách hàng là những dự án mới đang và sắp mở bán.

    Một trong những dự án dành được nhiều sự quan hoài của khách hàng thời gian qua là Khu biệt thự, nhà phố Central Park View - nằm trong tổng thể dự án vi la ven sông Arista Villas (đường 12, Phường Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) bởi được quy hoạch bài bản và vị trí rất đắc địa. Arista Villas là sản phẩm vi la ven sông gương mẫu của Nhà phát triển Bất Động sản hàng đầu – Công ty Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal). Dự án đượcxây dựng trên khu đất rộng hơn 9,2 ha, tọa lạc sát mặt tiền đường số 12, Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh vớikhu dân cư hiện hữu và sầm uất nhất của quận Thủ Đức và chỉ cách trọng điểm TP chưa tới 9km, mất khoảng 20 phút đi xe.
    Bán chung cư HH4 linh đàm


    [​IMG]
    Khách hàng tham quan và trải nghiệm tại Dự án Arista Villas


    Với liên lạc đi lại thuận lợi khi nằm sát mặt tiền đường 12, Quốc lộ 13 với khu dân cư sầm uất, nằm gần tuyến đường huyết mạch Tân Sơn Nhất – Bình Lợi và đường Vành đai ngoài có thể giúp hà tiện thời gian chuyển di từ dự án đến trọng tâm Quận 1. Dự án còn được bao bọc bởi các hạ tầng xã hội và tiện ích như: cách khoảng 500mđể đến Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc; 2km đến Chợ mối lái Tam Bình; 8km đến Sân Golf Sông Bé ; 2km đến Coopmart Bình Triệu …
    Mặt bằng chung cư HH4 linh đàm

    Đáng lưu ý, trong nội khu dự án được quy hoạch hai khu dành cho cộng đồng sinh sống tại đây là Trường mẫu giáo và khu công viên cây xanh, vườn hoa hơn 3.000m2được bố trí ngay vị trí trung tâm. tuốt luốt có hệ thống an ninh hoạt động 24/7, khép kín với tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo sự an toàn cao nhất cho cư dân, mạng truyền hình cáp, điện thoại, viễn thông… cho từng căn nhà.


    Khu vi la ven sông Arista Villas được nhận định là chốn đi về lý tưởng của những người thành đạt, mong muốn thưởng thức không gian sống tinh tế, tận hưởng những giá trị tinh hoa.


    [​IMG]
    Khu central park view xanh tươi trong dự án

    dự định, Khu Central Park View tiếp được chủ đầu tư chào bán trong tháng 09 này, với mức giá chỉ từ 11triệu đồng/m2. Theo đánh giá của giới đầu tư, mức giá này khá “mềm” bởi bây giờ giá đất nền trong dân tại khu vực Phường Hiệp Bình Chánh (Thủ Đức) đã khoảng 20 triệu đồng/m2.

    Nguồn: http://coremco.biz/threads/san-dat-nen-du-an-xu-the-nam-2014.745/

Chia sẻ trang này