Ống kính fuji 35 1.4 chụp hiệu ứng bokeh tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi duanmayanh, 4/2/17.

  1. duanmayanh

    duanmayanh Member

    Ống kính fuji 35 1.4 có độ mở ống kính lớn và màng chắn khẩu độ 7 lá giúp đạt được hiệu ứng bokeh độc đáo và đẹp mắt trong các vùng ngoài tiêu cự cũng như tạo ảnh xuất sắc trong tiêu cự để tạo ra cảm giác tự nhiên về độ sâu tùy theo thiết lập khẩu độ và đối tượng cần chụp.

    Giới thiệu ống kính fuji 35 1.4
    Ống kính fuji 35 1.4 có độ mở ống kính lớn và màng chắn khẩu độ 7 lá giúp đạt được hiệu ứng bokeh độc đáo và đẹp mắt trong các vùng ngoài tiêu cự cũng như tạo ảnh xuất sắc. Hơn nữa trong tiêu cự để tạo ra cảm giác tự nhiên về độ sâu tùy theo thiết lập khẩu độ và đối tượng.
    [​IMG]

    Ngoài ra cấu tạo ống kính 8 lớp trong 6 nhóm bao gồm 1 lớp thấu kính phi cầu Asphercial chất lượng cao giúp khắc phục tối đa hiện tượng sắc sai và cho phép bạn thực hiện những bức ảnh chính xác và tự nhiên hơn các loại ống kính bình thường.

    Tuy nhiên nócũng tạo bokeh đẹp và sử dụng các phiên bản F1.4 trước, tôi có lẽ sẽ hoàn toàn hài lòng với bokeh mà đến từ các phiên bản F2.Phải thừa nhận rằng tôi đã luôn luôn là một fan hâm mộ lớn của bokeh XF 35mm F1.4.


    Đối với tôi, bất cứ điều gì không hoàn hảo, ống kính này có lúc đó là mở rộng khẩu độ dường như để thêm vào các bức ảnh chụp tại F1.4.Như tôi đã đề cập trước đó, các xét nghiệm này không nhất thiết phải cho toàn bộ câu chuyện.Vì vậy dưới đây là một số ví dụ thực tế nhất cho các loại ống kính giá trị cho hình ảnh.

    Xem thêm các loại ống kính khác tại đây: fujinon 23mm f1 4 , xf 10-24 mm f4 r ois , fujifilm 56mm f1 2 r apd , fujifilm xf 56mm f 1.2 r

Chia sẻ trang này