“PHỔ CẬP CẤP TỐC” 4 CÁCH MIX ĐỒ CỰC THỜI TRANG CÙNG ÁO POLO CHO NAM.

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi totoshop, 2/2/21.

  1. totoshop

    totoshop Member

    Dù trong hoàn cảnh nào cũng vậy, áo polo cho nam luôn khẳng định vẻ đẹp của mình trong mọi set đồ, từ công sở, đi chơi, đi làm, thậm chí là đi tiệc. Chưa ngừng lại ở đó, item này còn giúp phái mạnh được thoải mái và dễ chịu hơn khi mặc chúng bằng chất vải thun co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Thế nhưng không hẳn chàng trai nào cũng biết cách mix đồ sao cho thật thời trang cũng chiếc áo này! Nếu bạn cũng vậy, hãy cùng Totoshop theo dõi ngay những gợi ý phía dưới nhé.

    1. Jean :

    Đối với quần jean, có thể nói mọi trang phục khi mix cùng chúng đều vô cùng “hợp rơ”. Áo polo cũng không ngoại lệ, bởi khi kết hợp 2 item này lại với nhau bạn sẽ sở hữu diện mạo khỏe khoắn, năng động và đầy nam tính nhưng vẫn không làm mất đi sự chỉn chu và lịch thiệp. Nhưng để tạo điểm nhấn và nâng tầm phong cách bạn nên lựa chọn cho mình các tông màu tương phản cho set đồ của mình nhé.
    [​IMG]

    2. Jogger :

    Diện ao polo cho nam cùng quần jogger ư? Dĩ nhiên là được rồi! Có thể bạn chưa biết, áo polo vốn xuất xứ từ việc thiêt skees cho các vận động viện hoặc người chơi thể thao để vận động thoải mái hơn, tuy nhiên ngày nay chiếc áo này được “cách tân” khá cầu kì và đa dạng từ chất vải, họa tiết và kiểu dáng. Thế nên khi kết hợp cả hai items mang cùng phong cách thật sự không có gì hoàn hảo hơn có phải không nào? Dễ mặc, dễ tìm mua và không bao giờ lỗi mốt chính là những tính năng nổi trội nhất trong “công thức này. Bên cạnh đó bạn sẽ có diện mạo vô cùng năng động và thể thao vô cùng! Cuối cùng phối với đôi giày thê sthao chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

    3. Short :

    Áo polo và quần short là cặp đôi hoàn hảo của mùa hè hay dành cho những buổi đi chơi… vì chúng đem lại cảm giác phóng khoáng, thoải mái nhưng vẫn cực kỳ thời trang. Quần short kaki, quần short chinos trên đầu gối với các tông màu như xanh, vàng sẽ là những gợi ý khá hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp set đồ đơn giản này với giày loafer da hoặc da lộn.


    Xem thêm tại Totoshop !

Chia sẻ trang này