“Điểm danh” 7 loại vỏ trái cây giúp làm đẹp da tức thì cho chị em

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 16/9/17.

  1. Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền, thì chị em hãy thử trải nghiệm 7 loại vỏ trái cây làm đẹp da này… Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả nó mang lại.

    Làm đẹp da bằng vỏ chuối rất hiệu quả


    [​IMG]

    Vỏ chuối giúp làm sạch da

    Ít người biết rằng, các vitamin và chất dinh dưỡng có trong vỏ chuối rất tốt cho làn da. Loại vỏ trái cây làm đẹp da này có nồng độ axit vừa phải, nhưng độ sát khuẩn cao sẽ giúp lành nốt mụn nhanh chóng, giảm đỏ, nhiễm trùng sưng tấy và hạn chế việc để lại vết thâm trên da.

    Bạn có thể dùng vỏ chuối chín để đắp mặt ít nhất 2 lần/tuần sẽ giúp trị mụn và làm sạch da mặt.

    Làm đẹp da bằng vỏ cam

    Vỏ cam được sử dụng rộng rãi để làm các loại mặt nạ chăm sóc da và làm đẹp da cực kỳ hiệu quả.

    Đối với loại vỏ trái cây làm đẹp da này, bạn có thể xay nhuyễn rồi thêm 4 thìa sữa chua không đường và đắp như các loại mặt nạ tự chế khác. Đắp 2 lần 1 tuần sẽ làm mềm da và căng da mặt hiệu quả.

    Làm đẹp da bằng vỏ đu đủ

    [​IMG]

    Đắp mặt nạ đu đủ giúp làm sáng da

    Vỏ đu đủ đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc làm sáng da tự nhiên. Chính vì thế, bạn thay vì vất bỏ chúng, hãy sử dụng loại vỏ trái cây làm đẹp da tức thì này.

    Bạn xay nhuyễn vỏ đu đủ và đắp lên mặt mỗi ngày. Thực hiện kiên trì 2 lần 1 tuần sẽ thấy hiệu quả sáng da tức thì.

    Làm đẹp da bằng vỏ lựu hiệu quả

    Vỏ lựu có thể giúp bạn loại bỏ các tế bào da chết và phục hồi sự cân bằng độ pH của làn da một cách hiệu quả.

    Bạn có thể sử dụng loại vỏ trái cây làm đẹp da này để làm mặt nạ tẩy da chết, làm sạch da và se khít lô chân lông. Xay nhuyễn vỏ lựu kết hợp cùng 2 thìa mật ong rồi đắp lên da 2 lần 1 tuần.

    Làm đẹp da bằng vỏ lê

    [​IMG]

    Đẹp không tì vết nhờ vỏ lê

    Theo trang giảm béo tự nhiên, chất xơ có nhiều trong vỏ quả lê mang lại hiệu quả trong việc giúp làn da tươi sáng và đẹp rạng rỡ.

    Với loại vỏ trái cây làm đẹp da này, bạn có thể đun sôi vỏ lê trong nước rồi để nguội và dùng nó để thoa đều lên da. Áp dụng cách làm đẹp này thường xuyên và đều đặn sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết.

    Làm đẹp da bằng vỏ táo

    Cũng như các loại vỏ trái cây làm đẹp da khác, vỏ táo giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

    Bạn cho vỏ táo vào một nồi đầy nước và đun sôi nó. Sau đó để hỗn hợp nguội, bạn có thể sử dụng nó để rửa mặt hàng ngày. Kiên trì áp dụng cách này, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và tươi trẻ.

    Làm đẹp da bằng vỏ chanh

    [​IMG]

    Chống lão hóa da hiệu quả với vỏ chanh

    Nhiều người chỉ biết đến công dụng làm trắng da của nước chanh mà không biết đến lợi ích chống lão hóa và giảm nếp nhăn của vỏ chanh.

    Bạn có thể xay nhuyễn vỏ chanh rồi trộn nó với 50ml sữa tươi không đường và đắp như các loại mặt nạ. Kiên trì đắp 2 lần 1 tuần sẽ giúp bạn giảm lão hóa và làm mờ các nếp nhăn. Tuy nhiên, nếu muốn loại bỏ hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa trên da, bạn nên tham khảo các phương pháp làm đẹp bằng công nghệ cao.

    Một trong số đó chính là thẩm mỹ căng da mặt nội soi, đây là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nên đảm bảo an toàn, giúp bạn xóa bỏ triệt để các nếp nhăn trên bề mặt da. Không những vậy còn khiến làn da trở nên căng mịn, săn chắc và đẹp tự nhiên.

    Để biết chi tiết về dịch vụ căng da mặt nội soi bạn có thể liên hệ 0949773555 hoặc tới Viện thẩm mỹ Hà Nội để được bác sĩ trực tiếp tư vấn và thăm khám miễn phí.

Chia sẻ trang này