Ứng dụng công nghệ hiện đại trong suốt thang máy Kone

Thảo luận trong 'Kỹ năng' bắt đầu bởi Hungsk01, 13/1/16.

  1. Hungsk01

    Hungsk01 Active Member

    Ứng dụng Kone RemoteCall cho phép người dùng có thể gọi cầu thang máy bằng điện thoại thông minh và máy tính bảng, xử lý nhanh các yêu cầu di chuyển trong tòa cao ốc giúp hà tằn hà tiện thời gian chờ.
    ===>>> Bồn nước Inox Sơn Hà Ngang 1000L
    Đây là một nghiên cứu mới của Kone nhằm đem đến nhiều tiện ích hơn nữa cho những người sinh sống và làm việc tại các cao ốc. Ứng dụng Kone RemoteCall hoạt động cân xứng với cả hệ điều hành iOS và Android, có thể tải miễn phí từ các kho vận dụng App Store và Android Market.

    Sau khi người dùng tải và cài Kone RemoteCall vào điện thoại, vận dụng sẽ kết liên với máy chủ quản lý hệ thống thang máy của tòa nhà qua Internet. Người quản trị hệ thống máy chủ sẽ phân quyền cho các account người dùng cá nhân chủ nghĩa tùy theo nhu cầu thực tế và vấn đề quản lý an ninh.
    ===>>> Bồn nước Inox Sơn Hà Ngang 1500L
    Ứng dụng này giúp người dùng gọi thang máy vào bất cứ thời điểm nào khi đã vào trong tòa nhà. Nó cũng có thể được cài đặt vào hệ thống máy tính bảng bố trí tại quầy lễ tân để các nhân viên lễ tân chọn và đưa ra chỉ dẫn khách đến cầu thang máy chuẩn xác và nhanh chóng.

    Đối với những hệ thống cầu thang máy đòi hỏi phải sử dụng thẻ từ thì áp dụng cho phép gọi thang mà không cần phải quẹt thẻ, giải quyết được vấn đề đi thang máy khi quên mang theo thẻ hoặc bị thất lạc, hư thẻ.
    ===>>> lắp thái dương năng với bình nóng lạnh

Chia sẻ trang này