“Cơn bão” LOL Mobi bất ngờ đổ bộ VN ngày 20/11

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi duyentranqtdn, 5/12/14.

  1. duyentranqtdn

    duyentranqtdn New Member

    Cơn bão mang tên LMHT Mobi đã chính thức đổ bộ cộng đồng game thủ Việt vào lúc 10h00 ngày 20/11 trên cả iOS và Android.
    Sau mấy tháng lấp ló thông tin với làng game mobile bằng những thông tin hấp dẫn, [/b]Lien Minh Huyen Thoai Mobi[/b] đã nhận được khá nhiều phản hồi theo chiều hướng tích cực từ phía người hâm mộ thể loại gMO card battle. Game lấy cảm hứng từ các nhân vật nổi tiếng trong Moba kinh điển League of Legends, với sự biến tấu và sáng tạo về giao diện đồ họa nhân vật theo phong cách chibi rất đáng yêu, lối đánh theo lượt kết hợp cùng các kỹ năng có một không ai của từng nhân vật.
    Nhằm mục đích tạo sân chơi thư giản và giải trí bổ ích cũng như xây dựng cộng đồng game thủ tương tác, LOL Mobi[/b] tiến hành tổ chức hàng loạt hoạt động và sự kiện hấp dẫn để thu hút người chơ nhân dịp game chính thức Open Beta. Server đầu tiên của LMHT Mobi[/b] có tên là Teemo sẽ “khai hỏa” bằng nhiều hoạt động sôi nổi như: Thưởng Đăng Nhập; Điểm Danh Nhận Quà; Quay Số May Mắn; Nhà Thông Thái Liên Minh Huyền Thoại; Rủ Bạn Cùng Chơi, Nhận Quà Tận Nơi; Chiêu Mộ Anh Hùng, Rinh Ngay Quà Khủng,…
    Đi kèm với các sự kiện và hoạt động hấp dẫn trên là những phần thưởng cực hấp dẫn dành tặng cho game thủ, giúp người chơi dễ dàng hòa nhịp vào thế giới sôi động của Lien Minh Huyen Thoai Mobi[/b]. Trong những phần quà nói đến ở trên có thể kể đến một vài items như: Vàng, Kim Cương, Đá Linh Hồn, Thuốc Exp, Xu Viễn Cổ, Mảnh Ngọc, Thể Lực,… Ngoài ra, NPH game còn gửi tặng đến game thủ nhiều phần quà Gifcode Tân Thủ (100 Kim cương, 20 000 vàng, Đá Linh Hồn Teemo) cho những ai mới tham gia vào máy chủ Teemo.
    LOL Mobi được đánh giá sẽ trở thành món ăn tinh thần quan trọng đối với nhiều game thủ yêu mến thể loại gMO thẻ tướng đặc sắc. Cơn sốt này hiện đã và đang lan toả mạnh mẽ đến cộng đồng game thủ Việt Nam.
    Hãy nhanh tay tải LMHT Mobi về máy của mình để trải nghiệm nhé.

Chia sẻ trang này