‘Tôi đã tập luyện 13 năm cho trận chung kết C1’

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi pt1, 21/5/18.

  1. pt1

    pt1 Member

    Tin tức từ tỷ lệ cá cược

    Tài năng trẻ của Liverpool, Trent Alexander-Arnold tuyên bố anh đã được tập luyện suốt 13 năm cho các trận đấu như trận chung kết Champions League sắp tới.
    Mới nổi lên ở mùa giải này, Trent Alexander-Arnold nhanh chóng trở thành trụ cột của Liverpool bên hành lang cánh phải. Tính riêng ở Champions League, hậu vệ 19 tuổi người Anh đã có 11 lần ra sân, ghi được 2 bàn thắng.
    [​IMG]
    Ở trận chung kết sắp tới, Alexander-Arnold sẽ gặp thử thách lớn nhất sự nghiệp: theo kèm Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 15 bàn thắng ở Champions League mùa này và đang là đương kim Quả bóng vàng thế giới.
    Tuy nhiên, Alexander-Arnold khẳng định anh không gặp vấn đề với áp lực này. Hậu vệ người Anh cho biết: “Tôi đã tập luyện suốt 13 năm cho các khoảnh khắc như thế này, cho các kiểu trận đấu như thế này”.
    “Bạn luôn chuẩn bị cho bản thân rất nhiều điều mà bạn vốn không để ý. Tất nhiên tôi vẫn sẽ tập luyện ngày càng chăm chỉ hơn và cố gắng tiến lên một đẳng cấp mới”.
    “Đó là điều quan trọng nhất. Bạn cần phải phấn đấu liên tục, tập trung vào bản thân và tin rằng bản thân sẽ có một trận đấu hay. Sau đó, tôi sẽ có nhiều khả năng ngăn cản anh ấy”.
    Phong độ ấn tượng tại Liverpool cũng giúp Alexander-Arnold vượt qua nhiều ngôi sao tên tuổi để góp mặt trong danh sách 23 cầu thủ của Anh tham dự World Cup. Hậu vệ 19 tuổi này thừa nhận anh rất bất ngờ với quyết định của Gareth Southgate.
    “Tôi quả thực chưa bao giờ nghĩ lúc này tôi sẽ sắp được tham dự World Cup. Đó là giấc mơ lớn của tôi và tôi nghĩ mình sẽ có cơ hội ở thời điểm nào đó”

    Tỷ lệ World Cup 2018,kèo World Cup 2018 hay nhất

Chia sẻ trang này