“Mách” chàng cách mua áo khoác nam thật ưng ý

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi tranloc259, 27/12/14.

  1. tranloc259

    tranloc259 New Member

    Chọn áo khoác nam cũng như là khi chọn các kiểu trang phục nhất, những yếu tố cần được quan tâm nên là hình dáng áo, sắc màu, vật liệu thích hợp & đặc biệt, một chiếc áo khoác nam đẹp phải là một chiếc áo vừa vặn với cơ thể.

    Hợp thời trang đó chính là 1 trong nhiều nhân tố quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc áo khoác nam. Thực tế chứng minh, những người ăn mặc đẹp thường có phong thái tự tin trong giao thiệp, khi làm việc & do đó, khả năng thành công của họ cũng cao hơn. Thế nhưng, lựa chọn áo khoác nam cũng cần quan tâm đến tính chất việc làm để khi mặc bạn luôn cảm nhận dễ chịu & thoải mái nhất. Các mẫu áo khoác nam body thường chỉ phù hợp với những chàng có sắc vóc chuẩn.

    Sắc màu có khả năng che giấu nhược điểm rất tốt. Do đó, nếu bạn không có được thân hình lý tưởng, bạn nên quan tâm một chút đến màu sắc khi chọn áo khoác nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ phù hợp với những mẫu áo khoác đơn giản, càng ít chi tiết càng tốt & những tông màu chủ đạo là màu tối. Cho dù những chiếc áo tối giản chi tiết và tối màu như: đen, nâu, xám,… thường luôn được nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ phối trang phục, thích hợp nhiều hoàn cảnh & giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Tuy nhiên, nếu bạn hơi thấp bé và gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tông màu sáng và ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.
    [​IMG]"
    Tùy vào tiết trời, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại chất liệu khác nhau. Chẳng hạn những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực thích hợp để chàng diện trong mùa đông. Đặc biệt, nên chú ý khi giặt và cất giữ áo len. Cho dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len rất khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật thận trọng và khôn khéo. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm nhận dễ chịu dù vận động nhiều.

    Cuối cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, hiển nhiên là phải vừa với size cơ thể bạn. Tùy từng kiểu thiết kế nên để chắc chắn chiếc áo này thích hợp với mình bạn cần mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ và vai của áo có khiến bạn cảm thấy khó chịu? Áo có làm ban thấy khó khăn khi vận động? Thông thường, một chiếc áo khoác nam thích hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ thấy trở ngại khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Chia sẻ trang này