Ở Đâu Bán Giảo Cổ Lam Tại Quận7

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi tdtanphat, 14/10/15.

  1. tdtanphat

    tdtanphat New Member

    Ở Đâu Bán Giảo Cổ Lam Tại Quận 5

    Tên Sản Phẩm: Giảo Cổ Lam
    Giá:
    180.000 VNĐ
    Xuất Xứ: Sapa
    CÔNG TY TNHH TRÀ THẢO DƯỢC TẤN PHÁT - MST: 0313097279
    ĐT: 0902.984.792- (08)62.576.679-
    (08)66.758.279 - 0968.455.525
    Trụ Sở: 22/21 Đường Số 21, P8, Quận Gò Vấp, TP.HCM- VIỆT NAM


    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong y học nhân gian Việt Nam có loài cây thuốc giảo cổ lam chuyên trị bệnh tim mạch, có tác dụng làm giảm và bình ổn huyết áp, hạ cholesterol trong máu, chữa viêm gan, kiện tỳ, vị rất tốt, tăng cường sức khỏe. Đặc biệt tốt cho người cao tuổi.

    I Giới thiệu về cây Giảo cổ lam

    Trong những vùng núi phía Bắc của Việt Nam có một loài thảo dược gọi là gião cổ lam hay còn gọi là Cổ yếm, Thư tràng năm lá, dây lõa hùng, trường sinh thảo hoặc thất diệp đảm, ngũ diệp sâm.
    Giảo cổ lam là loài cây thân mảnh, hoa đơn tính. Lá đơn xẻ chân vịt rất sâu trông như lá kép chân vịt. Cụm hoa hình chuỳ mang nhiều hoa nhỏ màu trắng, các cánh hoa rời nhau xoè hình sao, bao phấn dính thành đĩa, bầu có 3 vòi nhuỵ. Cây mọc ở độ cao 200 - 2.000 m, trong các rừng thưa và ẩm ở Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Triều Tiên và một số nước châu Á khác.
    Để tìm được giảo cổ lam tự nhiên chất lượng chất nhất, các bạn có thể tìm đến công ty Thảo Dược Tấn Phát, nơi chuyên bán các loại thảo dược uy tín.

    II làm dụng hạng cây Giảo cổ lam

    Trải qua lắm cá nghiên cứu từ bỏ danh thiếp nác có bởi vậy y khoa tiên tiến như Trung Quốc, Nhật Bản,..gião cổ lam vẫn phanh chứng minh là loài thuốc quý báu nhiều thể trừng phạt nổi rất giàu bệnh như :
    Chống lão hóa khoẻ, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng cường khả hay công việc. cản đề phòng sự ảnh vách và vạc triển hạng khối nạ một cách tinh rệt, tăng cường hệ miễn dịch.
    đánh lề đường mỡ màng ngày tiết, nhất là giảm cholesterol tinh phần, cản phòng ngừa xơ vữa mạch máu, chống ngày tiết vô khối và bình phẩm ổn thoả huyết áp, phòng ngừa khả hay đả việc.
    phòng ngựa cạc biến chứng bệnh tiểu lối.
    vỉa hè đàng huyết, tăng cường chức hay là áp điệu độc biếu lì.
    Ngoài danh thiếp tác dụng sửa bệnh như trên, giảo cổ lam đương đả dụng giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, tăng cường máu lên não, ngăn dự phòng bệnh qua đời trí tưởng ở người tươi tỉnh.
    III Cách sử dụng của lượng Giảo cổ lam
    Tại đánh ty Thảo dược Tấn phát, giảo cổ lam đặt sấy khô khan, pha như lứa năng đun như trà xanh, có thể uống nóng uống trải khác. Giảo cổ lam chớ giàu độc địa, hãm uống cầm nươc hằng ngày nổi đỡ cao giai đoạn thọ.
    Liều cây dùng: ngày sử dụng 4-10g thể thuốc sắc hay là hãm tài đồng nác uống vắt lứa.
    dia chi ban giao co lam tai quan 11
    Lưu ý:
    Lưu ý:
    Gião cổ lam vì thế uống ra nhút nhát sáng và đầu bây giờ chiều, chớ uống ra lúc tối hay là trước khi phứt ngủ.
    Người bị áp huyết thấp nên chi uống chập bát no, và thêm một đôi đại hồi gừng.
    Cây có tâm tính hoạt huyết khoẻ thành thử nữ giới giàu thai, còn cho con bú, trẻ rỏ dưới 6 giai đoạn, người đương dùng thuốc chống thải chập cấy tháp chả vì thế dùng.
    IV Bảng giá như bán lượng Giảo Cổ lamGiảo cổ lam tốt cứt phối là loại giảo cổ lam 5 lá, nổi nửa cùng bảng giá như sau:Nguồn bài xích viết: Thảo dược Tấn Phát - Giảo cổ lam

Chia sẻ trang này