“Dắt túi” những nguyên tắc mix đồ thời trang nam chuẩn nhất. Bạn đã biết ?

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi totoshop, 5/10/20.

  1. totoshop

    totoshop Member

    Không phải cứ diện lên người những set đồ đắt tiền, có thương hiệu nổi tiếng đến dường nào là bạn sẽ đẹp. Đó là quan niệm không phải lúc nào cũng đúng cả. So với việc bạn chọn cho mình trang phục phù hợp với vóc dáng, màu da và phong cách của mình có phải là điều tuyệt vời và đẹp mắt nhất có phải không nè? Hãy cùng Totoshop “dắt túi” những nguyên tắc mix đồ thời trang nam chuẩn nhất ngày trong bài viết dưới đây nhé.


    Màu sắc của trang phục là yếu tố cực kì quan trọng nhất trong việc quyết định nên sret đồ ấy có thật sự đẹp mắt hay không. Bên cạnh đó, bạn phải hiểu bản thân mình phù hợp với những tông màu nào để tôn lên làn da của mình, tránh tình trạng khiến tổng thể mất đi sự hài hòa.

    1. Những chiếc áo màu trắng :
    [​IMG]
    Nói đến trang phục dễ mặc, dễ phối mà lại không bao giờ lỗi thời có lẽ là những chiếc áo có tông màu trắng như áo thun hay sơ mi là phổ biến nhất. Bạn có thể thấy được sự yêu thích của phái mạnh với chiếc áo mang sắc màu này bằng việc khi các chàng trai khoác chúng lên người ngay lập tức chàng sẽ cực “Soái ca” phóng khoáng và nam tính. Bên cạnh đó, áo màu trắng cũng đa dạng trong cách phối đồ thời trang nam đẹp, giúp người mặc tôn lên những đường nét cơ thể hoặc che những khuyết điểm giúp chàng tự tin và tỏa sáng hơn trước mọi người xung quanh.

    2. Tông màu xám và trung tính :

    Nếu màu trắng không bao giờ lỗi mốt thì màu xám cũng rất được lòng các tín đồ thời trang nam. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự thanh lịch, cổ điển, sang trọng và sành điệu. Trong bảng phối màu quần áo đẹp cho nam. Sắc xám giúp giảm thiểu tối đa độ chói của các gam màu quá sặc sỡ và dễ dàng phù hợp với hầu hết các sắc màu còn lại. Chính vì vậy, nếu muốn thử nghiệm một set quần áo thời trang nam đẹp với tông màu rực rỡ. Các chàng có thể phối cùng trang phục màu xám để phần nào kiềm chế sự “nổi loạn” của gam màu chủ đạo.


    Xem thêm tại Totoshop !

Chia sẻ trang này